Second attemp nag prapraktis palang naman eh ! T_T ! D ko pa alam kung pano talaga kya praktis2 muna! mag iimprove dn ! ^_______^ V sana magustuhan nyo!
☻ Ako Nga Po Pala si Andrew Isang Kyuwt na Kilala sa aming School Pasaway man ako Pero Wagas pag nag MAHAL,,, Sa tanang Buhay Ko Ngayun Pa lamang Ako tinamaan ng ganito! Na inlove ako sa Babaeng nag ngangalang Sandra Naging kami pero 1day lang! T_T Nalaman ko nalang Panakip butas lang pala ako dahil broken hearted sya sa kanyang ex na mahal na mahal nya! Pero bakit ganun isang araw lang,bitin kaya d man lang ako nka points! hmmft! >.< (my gana kapang mag biro Batukan kita jan eh!) Author naman d na ma biro eh! alam mo naman kung ganu ko sya ka mahal dba? dba dbA? (oo na) ! Eto na back sa reality! Eto Ako ngayun Parang Batang Umiiyak d ko kc kinaya ng makipag hiwalay sya nung isang linggo pa yun ah! pero ng makita ko sya kanina na iiyak ako kya Andito ako sa Loob Ng CR Basang BASA! Feel na Feel ko Ang nasirang Gripo na Parang Nag shoshower sa buong CR , Ini imagine ko na ulan! PAra daw my effect ohaa! T_T aiixt !
☻Palabas naku ng cr Nka salubong ko ang kaibigan ko Na my Pag Tingin pala sakin ohaa kahit ganto ako my nag mamahal dn naman nuh!
☻ Oh KAte eto Na naman po Tayo Nakikita mo na naman akong umiiyak pasensya kana sa kaibigan mong Iyakin ah!
☺Ano Kaba Sanay na kaya ako lagi ka nalang umiiyak simula ng iwan ka nya Baliw Ka kc eh! Andito naman ako eh >///< , Nagulat ako ng Isinandal ako sa Pader at unti-unting inilapit ang kanyang mukha My Saya akong Nararamdaman Ngunit na Pawi eto ng Pinunasan nya lang ang gilid ng mga labi ko kasi my Chockolate pa daw! amf >///< Sayang ! bakit d nya tuloy Owaah! Kate *pokpoksaulo* Wag kang malandi!
☻D ko Ata Akalaing *Dug *dug *dug parang Kabayong mabilis ang puso ko ng isinandal ko at inilapit ko ang mukha ko sakanya Parang Na aattempt akong Halikan sya! buti nalang my Dumi sya sa my labi! Nakuu!! Mahal pa naman ako nun! . kaka tapos ko lang mag emote tapos ganto ! T_T
uwaaahh >.< Baka Sabihin ninyo na Broken-Hearted na nakikipag landian , waaaah Pero Pag kasama ko si Kate MY parang Paru-paru sa tyan ko oh Sadyang Na Gegevs lang ako nun, ang alam ko kasi Babae lang ang nakakaramdam ng ganuon! argghH >.< Eto ako nag papalit Sa locker room , d ko kasaby sa next sub namin c Kate eh Wala rin Kibuaan pag katapos ng Scene sa Labas ng CR arghhhh T_T
☺'Pakapalan na Ng Mukha ! Alam nya Rin naman Mahal ko sya eh! Aantayin ko Sya Sa My gate mamaya at ako narin ang aaya na makipag date! at. ,, at ,, Arggh! kakahiya ng naiisp ko! abangan nyo nalang! bahala Na si GaGamboy at c lastikman!
£♦ (DISMISSAL)
☻ Palabas na ako ng Gate Ng makita ko c Kate parang my inaantay! Ng Makarating ako sa Harap nya! nagulat nalang ako ng Hinalikan nya ako ! Uwaaah!! d Ko ata ALam pero Ang puso ko ! *dudugdudugdugdugdug * Parang Lalabas Uwaaah! After 2 sec. ata un humiwalay at iwas tingin sya! at nag salita ng mahina! ☺ui Drew Pwede Ka ba Mamayang Gabi? Gusto ko Sanang MAkipag date sayo!. ☻Na papangiti ako sa sinabi nya Habang sya ay pulang pula at hindi maka tingin!
☺ Uwaaaaah! >////////////< Kinikilig ako na kinakabahan! Ako na nga ang humalik ako pa ang nag yaya! baka D sya pumayag eh! nakaka hiya ang dami pa naman taong nakakita! Balik ako sa reality ng Kinurot nya ang pisnge ko kc nag dadaydream daw ako! amf naman eh! >////< Pers Kisssh ko yown eyhhh T_T , Mas lalo Pa akong nagulat ng Hinalikan nya ako At sinabing ' ☻ Amf naman eh! Pers kiss ko din yun ninakaw mo Kaya Gumanti ako ! ^_^ Oo Na Date TAyo mamaya ! sunduin kita sa Bahay nyo ah! *TSup :*☺ Isang kiss na naman uwaaaaaah! Mahihimatay na ata ako sa Sobrang kilig >////<
(6pm sa bahay nila kate)
☻ Eto Na sya Pababa Ng kanilang Stairs! Woaah! Stunning Ang ganda nya Pala pag na ayusan, Bigla naman ako nahiya! Ang Suot ko kc Simple lang! d ko naman akalain mag aayos pala talaga sya para sa DATE namin ! uwaaah! Bahala na C AMAZING SPIDERMAN at C HULK ! T_T
☺ Nasa Loob na kami ng sasakyan nya ! My kotse nga po pala sya pero ! student Licence palang eh , After few Minutes! andito na kami sa isang SoSsy Na Restaurant! Bumaba sa at nag mamadaling umikot para pag buksan ako! uwaah! ang sweet! >////<
☻ Kumakain kami ngayun Sa mamahaling Restaurant ng Aking Tito! Mkaka Libre ako Dito Vip kaming Family Member eh! Buwahahahaha ^__^
☺ My kaka pasok palang na 2 Couples Na bigla ako ng makita ko kung sino! Si sandra! At Ang BF nya! Patay na ! Baka masira etong pinapangarap kong date! ayokong makita syang umiiyak na naman! Dahil sa Babaeng Yan!! argggHH!! bahala na!
☺ Nagulat ako ng tumayo sya at biglang Nag takbo papuntang Bathroom! Eto na po ako Teary Eyes na ! Este! humagolgol na sa iyak! Eh kasi naman! d pa sya nakaka move on tapos makikita nya yun ,,,kasama na ang lalaking pinag palit sakanya na Mag ka HHWW pa Papasuk!! , Ang sakit sakit Lang dito Sa Kyuwt Kong Puso oh ! T__T Umaasa nalang ba akong mamahalin nya pa ako? Assumera ba talaga ako? T_T Gusto kong sumigaw gusto kong mag wala! Mahal na mahal ko C Andrew eh! ilang minutes na ang nakaka lipas wala parin po sya! T_T after another 10 minutes! kaka labas nya lang sa cr! Na iiyak na naman ako! Hagolgol na nga ata eh Papalapit na sya! Kinakabahan ako baka ako iwan at Sabihing d na ako umasa kc mahal nya parin yung babae na yun! Bago pa sya Maka lapit Yinakap ko na sya! at Sinabing! WAG MO AKONG IWANAN ANDREW! MAHAL NA MAHAL KITA LAHAT GAGAWIN KO PARA LANG MAKALIMUTAN MO SYA!
☻Nagulat ako ng niyakap ako ni kate at sinabing 'WAG MO AKONG IWANAN ANDREW! MAHAL NA MAHAL KITA LAHAT GAGAWIN KO PARA LANG MAKALIMUTAN MO SYA! ' Napapangiti naman ako sa mga sinabi nya! Cguro iniisip nyang Ginagawa ko lang syang panakip butas kc ng makita ko c sandra at ung bf nya! nag takbo ako pa cr! d man lang ako nka pag Explain! amf! usto nyo flashback? eto oh!
☻ Nakikita ko papasok c sandra at bf nya! Ng makaramdam ako ng something sa Tyan ko! Aruuyy Dyos ko po! bakit ngayun pa!! Nag tatakbo ako at d na nkapag explain ky kate at dali daling pumasok sa Cr at umupo sa Haring Bowl! o yan yun oh! ^_^! kala nyo ah! back na tayo sa present!
☻ Anu ka ba naman Kate ! hayaan mo muna akong mag paliwanag ok? Binigyan ko sya ng Malaking Smile! ^_____________________^
☺ Ng sinabi nya Sakin lahat! bigla naman akong Nahiya ! pero Masayang Masaya dahil sa d malaman na kadahilanan mukhang nka move on na agad sya ky sandra eh! Gusto nyo Malaman ang MGa sinabi nya ng matapos ang pag eexplaine? eto oh! *flashback!
☻ Nakita ko syang namumula at hindi maka tingin ! hehe ikaw ba naman sa explanation kung IMBA! ^_^! MY pinahabol akong ! gusto kong sabihin sakanya!
☻ KATE! Gusto ko Sanang SAbihin sayo Na MAHAL na Talaga Kita! Pinapangako ko Sayo! hinding hindi ka Mag sisi na Ako ang minahal mo! Pina pangako ko Sa Haring araw at sa Harap ng maraming TAO dito! *tumayo ako at tinawag ang lahat ng atensyon ng mga tao na naruruon* GUSTO KO PO SANANG IPAG MALAKI SAINYONG LAHAT NA ANG BABAENG NASA HARAP KO NGAYUN AY ANG TAONG NAG PA TIBOK NG AKING KYUWT NA PUSO AT NA NGANGAKO AKO SA HARAP NYONG LAHAT! HINDING HINDI KO SYA SASAKTAN! AT ANG TANGING GAGAWIN KO LANG AY MAHALIN SYA AT ALAGAAN , I WANNA GROW OLD WITH YOU 'KATE P. SMITH ILOVEYOUSO MUCH! ANG PAG MAMAHAL KO SAYO AY WALANG space space ! tuloy2 parang Ng pumasok ka sa puso ko ! tuloy2 wala ng pa sabisabi! ^_^ ILOVEYOUSOMUCH
☺halos Mahimatay naku sa kakilig! sa mga sinabi nya nan lalambot na ang tuhod ko!! uwaaaah! Nagulat ako ng Yumoko sya kapantay sa mukha ko at Sinabing! ☻PWedeng pa kiss? Bago pa ako makasagot binigyan nya na ako ng isang napakatamis na Halik sa Labi !
-THE END - ^_______^ hehe try palang naman eh 2nd attempt