17 phiền phức

55 3 2
                                    

Ấy da ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa.
   À đúng rồi t đang định hỏi anh em xem có cho Thiên Minh vào dàn na9 k.
____________________________________
    " Rầm " cô đang 3 chân 4 cằng chạy thì đâm sầm vào con mẹ nó đứa nào.
    " Đợi, hộc hộc, m chạy cái j con ngáo này." Anh thở hồng hộc chạy theo
   ( Cảch báo, cảnh báo giá trị nhẫn lại max.
       Ba hờ: éc,)
  " Con chó n sao m cứ chạy theo tao thế " cô hít thở cũng ko thông.
   " Con ngáo này m chạy cái j."
    " Bà dell thích hít chung 1 bầu ko khí vs mày, thế thôi "
    ' thế mẹ nào mà anh họ ôn nhu
Của mình lại đi chửi nhau vs con mụ độc ác này vậy ' Thiên Quân vs vẻ mặt ( t là ai đây là đâu.)
     " Nhìn cái j, móc mắt h, cả họ nhà anh chả có con mẹ nào tốt lành" cô quay chửi lây sang Thiên Quân.
    " Shit t chưa cả nói j mà, thế dell nào đứng thôi cũng chúng đạn." Quân.
   " Í m là j hả con ngáo kia." Minh
   " Nói nhiều quá não teo rồi à, vậy để bà m nói cho mày nghe nhá" cô nghiến từng chữ.
    " Mày là cái thằng chó chết, mặt m còn súc phạm 18 đời nhà chó, chó thấy m là nó phải tránh xa 18 mét..." Cô tức đến nỗi chả bt mình đang nói cái dell j.
    Đang định nói tiếp thì.
" Ể con đầu b**, m làm j ở đây vậy " à ko ai khác ngoài 2 con bạn thân.
    Thấy vậy cô lại tận dụng tài diễn xuất của mình.
   " Hức, hức cậu ko thích tớ cũng ko sao, nhưng cậu ko đc trà đạp nó như vậy, tớ đau lắm, đau lắm cậu có bt ko..... " cô ôm chân anh cắn 1 cái rồi nói.

 " cô ôm chân anh cắn 1 cái rồi nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      "...tg nợ m 1 giải Oscar.." Minh vs vẻ mặt đen như đít nồi.
     " Thằng kia, m lj bạn t, ko ngờ thư sinh như vậy lại là tra nam.. " ngọc và Lan thay nhau lôi 18 đời tổ tông ra chửi.
    " Ko phải đâu ngọc anh ấy chỉ lấy mất lần đầu rồi bỏ tớ thôi.."  cô nhéo cho anh vài phát.
    " Con chó dại này cho m chết " cô nói nhỏ.
- ko ngờ học sinh mới lại là người như vậy... Học sinh 1
- thật là ko thể tin người..
     " À con chó cái này mày lại thích chơi trò hèn này." Anh nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ.
     " Thằng chó này mày dám làm thế vs bạn t, t phải đánh chết m" lan
    " Đùng, đừng đánh anh ấy,.hức..hức..(ý là băm nó ra cho chó ăn thôi)" cô chạy lại cản la.
   " Chuyện dell j sảy ra vậy " Quân.
    " Mẹ con ngáo n mày là đứa hèn nhất t từng gặp." Truyền suy nghĩ cho cô.
     " Chết cụ m chưa xem m giải thích thế nào, bà m cay m từ hôm trước rồi. " Cô trả lời xuy nghĩ.
     " Sao em lại nói như vậy chứ, anh Yêu em như vậy sao có thể chà đáp tình cảm ấy chứ." Anh mặt ủy khuất.
     ".." cô.
    ' được lắm con chó..' cô truyền suy nhĩ( ta kí hiệu là X nha)
     ' sao bằng đc m' anh truyền X.
  " Vậy sao, thì ra là vậy hu hu em còn tưởng ..." Cô chạy lại ôm anh(thật ra là chạy đến cắn cho phát cho đỡ tức.)
   ' m ko cắn t là m chết à con chó dại này.'
   ' bà m thích.'
   " Bộp hư ko đc nghĩ như vậy, Anh Yêu Em nhất." Anh đánh mấy phát vào mông cô.
   "....." Thằng chó này nó vừa làm cái mẹ j vậy.
   ' con Minh đĩ chó này, con mẹ m vừa làm j đấy  ' cô truyền X.
    ' t vừa đánh vô cái mông hư thân mất nết của m đó.'
   "Hu hu anh nói cái j cơ, anh, anh thì ra là vậy, thì ra là tôi tự ảo tưởng.." cô với vẻ mặt cười ra nước mắt.
   ' mẹ tự biên tự diễn siêu thật ' anh.
    'Quá khen' cô.
" Cái mỏ này thật hư " nói xong anh chạy đến hôn cô.
" Ô, ô ..." Cô giật mình xuýt đấm cho anh 1 cái.
    " Huyết lãnh Di ".....
____________________________________ muốn bt ai gọi cô thì chap sau nha

Bỉ Ngạn Nữ Chính Phản CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ