2

22 2 1
                                    

Bang chủ cho gọi cậu !!! Tiếng người phụ nữ mất kiên nhẫn vang lên khe khẽ theo nhịp như được lập trình sẵn ... tay gõ liên hồi vào cánh cửa muốn đánh thức cậu dậy .

Cả đêm qua cái đói hành hạ khiến cậu chẳng thể chợp mắt ... lười biếng nhấc tấm thân tàn tạ mà bước , cậu hận cái cuộc sống này ... hận mọi thứ .... kẻ có tiền lập tức muốn sai khiến ai khóc là phải khóc chẳng thể phản kháng .

Người kia là hầu gái của hắn ... khoảng chừng 25 tuổi ... đẹp tựa tiên nữ khiến cậu đứng hình vài giây trước khi cô cáu kỉnh thúc dục cậu mau đi nhanh hơn .

Nến và bóng tối .. hơ ! Ở đây là vùng hẻo lánh không có điện hay sao mà phải sống như thời kì đồ đá ...âm u và ẩm thấp thế này chứ !! Cậu vừa bước đi theo chân cô ta vừa thầm ngẫm nghĩ và đánh giá .

Không !!! cậu sai rồi !!! Nơi cậu ở là tầng hầm của khu D chỗ hắn nuôi , chăm sóc tay sai , thú cưng và cậu ...nó không thuộc bất kì đẳng cấp nào ... tựa nô lệ ... bảo sao cô ta lại có thái độ khinh bỉ đối với cậu như vậy !! Tuyệt !!! Đời cậu chưa đủ nát nên ông trời muốn cậu phải nhục hơn nữa đây mà !! Mẹ kiếp !!

Lên tới mặt đất mất 15 phút đi bộ ... cậu nhìn thấy ánh mặt trời đầu tiên sau 20 giờ bị giam cầm ... tiếng cười , khóc , gào thét , chửi bới của bọn đàn em hắn ... tiếng rên lên kinh hãi của bọn thú hoang đc chăm sóc đặc biệt gần đó như muốn chén cậu ngay tức thì .

Lên xe đi !! Bang chủ đã mất kiên nhẫn đợi rồi !! Còn đi bộ nữa cậu chết chắc ... nơi đến xa !! Người thanh niên lạ mặt đánh vào vai cậu .. sau đó nói vài lời khiến cậu rối tung cả thông tin lên .

Đi đi !! Cô hầu gái lên xe trước sau đó vứt lại sau lưng vài từ rồi yên phận chăm chút lại cơ thể : mùi nơi đó quá kinh khủng !! Cô bĩu môi liếc sang cậu .

Đúng là không nên đánh giá ai qua vẻ bề ngoài .. gương mặt tỉ lệ nghịch với tâm hồn ngạo nghễ của cô ta !! Cậu thở dài ngán ngẩm.

Dãy nhà A là khu đầu não ... ngoại trừ bang chủ và cấp cao ra thì không ai được phép mén mảng tới , khu B là dãy làm ăn ... có thể ra vào nhưng hạn chế thành phần không phận sự , nơi tiếp đón và xử lí mấy kẻ muốn tiền , khu C nơi nghỉ ngơi của bang chủ không ai biết nó nằm ở đâu , được trang bị phòng thủ tối tân và chứa mật vụ , khu D trên mặt đất là nơi ở của đàn em ngài ấy , giờ có thêm vài con sói vì cậu ở chỗ của nó rồi ... tầng hầm bên dưới là nơi giam giữ chúng và nô lệ .

cậu thanh niên miên man giải thích về sơ đồ nơi đây , sau đó ngoái đầu về phía sau nói với cậu : đừng quên lời tôi không cậu sẽ chết .

Cậu gật đầu : cảm ơn anh !!! Tôi sẽ ghi nhớ

Không gian rơi vào tĩnh lặng ... cả 3 chẳng ai muốn mở lời nào thêm ... cậu cứ vậy mà nhìn ngắm thật kĩ quang cảnh nơi đây ... chuẩn bị cho một cuộc tẩu thoát đánh cược bằng mạng sống .

Tới rồi !! Đây chính là khu B ... cô ta sẽ dẫn cậu lên gặp bang chủ !! Tôi đi trước !! Anh ta nói rồi lái xe đi mất ... có lẽ đây là người thân thiện nhất ở cái nơi khỉ ho cò gáy này .
————————-
Toà nhà cao đồ sộ nằm ngay cạnh dãy núi dài vài dặm ... nó giống như điểm nhấn cho nền trời ... khác hẳn với khu D trung thuỷ cùng màu đen u ám ... gam màu chủ đạo của nơi đây là ánh vàng hoà cùng vài thứ màu đồng rất bắt mắt .

Nhanh chân !!!

Cậu giật mình !! Thu lại ánh mắt đang nhòm ngó xung quanh mà một mực nhìn phía trước ... đẩy nhanh tốc độ .

Cốc cốc !!

Cô ta gõ nhẹ cánh cửa ... cung kính cúi chào 90 độ ... rồi mới lên tiếng : Bang chủ ... người ngài bảo tôi đón đã đến ạ !!

Cần gì phải cúi .. đằng nào hắn ở trong có nhìn thấy mẹ gì đâu chứ !! Cậu thầm nghĩ .

Vào đi !!!

Cô ta thu mình đứng thẳng dậy một mạch bước ra phía thang máy bỏ cậu lại đứng ngờ nghệch không tiếp thu nổi chuyện gì xảy ra : tưởng hắn bảo cô ta vào mà !! Quên đồ hả ??

Còn đứng đó !!!

Cái tone giọng lạnh băng ấy lại vang lên .. lần này có vẻ pha chút cáu giận ... chẳng hiểu kẻ nào rảnh hơi cứ phá cho hắn tức !! Để giờ chuẩn bị trút hết lên người cậu !! Thật bực mình !!!

Ngài cho gọi tôi !!!

Hắn vẫn một mực chăm chú vào mớ giấy tờ trên bàn ... lười biếng không muốn ban cho cậu bất kì sự chú ý nào .

Vết thương sao rồi ???

Đêm qua đã lấy mảnh xương bên góc tường đưa viên đạn ra và băng lại bằng vải áo rồi ạ !

Con sói của tôi thật hư !! Cho ăn mà còn chừa lại xương !! Hoang phí .

Hắn dừng lại mọi hoạt động ... lấy từ trong tủ ra 3 túi nilon đen loại lớn ném mạnh xuống sàn nhà.

Danh sách kẻ vay tiền ??? Cậu ngạc nhiên tròn xoe mắt kinh hãi nhìn hắn .

Thu toàn bộ gốc và lãi của mấy tên đó trong vòng 1 tuần !!

Cậu không thể thu lại miệng của mình mà để nó há hốc như muốn rơi ra .. trường hợp quái quỷ gì thế này ???

Chứng minh giá trị hoặc tôi sẽ biến cậu thành nô lệ tình dục cho đàn em của mình !!! Hắn nhếch mày ... khoé môi chợt kéo lên tạo thành nụ cười dị hợm .

Cmn !! Thà rằng ném cậu vào miệng mấy con sói đói khát kia cho nó cắn xé da thịt , còn hơn là bị hàng nghìn , hàng trăm đàn em hắn nện cậu đến chết  !! Muốn tôi tự kết liễu bản thân thì nói thẳng mẹ ra ... cần gì phải bày binh bố trận như thế này !!!

Hửm ?? Hắn chống hai tay mà tựa cằm vào .. chăm chú thăm dò suy nghĩ của cậu .

Chết ??? Cậu chẳng dại làm vậy !! Nếu chết mà dễ như thế thì cậu cần gì phải gắng gượng tồn tại đến tận giờ !!! Khi nào thù của gia đình còn chưa trả được thì cậu vẫn còn muốn sống !! 

Được !! Tôi sẽ cố hết sức !!

Hắn trở về với vẻ băng lãnh chú tâm vào máy tính ..như có như không buông lời lạnh nhạt :
Cậu sẽ được vài người hộ tống , ngày mai bắt đầu .
——-/////———-

Cánh đồng hoa Where stories live. Discover now