Giang Dư Nam ôm Tô Mạn đi ra cái này toilet, trên tay treo một đôi thủy tinh giày cao gót, làm trò toàn tiệc tối mọi người mặt lạnh nhạt đến ra đại sảnh, nếu sớm biết sẽ làm nàng đã chịu này đó thương tổn, Giang Dư Nam vô luận như thế nào cũng sẽ không mang nàng tới, chỉ này một lần, sẽ không lại phát sinh lần thứ hai.
Ra tới sau Giang Dư Nam cũng không có lựa chọn đi bậc thang cửa chính con đường kia, ngược lại là chuyển biến đi rồi bên cạnh tiểu đạo, chung quanh là tu bổ chỉnh tề cây xanh, năm màu ánh đèn, tiểu đạo lâu dài sâu thẳm, như thế yên tĩnh.
Nghĩ đến có chút đáng tiếc, ăn mặc như vậy đẹp váy, đều không có ở tiệc tối thượng nhảy một chi vũ, liền lấy này phó chật vật bộ dáng đi ra, Giang Dư Nam cánh tay rất có sức lực, ôm Tô Mạn một đường đi ra đều không có suyễn khẩu khí, kỳ thật Tô Mạn rất muốn nói một tiếng, nàng còn có thể chính mình đi đường, cũng không có thương tổn đến cái loại này trình độ, chính là trong lòng lại tham lam mà muốn nhiều hưởng thụ một hồi hiện trạng.
Phía trước trải qua một cái tiểu đình, là dùng cây mây bện mà thành, cây mây thượng có màu trắng, hồng nhạt tiểu hoa, tiểu đình trung ương là cái hình tròn không lớn sân nhảy, Tô Mạn linh cơ vừa động đột nhiên vỗ vỗ Giang Dư Nam làm nàng buông chính mình, "Ta tưởng xuống dưới."
Giang Dư Nam sửng sốt hạ, làm theo.
Đem nàng đặt ở đình bên cạnh đá phiến ghế, lại ngồi xổm xuống thân đi, tự mình giúp nàng một lần nữa mặc tốt thủy tinh giày, Tô Mạn ngồi ở chỗ kia mông băng lạnh lẽo, trong lòng vừa mừng vừa sợ, cư nhiên... Có người giúp nàng xuyên giày... Đêm nay thượng kinh hỉ tới quá nhiều tới nhiều, làm nàng cơ hồ muốn chống đỡ không được.
Tô Mạn cũng là đầu một hồi từ loại này góc độ xem Giang Dư Nam, nàng tóc thật dài biên thành đại cổ bánh quai chèo biện, nghiêng rũ hướng một vai, thẳng kiểu nữ tây trang làm nổi bật nàng hảo dáng người, nghiêm túc đoan trang bộ dáng tựa như một vị nữ quân nhân, giỏi giang soái khí.
Nghiêm túc giúp nàng xuyên giày bộ dáng đã thâm trầm lại mê người, trong ánh mắt là dị thường ôn nhu, cùng mới vừa rồi ở toilet nội muốn xử trí kia mấy người phụ nhân khi thị huyết gương mặt khác nhau như hai người.
"Hảo." Mặc tốt giày, Giang Dư Nam đứng dậy tới.
Tô Mạn nhìn nhìn trên chân thủy tinh giày, ở cái này yên lặng ban đêm, chung quanh màu quang chiếu xuống rực rỡ lấp lánh, dường như giao cho năm quang lưu màu, biến thành một đôi có ma pháp giày.
Tiệc tối tựa hồ đã bắt đầu rồi, cách đó không xa truyền đến du dương vũ khúc, như ẩn như hiện, Tô Mạn từ ghế đá thượng lên, một cái lảo đảo thiếu chút nữa không đứng vững, cả người không trọng về phía trước đánh tới, Giang Dư Nam tay mắt lanh lẹ kịp thời ra tay, Tô Mạn mặt chìm vào một cái hơi có chút ôn nhu ôm ấp, chóp mũi là quen thuộc chỉ có nàng chuyên chúc kia cổ nhàn nhạt bạc hà thanh hương.
"Cảm ơn... Cảm ơn ngươi a."
Giang Dư Nam nắm nàng một bàn tay, đột nhiên khóe môi hơi câu, "Hãnh diện nhảy điệu nhảy sao?"
Tô Mạn tâm căng thẳng, ở ngay lúc đó bầu không khí cùng hoàn cảnh hạ, cũng không cự tuyệt.
Nhạc khúc thanh truyền tới nơi này, còn thừa không có mấy, đứt quãng lại cũng là yên lặng, không tính quá sảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomanceTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...