4. Trước khi vào lớp

7.5K 175 0
                                    

Từ rời giường đến phòng học dọc theo đường đi, Ngôn Y hầu như có thể nói không có chính mình đi qua một bước đường, chờ nàng bị phóng tới chỗ ngồi thời điểm mới bỗng nhiên phản ứng lại sự thực này, trong nháy mắt liền đối với ba ba tỷ tỷ cùng Ngôn Ưu thể lực cảm thấy chấn kinh rồi.

Không liền xuống diện có thêm hai lượng thịt sao, chênh lệch đã vậy còn quá khủng bố?

"Nhất Nhất đang nhìn cái gì?" Ngôn Ưu đè lên Ngôn Y khẽ hôn, đầu ngón tay tại nàng tiểu huyệt khẩu vẫn vuốt nhẹ, chính là không có đi vào.

Ngôn Y có chút khó nhịn hơi co lại, cắn cái chén chậm rãi uống nước, cảm giác thấy hơi xấu hổ, liền không hề trả lời nàng.

Ngôn Ưu nhận ra được Ngôn Y muốn động, khẽ mỉm cười, muốn vui đùa một chút dụ hống, nhưng mặt sau Ngôn Đàm còn chưa nói đây, Ngôn Y ngồi cùng bàn trước tiên gõ gõ bàn, "Ưu điện hạ, ngài vị trí ở nơi đó."

Ngồi cùng bàn là cái lại cao lại soái tóc ngắn tiểu tỷ tỷ, gọi Tần Lẫm, Trấn Vũ Hầu Thế tử. Ngôn Y nghe được âm thanh theo bản năng nhìn sang, trong đầu tùy theo đụng tới liên quan với Tần Lẫm ký ức, nhiều nhất hình ảnh là nàng tại trong lớp một bên khiêu khích chính mình một bên đàng hoàng trịnh trọng nghe giảng bài dáng dấp, hoặc là chính là mình ngồi ở nàng trên đùi ai thao hình ảnh.

Ngôn Y nghĩ tới đây người chơi pháp thì có chút trợn mắt ngoác mồm, tỷ như quãng thời gian trước nào đó thứ tiết thể dục nàng dĩ nhiên đem mình kéo đến trong rừng cây nhỏ chơi thứ che mặt cưỡng gian trò chơi, cái kia tráng kiện côn thịt một hồi dưới va ở trong người, như một thô lỗ tội phạm như thế.

Nghĩ, Ngôn Y kẹp giáp chân, nàng lại ướt.

Ngôn Ưu nhíu mày lại, rút ra ngón tay sau nắn vuốt đầu ngón tay ướt át, hững hờ nói: "Gấp cái gì, này không còn chưa lên khóa đó sao."

"Cũng là bởi vì còn chưa lên khóa a." Tần Lẫm chuyển động bút trong tay, con mắt lấp lánh có thần, bán tay áo áo sơmi dưới có thể thấy được rõ ràng khiêu gợi cơ bắp. Nàng xuất thân võ tướng thế gia, đối với thân thể rèn luyện rất coi trọng.

Ngôn Ưu trong nháy mắt nghe hiểu cái tên này ý tứ, theo liền bị tức nở nụ cười, "Đến cô đi đến như vậy lẽ thẳng khí hùng a ngươi."

Tần Lẫm hừ hừ hai tiếng, ở ngay trước mặt nàng nắm lấy Ngôn Y ngực xoa xoa, "Ta nhưng nhìn thấy là điện hạ đem Nhất Nhất ôm tiến vào, làm sao, dọc theo đường đi vẫn chưa chơi đủ?"

"Ôi chao." Thốt nhiên bị quấy rầy, Ngôn Y sợ đến lập tức che ngực, lại không có thể ngăn cản đạt được Tần Lẫm làm việc.

Người khác đùa bỡn chính mình ngực cùng mình đùa bỡn là hai loại cảm giác, cũng không biết là thân thể nguyên nhân vẫn là cái gì, trước ngực truyền đến từng trận cảm giác tê dại làm Ngôn Y hạ thân nước tràn lan, không hư cảm từng trận truyền đến, trong miệng cũng theo hừ nhẹ lên tiếng.

Bên kia Ngôn Ưu muốn nói Ngôn Y một đường không có để đi vào, nhưng thuyết pháp này lại rất mất mặt, nàng trái lo phải nghĩ, cân nhắc đến đều là cùng nhau lớn lên bạn chơi, không tốt nắm thân phận ép người, chỉ có thể tạm thời để một lần.

[BHTT - FUTA] Phóng túng - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ