Oy Mahal? ikaw ang escort ko wag kang mawawala sa Debut ko ha! Mamaya na yung mga 5:00pm magsisimula!! See you...
Oo naman mahal! Hahaha.. Happy Birthday sayo!
Salamat mahal, Kaya ikaw ginawa kong escort kase gusto ko ikaw ang last dance ko hahaha..
Sige mahal hahaha.. Promise yan! ako ang last dance mo...
Promise yan ha? Agahan mo ang dating ha!! See you later..
Sige mahal..
**5 minutes before the start**
Mahal asan ka na? magsisimula na!
Otw na mahal hahaha malapit na ako..
Sige sige ingat mahal, tawagan uli kita pag start na ha? Iloveyou
Iloveyoutoo mahal..
**Start na ang Celebration**
Mahal nagsisimula na, asan ka na?
Okay Ladies and Gentlemen let's welcome, Our Birthday Girl, together with her mother, and her father.. "panimulang bungad ng emcee"
Anak, asan na ba yung escort mo? dapat kasama din natin sya dito e..
Ewan ko din Ma, dadating po yun, malapit na..
*Nagsimula na ang sayawan*
Bat kaya wala pa si Mahal? Malapit na ang 18 Roses.. Haysss pero di nya naman siguro ako paaasahin..
Medyo tinablan ako dun sa 18 wines na yun ah..
Ang pinaka aabang ng lahat ang 18 Roses.. "sabi ng emcee"
Mahal bat wala ka pa? kayo na... Nangako ka pa sabi mo ikaw ang last dance ko..
**Few Minutes later**
Ladies and Gentlemen, The Birthday Girl, together with her Escort..
Ahhh wala pa sya..
Ayy wala pa pala, antayin na lang natin..
**Ilang minuto uli ang lumipas**
Ayellsss hahaa akala ko di ka na dadating mahal e!
Syempre naman mahal diba sabi ko sayo ako ang Last Dance mo?
Hahaha oo nga ikaw nga din ang huling pumunta hahaha salamat kasi tinupad mo wish mo.. Salamat...
Welcome mahal, ingat ka palagi ha, wish ko e wag mo pababayaan sarili mo, mahal na mahal kita... Tandaan mo yan..
Mahal na mahal din kita..
*Habang nag sasayaw kami ay kita ko ang pagtataka sa mukha ng ibang mga bisita, napatingin ako kay Mama at Papa na umiiyak*
Bakit po kayo naiyak Mama at Papa?
Anak!! Naaksidente si Liam, yung scort mo, nawalan daw ng kontrol kaya nagdare-daretso sa bangin..
Ma naman? Eto si Liam oh? Sinayawa pa nya ako, kase nangako sya na sya ang magiging last dance ko anong sinasabi nyo?
Anakkkk!! "yumakap sakin sina Mama at Papa at biglang tumulo ang luha ko"
Mahal? Mahal? Mahalll? asan ka mahal??
Anak wala na sya!!
Mama? Sinayaw pa nya ako, andito sya! Papa diba? nakita nyo po? sinayaw ako ni Liam, hindi sya patay! Last Dance ko po sya Ma? Di nyo po ba nakita?
Patuloy ng pag iyak sina Mama at Papa pati ang iba pang bisita..
**Kinabukasan**
Anak! kayanin mo ha? pupunta tayo kina liam..Sige po Ma..
**Sa bahay nina Liam**
Oy mahal? agang aga tulog ka! Bangon na dyan.. Ikaw talaga mahal napak pilyo mo..Sa pagmamadali nya iha naiwan nya yung sulat para sayo.. Eto oh.. "abot sakin ng sulat ng Mama ni Liam"
________________________________
Dear Mahal,
Happy Happy 18th Birthday! Ingat ka palagi ha? wag mo pababayaan sarili mo.. Kahit anong mangyare mahal tutuparin ko na ako padin ang last dance mo.. Mahal na mahal na mahal kita.. Di kita malilimutan mahal, Excited na akong isayaw ka hahaha.. Siguro pag naisayaw na kita, isa yun sa mga bagay na pinaka nagustuhan kong nagyari sa buhay ko.. Wish ko sayo mahal ay alagaan mo sarili mo ha, wag kang papalipas ng gutom. Wag kang iiyak ha pag nabasa mo toh! Ayokong sad ka.. Happy Birthday ulit Mahal! Take Care always.. Iloveyou.. Byeeee..
YOUR LAST DANCE
_______________________
nagmamahal,________________________________