Chapter Eight : Working
---"M-mag s-sex ayoko...no..never..."napaisip ako bigla kung tama ba ang sinabi kong never, "Hindi pala, Basta malayo not now are you out of your mind?"dagdag ko.
Nakatitig lang siya sa akin, agad akong napakayakap sa aking sarili.
"Shane, were already married and men have their needs also, Shane Asawa mo ko I have the right to---"pageexplain nito pero pinutol ko na bago nya pa ituloy ang sasabihin niya.
"No no no, my body my rules kapag ayoko, ayoko."sambit ko.
He pinched his nose and clenched his jaw due of frustration.
"Shane, nagagalit na ko... I want to have sex. That's an order."
Tumakbo ako palayo sa kanya ng tumayo din siya para icorner ako.Kinuha ko agad ang walis tambo na nasa side ko, tinuro-turo ko si Charles ng hawak ko para takutin sya.
"Wag kang lalapit, Charles."sabi ko na lang habang nakaevilgrin pa rin sya.
Napapapikit na ako ng mata at nahulog ko ang hawak ko ng lumapit siya akin upang idampi ang kanyang labi sa aking noo.
"Good night na babe, nakakatawa talaga ang itsura mo pag ginogood time kita."natatawa niyang sabi.
"Hmm. Lumayo ka nga sa akin, maniac ka."pagtataray ko with maching crossed arms.
"Tss. Ayaw mo ba talaga gawin natin?"pamimilit muli niya
"Ayoko nga."
"Fine. Hindi na kita pipilitin pero sa sofa ka matutulog."sagot niya.
"H-ha?"
"That's my condition, kapag sex sa bed ka matutulog kasama ko pero pag no sa sofa ka matutulog. Shane, madali ako matemp lalo na pag may katabi ako matulog, so ano?."
"Aisshh, tabi dyan kukuha Lang ako ng unan at kumot."napasabunot na lang ako sa ulo ko.
Alas dos ng umaga ay giving parin ako dahil sa sobrang init at napakatigis ng sofa, ang daming lamok na kanina pa pabalik balik ng lipad sa mukha ko. Mabuti, pa si Charles naka air conditioning.Nakaramram ako ng pagkaantok, ay sa waka----
ALARM • 3:00
(Playing Mickey Mouse Clubhouse)Mis-ka, Mou-ska
Mickey Mouse!
M-I-C-K-E-YM-O-U-S-E (that's me!)
M-I-C-K-E-Y
M-O-U-S-EIt's the Mickey Mouse Clubhouse
Come inside, it's fun inside
It's the Mickey Mouse Clubh------Napatayo ako sa aking kinahihigaan at pinatay ang alarm sa phone ni Charles na nakapwesto sa tabi ko.May nakasulat pa na note.
"Please make some breakfast, babe. Thank you "
Wala na nga akong tulog, ganito pa kaaga ay magluluto na ako, sobrang pagod na nga ng katawan ko dahil sa tigas na hinihigaan ko, hindi man lang siya naawa sa akin.
Gusto ko pa sana matulog kaso kailangan ko na ikilos ang aking mga paa para nagluto ng breakfast.Nagmumog muna ako at naghugas ng mukha saka ko lumingon ang ref at kinuha ang hotdog tsaka bacon, dahil nga sa hindi ako marunong magluto, ginawa kong shield ang takip ng kawali sa nagbabadyang at nanalsik na mantika.
Pinawisan ako sa niluto kong unagahan, tinignan ko muna ang aking mukha sa salamin at sobrang laki na ng eyebags ko.
"Good morning babe."sigaw nito sa di kalayuan habang inuunat ang kanyang mga kamay.
BINABASA MO ANG
Meet me In Neverland
RomanceCharles and Shane encounter difficulties in their relationship.One day, charles's falls into a coma after his surgery due to the tumor in his brain.Shane request to meet him in Neverland. Neverland a simulated universe where people can reunite with...