Chapter 23 - ( SPG )

8K 177 19
                                    

CHAPTER 23

Bawal sa matatan—este sa mga bata . Skip it, if you don't like it . Enjoy reading mga yawaist 😅😅

KEEP SAFE EVERYONE . PRAY AND GOD BLESS US 🙏💕

MAY lumabas na mahinang ungol sa bibig ni JAZZY ng naramdaman ang mainit na kamay ni Arreith na lumalakbay papunta sa loob nang damit niya. Nasa kalagitnaan siya nang pagtutulog niya nang malikot na kamay ang dinisturbo siya.  Mas mainit at mas nakakasabik ang nararamdaman niya.

“A-arreith” Kapos na kapos ang hininga niya. Hinihingal siya habang hinihintay kung ano ang gagawin sa kaniya ng kasintahan.

“Yes baby ?”

Jazzy can't stop herself to respond.

Darn! She bit her lips slowly. Arreith arose the decipherability sensation that slowly sipped the whole her.

“I w-want you”

Arreith delirously lick her lower abdomen up to her breast, he delicately sipped the crown of her breast that makes her fingers curled a bit. Napapaliyad siya at napupugto ang hininga niya sa lumukob na emosyon sa bu-ong katawan ni Jazzy.

“What is it, baby? Hmm” Arreith stop literally in the center of her nipple. Kiniskis at nanggigil na kinagat niya ang ut*ng niya.

Nakatingin si Jazzy sa kasintahan at hubad na ito! What the heck! 

God! I want him.

Jazzy smirked as she down her hands.  She found the most exciting part.Urgh! Hmm lets see ..

“F-fuck!” Arreith gasped!. Halos hindi na malunok ni Jazzy ang laway niya sa hinahawak niya. Really? Marami nang nangyari sa kanila at may anak na sila pero ngayon lang niya nahawakan ang kahabaan nitong malaki. Unbelievable! This long and hard cock fit in his vag**na wall?

“Naughty girl” Arreith playfully reach her hand and guide her to move it up and down. Oh god. Bakit yata ako pa ang nawalan sa ulirat kaysa dito?

“N—nasagi lang nang kamay ko kaya hinawakan ko, di ko iyan kasalanan”

“Oh, baby.”

Arreith chuckled.

“Go on, baby. Touch it” May pagnanasa na sabi ng kasintahan.

“Like this ?”

Arreith moan echoes in their room.  shit! shit! Ginalaw ni Jazzy ang kamay niya sa kahabaan nito. Nasisiyahan siya nang makita ang mukha ni Arreith na nakapikit habang kinakagat ang labi nito.

“Oh, baby. Yes. Faster, baby” Arreith huskily beg to her . G-d! Those moan.

Nanggigil na hinawakan siya nito sa batok at nilukomos nang halik. Habang walang tigil si Jazzy sa ginagawa niya, sabik na sabik na hinalikan siya ng kasintahan na parang pinipigilan niya lang ang sarili nito. Mapusok ang bawat halik na ginawad ng kasintahan at hindi nito hinahayaan na lumayo ang labi niya sa kaniya.

“Damn, baby. Ohh”  Arreith murmured.

“Baby. F-uck !” Jazzy groan as Arreith tore his clothes. Agad na nahawakan nito ang dibdib niya at sinakop nang labi ng kasintahan.

Malakas na umungol si Jazzy.

“A—areith, o-ohh !” It's hurt! Masakit ang pagpisil at kagat nito sa dibdib niya. Halos hindi na niya pinakawalan ang dibdib niya. 

“Ohh. Baby ..” Mahigpit na kumapit si Jazzy sa bedsheet. Pinipigilan na umungol nang malakas dahil baka marinig nang kambal.

Nasa kabilang silid sila ni Arreith.

AlphabetusSeries 1: Taste Of One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon