Đoản Văn 120

63 12 1
                                    

Những ngày gần đây, Lâm Cảnh luôn trong tình trạng cực kì khó ở, nhìn gì cũng không vừa ý, việc cần làm rất nhiều nhưng không biết bắt đầu từ đâu, có những lúc ngồi ngẩn người hàng tiếng đồng hồ...

Và hiện tại, cậu đang chơi trong lo sợ, khi ngày mai đến hạn nộp bản kế hoạch mà bây giờ vẫn ngồi ôm điện thoại.

"Chơi vui ha?" Thanh âm trầm thấp vang lên sau tai, cậu giật mình, ngón tay vô ý chạm vào link trong phần tin nhắn với em gái mà không biết.

"À haha. Em đang tra tài liệu thôi sếp." Đưa tay lên gãi đầu có chút ngốc, Lâm Cảnh cười hì hì tỏ vẻ lấy lòng.

"Tài liệu? Đưa tôi xem tra ra gì rồi?"

Cậu do dự đôi chút, nghĩ nghĩ điện thoại của mình cũng không có gì khó nói, hơn nữa, đang dừng màn hình đúng phần nội dung có ích cho bản kế hoạch nha. Lâm Cảnh thầm nghĩ mình cao số, không nhìn lại một lần mà lập tức đưa tới tay Giám đốc.

Giám đốc liếc qua, đầu tiên hơi ngạc nhiên, sau đó nở nụ cười âm trầm.

"Tra tài liệu?"

"Vâng."

"Tăng ca ngồi tra tài liệu có áp dụng được không?"

"Nghiên cứu thêm chút nữa rồi em áp dụng ngay ạ."

"Ngay tại đây?"

"Vâng?" Lâm Cảnh khó hiểu, sếp hỏi điều đương nhiên vậy? Chẳng lẽ tăng ca ngồi lại công ty tra tài liệu bằng điện thoại cá nhân rồi chạy về nhà làm?

"Cậu định áp dụng với ai đây?" Giám đốc cười nhẹ nhàng, nhưng Lâm Cảnh bỗng có chút rùng mình, định mở miệng thay đổi bầu không khí lại nghe anh nói tiếp: "Văn phòng giờ chỉ còn tôi với cậu thôi?"

Lâm Cảnh ngạc nhiên quét mắt một vòng, đúng là cả phòng đã về hết rồi à..?

Cậu nhìn về phía Giám đốc, chỉ thấy anh đã thu hồi nụ cười, đáy mắt lộ ra hứng thú dạt dào trả điện thoại cho cậu: "Nghiên cứu cho kĩ. Áp dụng cho tốt."

"Vâng."

Đợi bóng dáng Giám đốc khuất sau cánh cửa, Lâm Cảnh mới cúi xuống nhìn điện thoại, ngạc nhiên phát hiện màn hình dừng ở trang web gay 18+, lại còn là cái video khẩu vị nặng. Điện thoại đúng lúc này rung nhẹ một chút, tin nhắn của em gái truyền tới: "Anh, xem chưa? Thú vị lắm đúng không???"

"..." Lâm Cảnh cố kiềm chế bản thân. Mẹ nó, thú vị cái đầu mày! Mày hại chết anh mày rồi!!!

Ổ nhỏ đoản Đam của JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ