"Trầm hương, chúc mừng ngươi có thể cầm tới Khai Thiên thần phủ a." Dương Tiễn trong mắt tràn đầy vui mừng, đây là hắn cháu trai a, tại hắn một phen khổ tâm phía dưới, cuối cùng từ cái kia ngây thơ hài đồng trưởng thành là một cái đỉnh thiên lập địa nam tử hán, thật là không uổng công hắn cam tâm từ bỏ tất cả tôn nghiêm cùng kiêu ngạo, thành vì đứa bé này bàn đạp.
"Khai Thiên thần phủ rời núi chuyện thứ nhất, chính là thay tam giới ngoại trừ ngươi cái này lớn hại!" Trầm hương trong mắt tràn đầy hận ý, mẫu thân bị giam, phụ thân bỏ mình, Tứ di mẫu vì bảo vệ hắn hồn phi phách tán, đinh hương hóa thành Khai Thiên thần phủ ý niệm, hắn trưởng thành trên đường có quá nhiều thân nhân máu, mà tạo thành đây hết thảy kẻ cầm đầu chính là trước mắt người này ―― Dương Tiễn!
"Tốt, ta hôm nay liền đi thử một chút đến cùng là thần phủ lợi hại, vẫn là Bảo Liên đăng lợi hại." Dương Tiễn trong mắt ý cười không giảm, chỉ là lại so vừa mới nhiều hơn một phần giải thoát cùng thoải mái, hài tử, trầm hương, cữu cữu thiếu ngươi, tuyệt đối sẽ toàn bộ trả lại cho ngươi.
"Hừ." Trầm hương khinh thường cười lạnh một tiếng, trong tay Khai Thiên thần phủ vạch ra một đạo quang mang, đối Dương Tiễn chém bổ xuống đầu.
Cha, mẹ, Tứ di mẫu, đinh hương, ta cái này báo thù cho các ngươi ―― Dương Tiễn, để mạng lại!
Dương Tiễn nhìn xem chém bổ xuống đầu thần phủ, như là giải thoát nhắm mắt lại, từ bỏ hết thảy giãy dụa, đi ôm kia một đạo tử vong quang mang.
Cha, mẫu thân, đại ca, Nhị Lang cái này đến cùng các ngươi, Tam muội trưởng thành, trầm hương có năng lực bảo vệ Tam muội , chỉ cần Nhị Lang chết rồi, Tam muội liền có thể ra, Ngọc Đế cùng Vương Mẫu liền không thể không sửa chữa thiên điều, cái này tam giới sẽ không còn có cái kia vạn người phỉ nhổ tư pháp thiên thần , mẫu thân... Nhị Lang mệt mỏi thật sự.
Nhưng là, sự thật lại không giống Dương Tiễn nghĩ tốt đẹp như vậy, Bảo Liên đăng hào quang tỏa sáng, chặn Khai Thiên thần phủ một kích, mà hắn lạnh nhạt, cũng bị đám người chỗ nên trở thành tự tin, bởi vì hắn cũng không có niệm khẩu quyết, Bảo Liên đăng chỗ phát ra quang mang, liền bị đám người lý giải thành hắn hộ thể pháp lực.
"Ừm?" Chậm rãi mở mắt ra, Dương Tiễn nhìn thoáng qua Khai Thiên thần phủ, lúc trước hắn dùng đại ái đem Khai Thiên thần phủ từ đá kim cương búa bên trong hòa tan lúc đi ra liền biết, Khai Thiên thần phủ đã đem hắn xem như chủ nhân. Thần khí có linh, khai thiên chung quy là không nguyện ý tổn thương hắn, cho dù là hắn dùng đinh hương hồn phách tạm thời đem Khai Thiên thần phủ ý chí áp chế xuống, Khai Thiên thần phủ cũng đem khống chế lực đạo tại hắn có thể khống chế nhỏ nhất. Không chỉ có như thế, kia ngọn theo thời thế mà sinh Bảo Liên đăng, tại cảm nhận được hắn lớn sức mạnh của tình yêu thời điểm, cũng tự hành che lại hắn, để người không thể tổn thương hắn mảy may.
"Trầm hương, dùng Khai Thiên thần phủ giết ta có chút đại tài tiểu dụng a." Dương Tiễn trong giọng nói rất tức thời mang tới một điểm châm chọc, hắn hiểu được như thế nào làm mới có thể chọc giận trầm hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Tiễn] Vong tiền trần
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Triển Chiêu Tác giả: không rõ Cp sư đồ Ngọc Đỉnh x Dương Tiễn