Giang Dư Nam mang theo đại bộ đội nhân mã hấp tấp rời đi Tô phủ, như thế trương dương, nói rõ ở hướng Thái Tử thế lực thị uy.
"Lão gia..." Tô phu nhân đứng dậy, đi đến Tô lão gia phía sau, đỡ lấy đầu vai hắn, xem hắn khi sườn mặt che kín sầu ti, đúng vậy, loại chuyện này chỉ sợ đặt ở bất luận cái gì một vị triều đình quan viên trước mặt, đều là khó có thể lựa chọn, huống chi hắn là một quốc gia Tể tướng, càng cần thận trọng.
Lựa chọn tướng quân kia phương, ý nghĩa cùng thiên tử đối nghịch, một khi thất bại, cả nhà đều đến gặp phải tịch thu tài sản chém hết cả nhà, nhưng nếu như cự tuyệt, phải đem Nam Tinh cùng Mạn Nhi trong đó một cái đưa đi Đông Cung, cấp Thái Tử làm sủng, ngày sau bảo không chuẩn còn sẽ có càng nhiều càng nhiều yêu cầu nói ra, bọn họ Tô gia đều đến chống đỡ được, cho dù là khiêng không được cũng đến căng da đầu khiêng.
"Phu nhân, ngươi có ý kiến gì?" Tô lão gia phiết quá mức tới dò hỏi.
Tô phu nhân nhẹ lay động lắc đầu, giương mắt nhìn phía thính ngoại sân, thở dài một tiếng, "Vô luận làm gì lựa chọn, đều là lấy Tô phủ từ trên xuống dưới một trăm nhiều người tánh mạng làm đánh cuộc."
Nếu cự tuyệt tướng quân, kia tức là cam chịu đứng ở cũ thế lực này phương, ngày sau vạn nhất tướng quân xúi giục thành công, làm tân đế, kia bọn họ nhưng vẫn còn vừa chết.
Chuyện này, thật đúng là khó ở.
Tô Mạn một mình một người khoác áo choàng ra tới đi một chút, hoa viên chỗ ngoặt chỗ trong lúc vô ý nghe thấy mấy cái nha hoàn ở thảo luận cái gì.
"Biểu tiểu thư thật sự quá đáng thương, từ nhỏ không có cha mẹ, hiện tại lại phải bị đưa đi Đông Cung cấp Thái Tử gia làm thiếp."
"Quá nhiều thân bất do kỷ, sống được còn không bằng chúng ta này đó nha đầu đâu."
"Còn không phải là vì tiểu thư nhà chúng ta, lại nói liền tính biểu tiểu thư thật sự không muốn, lão gia phu nhân sẽ đem chính mình thân sinh nữ nhi đưa ra đi sao, nói đến cùng vẫn là bởi vì không phải thân sinh, biểu tiểu thư lại thế nào cũng là cái biểu."
"......"
Tô Mạn ngơ ngẩn, mơ hồ cảm thấy là cái gì không tốt lắm sự tình.
Mấy cái nha đầu hậu tri hậu giác phát hiện Tô Mạn tới, sợ tới mức thần sắc hoảng loạn hoang mang lo sợ.
"Tiểu... Tiểu thư......"
"Tham kiến tiểu thư......"
"Tiểu thư, chúng ta đi vội......"
"Từ từ, các ngươi đứng lại!" Tô Mạn vội vàng buột miệng thốt ra, nhanh chóng bôn tẩu đến các nàng mấy cái trước mặt, "Các ngươi vừa mới nói, là sự tình gì."
Ở nàng bức bách hạ, mấy cái nha đầu cứ việc không muốn, rốt cuộc lão gia phu nhân công đạo quá không cho tiểu thư biết việc này, cuối cùng vẫn là nói ra.
Biết được tiền căn hậu quả Tô Mạn, không nói hai lời chạy đến tìm Thẩm Nam Tinh.
Mà lúc này Thẩm Nam Tinh đang ngồi ở chính mình khuê phòng trung thêu thùa, một đôi trắng tinh hoa bách hợp liền phải hoàn công, tính toán ở nàng đi Đông Cung trước tặng cho Mạn Nhi, trăm triệu không nghĩ tới Tô Mạn sẽ ở ngay lúc này đột nhiên xâm nhập, sợ tới mức chạy nhanh tàng đến phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomansaTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...