1.

2.6K 282 3
                                    

Kim Doyoung uống rượu.

Jung Jaehyun là có người gọi điện mới biết đến chuyện này. Hắn hiện tại đang ở trong xe, ôm bụng lửa giận chuẩn bị đi bắt người.

Xốc người lớn hơn ý thức một trận mơ hồ như hồ dính, dáng đi xiêu vẹo mất cân bằng đứng lên, lại hướng đến các tiền bối đồng nghiệp cùng công ty nói một câu thật có lỗi, Jung Jaehyun mới đem anh tha ra khỏi quán lẩu.

Trở lại ký túc xá, Jung Jaehyun nghiêng ngả lảo đảo mang Kim Doyoung về phòng, chính là không nghĩ tới người này tuy rằng uống rượu lại khiến khí lực lớn lên không ít, một chút cũng không nghe hắn khuyên nhủ, nói chính mình không có say rồi hướng Jung Jaehyun lải nhải.

Dùng sức lực phi thường rốt cuộc mới có thể về tới phòng, Kim Doyoung nhìn thấy giường, mặc kệ sự đời mà thả phịch người xuống, tốc độ cực nhanh làm cho Jung Jaehyun trở tay không kịp.

"Anh, trước tiên thay quần áo rồi hẵng ngủ?"

Không có phản ứng. Jung Jaehyun vỗ vỗ cách mấy đối phương cũng không nhúc nhích, "Anh ơi?"

Vẫn là không có phản ứng.

Vì thế —

"Trả lời em."

Ngữ khí thâm trầm mang theo răn đe. Vẫn là muốn nổi bão trước thái độ không hợp tác của người kia. Cái này rốt cuộc có đáp lại.

"Ừm...?"

Kim Doyoung chui đầu ra khỏi chăn, mặt nhỏ dần thấm men rượu, lúc sau liền đỏ ửng.

"Thay quần áo." Jung Jaehyun nói ngắn gọn.

"Không thay."

"Không được."

Jung Jaehyun không chút do dự cự tuyệt, sau đó thân thủ nhanh nhẹn đem anh túm lấy buộc rời khỏi giường. Bị túm đứng lên lúc sau, Kim Doyoung cũng thật sự không phản kháng, tùy ý để Jung Jaehyun đem toàn bộ quần áo trên người thay sang đồ ngủ.

"Quần anh tự thay đi."

"Không cần." Ai cũng không biết Kim Doyoung có hay không thật sự đem ánh mắt si mê nhìn ngắm Jung Jaehyun, "Jae giúp anh."

Jung Jaehyun mơ hồ cảm thấy được hành động hôm nay của người lớn hơn có chút khác thường, trước mặt là nam nhân uống rượu hòa bình vẻ ngoài không đổi khác, giống như chỉ có tâm hồn được thay thế, thích làm nũng lại thực dính người, muốn quản đều quản không được.

Jung Jaehyun, mày phải bình tĩnh, là quân tử sẽ không thể lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, phải noi theo Liễu Hạ Huệ(*), mày có thể làm được.

(*): Liễu Hạ Huệ là sĩ tử, không hề có một chút tà tâm với phụ nữ.

Mặc cho Jung Jaehyun tâm tình rối rắm thì rốt cuộc vẫn phải hoàn thành thay quần áo, việc này bình thường đơn giản đến không thể đơn giản hơn, lúc giúp Kim Doyoung thay xong thì chính mình cũng tiện thể đổi sang đồ ngủ thoải mái.

Bình yên thay quần áo xong xuôi, Jung Jaehyun tính toán đến phòng bếp tìm một ly nước uống, không ngờ vừa mới động đậy đã bị Kim Doyoung gọi lại.

jaedo | edit - Hướng dẫn kế hoạch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ