Đoản 35, SE

1.9K 115 5
                                    

P/s: lượm được đoản cũ ba năm trước, lúc đó biến thái hơn bây giờ cho nên mấy đoản sau này mong nhận được khoan hồng, ném đá nhẹ nhàng tình cảm là được nhe :'))

********

Ngày đó hắn thản nhiên nhìn y khư khư ôm chặc lấy mình, một nam nhân nhưng lại sống chết hướng mình tỏ tình hết lần này tới lần khác.

- Thích ta đến như vậy sao?

Y nước mắt giàn dụa liều mạng gật đầu, hắn cười nhạt đem một ta đặt lên lưng y dỗ dành.

Ngày đó hắn đi đánh nhau, bị người gọi là "đồ gay", hắn tức giận đánh đến máu me đầy mình, sau đó không thèm đếm xỉa, cắt đứt liên lạc với y. Y mặc kệ liền đem món hắn thích ăn nhất đem đến nhà hắn. Chỉ là khi đến trước phòng hắn, chỉ nhìn thấy hắn cùng nữ nhân khác trên giường dâm loạn.

Nhìn người kia ngồi bệch xuống đất khóc không thành tiếng, hắn đi đến, ngồi xổm xuống nhặt thức ăn dưới đất, nhẹ giọng thì thầm.

- Còn thích ta nữa không?

Y vẫn ôm mặt khóc, hắn nhẹ nhàng kéo y vào lòng.

Lại một ngày nào đó của hai năm sau, hắn quyết định kết hôn, y không tin nắm chặc lấy thiệp hồng, ngồi ở công viên chờ hắn cả một đêm.

Đêm đó hắn không đến, chính là mình y đêm hôm khuya khoắc ngồi đó, liền như thế bị biến thái cường bạo, hết tên này đến tên khác, ba tên hành hạ y suýt mất mạng.

Liên tục ba tháng sau đó y bị trầm cảm nặng nề, phải dùng đến một năm để điều trị tâm lý.

Ngày đó, hắn nhìn y phong độ ngời ngời tham dự đầy tháng con mình, lợi dụng lúc vắng người, hắn âm thầm kéo tay y.

- Còn thích ta không?

Y nhíu nhíu mày nhìn hắn rồi bật cười cầm ly rượu uống một hơi uống cạn, lắc đầu nhìn hắn.

- Đoạn đường của chúng ta, kết thúc lâu rồi!

Có lẽ năm đó hắn từng thích y, chẳng qua có quá nhiều rào cản không vượt qua được.

Có lẽ năm đó y từng thích hắn, chẳng qua đều là quá khứ rồi.

[Đam mỹ] SIÊU ĐOẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ