Hindi normal ang taong gaganap. May kakayahang kakaiba ito dahil may halong romantiko at horror.
First story ang gagawin ko at hindi ko sure kung mapapansin ba ito o dededmahin lang. Sa dulo mo malalaman at masisindak ka sa iyong malalaman, pero paniguradong mamahalin mo ang istorya.
Ako to si Risha im the author of this story.
Just read, don't bash.
Facebook: Risha Sambrano Gervacio
Youtube: Risha G.
Twitter: @nrrweyes
Instagram: Risha Gervacio********************************************
"Pabile" ani ni kara na para bang nag bibiro.
Bigla naman nawala ako sa kalutangan ko ng mga sandaling iyon ng bumili ang bestfriend ko.
"Anooo?" sabi ko na para bang nagulat pa.
"Sabong pang -laba nga po aleng ansha syaka toothpaste" sabi nya na pabirong tatawa tawa.
Si kara ang bestfriend ko bata palang kami, mas tibay ang pagiging mag kaibigan namin dahil sa magkalapit na ang bahay namin, bukod don, ay nag kakasundo kami sa mga bagay bagay lalo na sa mga kalokohan.
Mag-kaiba kami ng school, private sya at ako naman ay nasa public. Mas pinili ko dun kase base sa nakikita ko parang sa sobrang higpit ng school nila ay hindi ko mararanasan dun ang tunay na estudyante. Ne kulay nga buhok bawal
"Nga pala, kailan tayo mag e-enroll? Sasamahan daw tayo nila berj tuloy gala" sabi nya ng nakatingin sakin habang kinukuha yung mga binili nya.
"Hindi ko pa alam, titignan kopa sa page ng school mamaya" hindi kase socialize masyado si kara kaya sakin na siguro nagtanong.
Tipid lang ako nagsalita noon dahil wala ako sa mood, ako kase ang napag bantay ng tindahan ng kay aga aga dahil namalengke si lola.
"Chat nalang kita pag alam ko na" sambit ko bago sya umalis
"Sigeeee" pahabol nya
Hi. Ako si Ansha Labesca, im 16. Tamang puti ang kutis at syempre maganda, hindi ako sexy katamtamang chubby ang katawan at may mga wavy na buhok na hanggang dibdib. May mga matatalim na mata, mahahabang pilik mata, malulusog na pisngi at maninipis na labi. Cute hindi ba....
Lumaki sa maginhawa at mabuting pamilya, pero diko alam kung kanino ako nag-mana ng kasupladahang ugale.. yes suplada ako.
Pagkadating ni lola ay agad akong umuwi at naligo, naisipan kong mag open ng phone para tignan kung pwede naba mag enroll.
Hindi pa nag tatagal ang oras, ng may mag notif sakin na message.
Marco and me (convo)
Marco: "oy bes?"
Ansha: "oy, napachat ka"
Marco: "can i ask a question? if you've got your grading card kay Ma'am Flores, mag papaenroll na sana ako"
Ansha: "ah yeah. Asa school lang sya, sa dati nating room.
YOU ARE READING
Frightening My Own
RomanceHindi ito katulad ng iba nating nababasa, na mayaman at madaming mga kayamanang tinatago. Ito ay bumabase sa normal nating pamumuhay. Dapat bang lumaban sa relasyong, hindi na tama? At puro sakit nalang ang nararamdaman dahil sa hindi mapigilang pa...