Chịu phạt

1.2K 28 30
                                    

   Thời gian cho Hạ Lâm bình phục hoàn toàn hơn một tháng ròng,mặc dù người chăm lo từ thức ăn đến bát thuốc đều là Thụy Quân,nhưng nàng vẫn cố tránh né không cùng hắn đối diện.Hạ Lâm đều thu tất cả tâm tư trở vào,không dám biểu lộ cho đến hôm nay........Cả hai quay về vương phủ,từ sáng sớm đến lúc tối mịt vẫn không nhìn thấy bóng dáng của nàng,hắn có chút lo lắng,không lẽ nàng còn định cùng hắn chia phòng.
     Hắn đang ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ thì nàng đẩy cửa tiến vào,nhất thời hốt hoảng khiến Hạ Lâm không biết nên làm gì,từ việc lần trước bị nàng kéo vào lòng đến nay,tiểu thất mỗi khi thấy nàng đều cố gắng chạy thật xa,Hạ Lâm đành tiến lên giúp nàng cởi ngoại bào.Nàng vẫn như không để ý ,tự mình động thủ.

  "Vương gia.....người còn giận Hạ Lâm sao.......ta....ta"hắn cố gắng từ sau ôm lấy nàng ,ghé vào gáy nàng mà làm nũng.

  "Ngươi tránh xa bổn vương ra,nể tình thân thể ngươi chưa khỏi,ta không tính toán với ngươi"

   Nàng thật sự lo lắng ngày trước vì kìm chế nên không ra tay hành hạ hắn,bây giờ thân thể hắn chưa hoàn toàn tốt hơn,nếu nàng không khống chế nổi bản thân thì hậu quả nàng không dám nghĩ đến.Hạ Lâm vẫn cho rằng bản thân mình làm cho nàng giận,chung thủy không buông tay,càng cố ra sức lấy lòng nàng,thân thể như không xương bám vào nàng kể cả lúc bước đi.Thụy Quân ngồi xuống ghế gần đó,Hạ Lâm không thể bấu víu nữa đành quỳ xuống ôm chân nàng.

  "Vương gia.....vương gia......."

   "Nói"

    "Người phạt ta đi,đừng lạnh lùng như vậy với ta nữa được không".

   "Ngươi chắc chắn".
  *gật gật*

    "Đến ngăn tủ thứ hai ở kia,đem chiếc rương nhỏ qua đây"

   Hạ Lâm bê cả cái rương nhỏ đến,đặt trước mặt nàng,cạch một cái toàn bộ mọi thứ đều lọt vào tầm mắt Hạ Lâm khiến hắn đỏ mặt cúi đầu không dám ngước nhìn,hắn hận bản thân đã tự hại chết bản thân.Nhìn một loạt ngọc hành đủ kích cỡ và hình dạng,kèm theo roi da lớn nhỏ,các lọ nhỏ không ít ,đại não Hạ Lâm cho hắn biết,các lọ này không lẽ là thuốc nàng luyện sao?.Thụy vương của chúng ta nổi danh với một tài lẻ là chế xuân dược,chỉ cần do nàng chế đều là cực phẩm nhân gian.

  "Mỗi loại tự mình chọn một món,xem ngươi đủ thành ý không"

   "Hã.......vâng vương gia.....*run rẫy*"

   Hạ Lâm tự biết nếu chọn thật lòng không chừng sẽ bị nàng dạy dỗ một trận,nếu không theo ý mình thì hắn cũng thảm không kém.Hắn đưa roi da đến tay nàng,sau đó ngoan ngoãn tự mình tháo ra từng kiện quần áo,đỏ mặt mà lên giường tự mình *làm*cho nàng xem.Vốn dĩ hắn đã từng sợ ngọc hành này,nhớ rõ từng chịu đau đớn thế nào,làm sao có thể tự mình động đây.Thụy Quân cười tà ác để roi da và lọ thuốc sang một bên,nàng tự tay đem ra một cây roi mây sau cửa khiến Hạ Lâm sợ toát cả mồ hôi.

  "Nằm xuống,tự mình nhận lỗi,sai hay thiếu đều tính 20 roi,nếu đúng thì tính 15 roi một tội,phục không".

   "Hồi vương....gia.....Hạ Lâm chấp nhận".

(Nữ tôn) Dạy dỗ chính phu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ