Jhero's Pov
Habang nag susulat ako sa may board nahuli kung nakatingen sakin si shenna hindi ko mapigilan na ngumiti pero palihim lang ito .. Ang alam niya kase malungkot talaga ang buhay ko ..pero totoo naman yun simula pagka bata ko wala nang magandang nangyare sa buhay ko naalala ko pa nong pinahiya ako nang mama ko sa harap nang maraming tao ..
>:"FLASHBACK"":<
Birthday nang kapatid ko ngayon marami nanaman ang mga pupunta na kaibigan ni mommy ..sana ngayong araw nato ay maging masaya ako ..
''kuya!! bilisan muna mag bihis diyan!"" tawag sakin nang nakakabata kung kapatid..
'''ou diyan naku mauna ka nalang sa kotse !!"" sabi ko naman sa kanya habang sinusuot ang susuotin kung polo ..
''bilisan mo kuya ha!?''' sagot naman nang kapatid niya na pumunta na ito sa kotse..
Habang papasok kami sa isang hotel na inarkela ni mommy para sa birthday nang kapatid ko ay sinigawan ako nang mommy ko ..
''jhero wat are you doing here ??!!"" sigaw sakin ni mama na nakakapanggulat ito at maraming tao ang nakatingen sakin ..
"" mom, nandito ako para sa kapatid ko ..!"" sagot ko na nana hihiya na ..
'' your not invited here kaya pwedi ba umalis kana dito !" nagulat ang lahat dahil sa sinabi ni mommy ..
''pero mo--..!"" di kona tinuloy ang sasabihin ko lumabas nalang ako nang hotel ..mas mapapahiya lang ako kapag manatili pa ako don ..
""END OV FLASH BACK''''
Kaya simula nang pinahiya ako ng mommy ko dina ako nag pakita pa sa kanya .. Sa tito ko nalang ako nakikitira ngayon at sila narin ang nag papaaral sakin ..
"" jhero!!!"" nagulat ako sa sigaw sakin ni shenna...
''o-h ba-kit ?!"" halos di ako pakapag salita dahil sa nagulat ako sa pag tawag sakin ni shenna.
'' ang sabi ko tara na balik na tayo sa room at mag tatime na para sa second subject natin, ano ba yang iniisip mo diyan at dika nakikinig sakin ?!"" tanong niya sakin na may pag tataka ..
"" ah wala may naalala lang ako '' ngumiti lang ako sa kanya sabay kuha nang bag niya ..
''oh!" ako na magdadala nang bag ko, nakakahiya na sayo kaw na may dala nito kanina eh!"" sabi naman niya na hinablot lang bigla sakin ang bag niya ..
Habang nag lalakad kami ni shenna papuntang room tinitingnan kulang siya . ang magnda at ma amo niyang muka ..swerte nang magiging boyfriend niya .. hehehe .
''hoy!"" nagulat nanaman ako dahil sa kanya ..ang hilig talaga nito mang gulat kahit kailan ..
""oh anu nanaman nakakagiulat ka naman eh !"" ngumiti lang siya sakin na nag pagaan naman nang pakiramdam ko0 ..
'' eh ikaw kase kanina kapa nakatingen sa muka ko, may dumi ba ang muka ko0?!"" tanong niya sakin na nahuli pala ako nito na nakatingen sa kanya ..
'' ah wala "" ngumiti lang ako sa kanya ..
Nang malapit na kami ni shenna sa room bigla kami sinalubong ni ashley ..
"" Guys! wala daw tayo second sub. now wala pa daw klase tayong prof sa busimat'' .. sabi nito samin ni shenna na kinais naman ni shenna..
'' ano bayan first day tas wala na agad tayong prof !"" inis na sabi ni shenna..
''ayaw mo non may time tayo na makapag date diba ?!!"" biro ko sa kanya sabay pisil sa napaka cute niyang muka ..