Prologue

3K 73 10
                                    

TITLE: 203 DAYS IN HIGHSCHOOLAUTHOR: OBLADI_OBLADA 24

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

TITLE: 203 DAYS IN HIGHSCHOOL
AUTHOR: OBLADI_OBLADA 24

ANG MGA PANGALAN NG LUGAR, TAO, BAGAY, ORGANISASYON AT IBA PANG PAGKAKAHAWIG SA TOTOONG PANGALAN NG TAO AT MGA PANGYAYARI AY PAWANG KATHANG ISIP  AT NAGKATAON LAMANG.

ALRIGHTS RESERVED. Walang parte ng storyang ito ay maaring ma reproduce, distributed or transmitted sa kahit anong paraan kung walang pahintulot sa Author.

Enjoy readingggg!^_^




Hi! Im Sheng Ramos

Age: 18
Gender: Male
Status: Single
Educational Status: Student at Claver National High School (CNHS)

Wala akong connection sa Krusty Krub ha! Na bu-bweset ako diyan.

Any way,

Sabi nila, ang High school days daw ang pinakamasaya at memorable experience para sa mga studyante.
Ang mga klase klaseng kalokohan, ang mga Activities, mga pagkain at marami pang iba.

Pero ako?  di ako na naniwalang pinakamasaya ang high school life.  Simula nong nag Highschool ako, puro aral ang inaatupag ko, di ako masyadong nakikipag socialize sa ibang studyante, tanging sa Cousin ko lang.

Simula G7 hanggang naging senior student na ako, di parin ang babago.

Gusto kung mapag isa, ayokong makilahok sa nakarami.
Palagi akong nag babasa ng articles, books online or hard copy, At palagi akong nakikinig sa Kanta ng BEN AND BEN! my all-time favorite band. Nakakawala ng stress.

Masasabi kong isa ako sa matalinong students sa school. Consistent Honor student ako simula G7 hanggang ngayon. Maraming medals at certificate ang natatanggap ko. Di sa pag mamayabang ha, pero ganun talaga.

I thought, dun lang iikot ang oras ko sa pag aaral, akala ko puro libro at pag aaral lang ang mararanasan ko.

Until nakilala ko si Joshua. Na inlove ako sa kanya, at ang malala pa dun, pariho kaming Lalaki

Sa loob ng 203 Days in High school, nangyari ang una kong...

Pag ibig.

203 Days In High School (BL Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon