28. Lý do để mua máy lạnh

154 16 0
                                    

Chanyeol trở về nhà vào lúc năm giờ rưỡi chiều, nhưng quả thật hắn chẳng muốn bước ra khỏi cái cửa hàng tiện lợi này một chút nào. Thật ra hắn đã muốn nghỉ việc một khoảng thời gian trước rồi, hắn quá bận nhưng vì luyến tiếc giàn máy lạnh siêu xịn ở đây và vì anh Joonmyeon - chủ cửa hàng cứ kì kèo mãi nên hắn đành ở lại. Chỗ hắn làm thêm này chỉ cách căn hộ của hắn hai toà nhà, nhưng nó cũng đủ khiến lưng hắn ướt đẫm mồ hôi khi đi dưới cái thời tiết nắng như đổ lửa này.

Sehun đã luôn kì kèo hắn phải mua cho y một cái máy lạnh mới thay cho cái cũ nát ở nhà. Công việc làm thêm của y ở tiệm cà phê thường là vào ca sáng, điều đó đồng nghĩa với việc y sẽ một là ngồi phát hoả ở trong lớp học, hai là phát hoả ở trong căn hộ của bọn họ vào những buổi chiều nóng bỏng da này. Sehun bảo nếu trường đại học đã không thể chăm lo cho các mầm non tương lai một môi trường học đàng hoàng thì chí ít Chanyeol - dưới danh nghĩa là người yêu của y - cũng phải cho y một cuộc sống mát mẻ hơn chứ. Và thật tình thì Sehun không hề bắt hắn phải chi trả tất cả cho những hoá đơn trong nhà, thậm chí y có phần là kẻ tuỳ tiện. Hắn vẫn còn nhớ Sehun đã dùng gần hết tháng lương thứ hai của y để mua một chiếc giường lớn vì y không thoải mái khi cả hai phải chen chúc trên chiếc giường nhỏ có sẵn trong căn hộ khi họ dọn đến. Chanyeol có chút vừa buồn cười vừa bực mình về cái tính này của y, hắn chỉ không muốn y cứ thả tiền vào những cái mà y bất chợt nổi hứng lên. Liệu rằng hôm nay khi hắn về tới nhà, không biết Sehun có đang ôm cái máy lạnh mới cáu nào đó mà y vừa đặt đại trên Internet trong hạnh phúc hay không.

Nhưng cái nóng của mùa hè này thật sự rất đáng báo động. Chanyeol đang cảm thấy hơi có lỗi với người yêu hắn khi không cho y mua một cái máy lạnh mới vì từng đợt hơi nóng cứ phả vào người hắn ngay chỉ khi hắn vừa mới bước ra khỏi thang máy, thế nên bên trong căn hộ của bọn họ chắc còn kinh khủng hơn nhiều.

"Sehun ah anh về rồi đây!"

Chanyeol bước vào cửa, chưa kịp tháo giày thì hắn đã trông thấy một chiếc quần jean dài đang nằm giữa hành lang. Hẳn là Sehun đã phải chịu đựng lắm để y không cởi phăng quần ra trước khi về tới nhà.

Phòng khách quả thực nóng, nhưng Chanyeol tự hỏi không biết lý do là vì thời tiết mùa hè ở đây, hay là do một thứ nào đó khác, mông của Sehun chẳng hạn?

Đúng thế, mông của Sehun ấy, quả thật con mẹ nó hấp dẫn nhất trên đời này. Nói Chanyeol chọn người yêu bằng mông quả không sai, ngay lần đầu tiên gặp mặt hắn đã trượt chân ngã luôn xuống hồ bơi chỉ vì mải nhìn cặp mông căng đầy, ôm sát trong chiếc quần bơi ngang đầu gối của y. Mỗi ngày chỉ cần nhìn thấy y lúc lắc trước mắt mình, cặp mông đưa qua đưa lại cũng đủ khiến hắn hạnh phúc.

Nói có sách mách có chứng, Oh Sehun đang nằm sấp trên sofa, cặp chân dài vắt lên thành ghế, y chỉ mặc độc một chiếc boxer phía dưới, cặp mông cứ thế nhô cao lên. Áo thun y mặc kéo lên quá bụng, để lộ non nửa tấm lưng bóng nhẵn, lấm tấm vệt mồ hôi. Chanyeol không nhịn được mà đến vỗ vào mông y một cái.

"Đừng có vứt quần ngoài cửa nữa nhé!"

"Nóng lắm!"

Sehun chun mũi, lật người lại gối đầu lên chân Chanyeol khi hắn vừa ngồi xuống sofa. Y đưa tay vuốt vuốt khuôn mặt nóng bừng do mới đi ngoài trời nắng về của hắn, chu môi lên nói lớn.

« Gà Con và Cún Bự »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ