妖怪大学 | Đại học yêu quái
Tác giả: Oa Qua Oa
Tiểu kịch trường →_→
Mỗ quái: Diệp lão sư, ngươi không thể châm chước châm chước, khiến ta đỗ sao?
Diệp Tiêu: như vậy sao được, này đề, khi đèn đỏ có thể qua đường hay không, ngươi chọn có, đi ra ngoài bị xe cán thì sao!
Mỗ quái: không sao, ta là yêu quái rất lợi hại đâu, cán không chết !
Diệp Tiêu: chính là cán không chết mới không được a !
Mỗ quái:...
Diệp Tiêu: cán chết cùng lắm chiếm một chỗ bé bằng miếng đậu trên trang báo, cán không chết nhưng là lên trang đầu !
Kia đâu có được !
Mỗ quái:...
Văn án →_→
Bởi đủ loại nguyên nhân, con đường liên thông Yêu Giới và Nhân Giới đã đóng kín suốt 1000 năm.
1000 năm sau, đông tây yêu quái mở hội nghị, quyết định mở lại thông đạo.
Nhưng khi thông đạo mở ra, các yêu quái phát hiện: mẹ nó Nhân Giới như thế nào trở nên kỳ dị !
Nhà thì cao chọc trời! Xe chạy nhanh hơn yêu quái!
Người còn thể chui vào cái hộp siêu nhỏ! Quá lợi hại!
Emma quả thực hù chết chúng ta, nhân loại mẹ nó so với chúng ta yêu quái còn biết làm pháp thuật a !
Này không hảo !
Không lâu sau yêu quái nhóm mới biết, thì ra kia không phải pháp thuật, mà là một thứ mang tên khoa học.
Vì vậy Yêu Giới lại mở đại hội, để dung nhập xã hội nhân loại, bọn họ quyết định cùng nhân loại học tập, xây một trường đại học. Một trường chuyên học tập về hiện đại văn minh ! Học cách sử dụng máy tính, học cách xem đèn xanh đèn đỏ qua đường, học cách ăn mặc...
Chúng ta muốn làm một đám yêu quái theo kịp trào lưu, bắt kịp thời đại !
Trường học tên là: Diệu Kiệt nhân tài học viện ! Tức "Yêu Giới" nhân tài học viện !
Nhân tài cái gì, vừa nghe tựu rất hoành tráng ! Chúng yêu quái thập phần vừa lòng !
Hết thảy chuẩn bị xong, chỉ thiếu hảo lão sư...
Diệp Tiêu là thanh niên 5 điều tốt, học đại học sư phạm, ngày lấy bằng tốt nghiệp, hắn thu được một phong thư tuyển dụng khó tin...
Nội dung nhãn: linh dị thần quái kỳ huyễn ma huyễn ngọt văn hiện đại giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Tiêu, Eaton ┃ phối hợp diễn: đông tây phương các lộ yêu quái qua lại
Diệp Tiêu là em trai Diệp Trạch - nv trong bộ Trùng sinh chi ca đàn cự tinh cùng tác giả.
Đệ 1 chương
Thần giới, Ma Giới, Tiên Giới, Yêu Giới, Nhân Giới, Quỷ Giới, tại hai ngàn năm trước, trừ Nhân Giới ngoại ngũ giới lâm vào hỗn chiến, chỉnh chỉnh đánh một ngàn năm !
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu quái đại học - Oa Qua Oa
RandomMỗ quái: Diệp lão sư, ngươi không thể châm chước châm chước, khiến ta đỗ sao? Diệp Tiêu: như vậy sao được, này đề, khi đèn đỏ có thể qua đường hay không, ngươi chọn có, đi ra ngoài bị xe cán thì sao! Mỗ quái: không sao, ta là yêu quái rất lợi hại đâ...