11:24 PM
Icheng ,
Start na ng christmas break. Nakaramdam ako ng lungkot syempre ilang linggo nanaman tayong hindi magkikita . . Eto nanaman mamimiss nanaman natin ang isat-isa nasanay kasi tayo na lagi magkasama buong araw, mag damag ..
Sana saglitan lang lumipas ang two weeks coz i really miss you and i want to see you . . . wanna kissed you :/ and hug you ∆.∆
Kanina niloloko mo ko ng sampal ilang beses madiin and nasasaktan ako nabigla ako nasampal kita sorry for that :) pero okay naman tayo kanina diba haha. Masaya naman tayo medyo nagmamadali kaka -empake ng gamit para ready to go home na kahit parehas tayong ayaw pang umuwi and gusto pang makasama ang isat-isa pero hindi pwede kasi almost a month akong hindi na nakakauwi samin because of busy schedule , busy sa school but never nawawalan ng oras sayo diba :)
Naalala ko non. I promised you na kahit may field na ko (OJT) na may thesis pang kasama. Hindi ako mawawalan ng oras sayo.. Akala ko nung una kong maranasan yung field hindi ko matutupad yung pinangako ko sayo pero nagawa ko . .
(ノ´ー')ノ alam ko sa mga oras na to natutulog kana dahil masakit ang ulo mo at ako naman nag aalala sayo kasi wala ka sa tabi ko at hindi kita naaalagaan pero alam ko aalagaan ka naman ng mama mo jan sa inyo.. Pero hindi parin ako mapakale kasi hindi mo naman ako tinetext pero baka nga kasi nag papahinga ka na ng mga ganitong oras. . pero wala e! Ang nararamdaman ko lang ngayon yung miss na miss na kita !!
Medyo nahihirapan ako matulog kasi sa kili kili mo ko natutulog ahaha !! Tapos kaakap ako sayo. Ikaw naman hinihimas mo ulo ko !
At mga ilang minuto lang ikaw na ang naka ganon sakin.. Haist gabing gabi naman na ! Sigi pipilitin ko narin matulog masakit rin ulo ko. Kagaya mo pagod :)
Salamat sa pag samaa sakin kanina alam ko napagod ka kakalakad!
ILoveyou (-o⌒)
BINABASA MO ANG
I.C.H.E.N.G( ' ▽ ' )ノ
Teen FictionMinsan may mga words nor a sentence na hindi mo masabi sa mahal mo. Kaya dito nalang alam ko nababasa naman niya to . -Leleng :)