Cuộc sống gần đây của Tiêu Hạ bước vào một trạng thái hết sức kỳ lạ, nói đơn giản cô biến thành người được chú ý thứ hai tại đại học Z.
Mà khiến cô biến thành người như vậy chính là Giang Dập người nhận được sự chú ý hạng nhất.
Sự việc là thế này.
Hai tuần trước cô vô cớ bị bóng rổ của hot boy trường "ném bị thương", sau đó bởi vì cô bạn thân gài bẫy mà được hot boy đưa đến phòng y tế, cuộc sống của cô hình như còn có điểm không ổn lắm.
Ngày đó Giang Dập dìu cánh tay cô, trên đường cô khập khiễng đi chầm chậm tới phòng y tế đã bị vô số người vây xem. Tiêu cô nương có lẽ biết được sức hấp dẫn của hot boy lớn bao nhiêu, bởi vậy cô cũng biết bản thân kéo tới bao nhiêu thù hận.
Tuy rằng cảm thấy hơi bi thảm, nhưng cô vẫn lấy bốn chữ "không thẹn với lòng" để an ủi chính mình... Mặc dù trong lòng đồng thời quất Dương Tử Huyên mấy trăm lần.
Đợi khi bọn họ tới nơi, bác sĩ kiểm tra mắt cá chân cô, quả thật trẹo một chút thôi. Bác sĩ kê đơn thuốc rồi dặn dò mấy ngày này đừng đi lại quá nhiều rồi không nói thêm gì nữa.
Tiêu Hạ cũng hiểu được là không có gì nghiêm trọng.
Nhưng Giang Dập vẫn kiên trì muốn đưa cô tới lớp học, tuy rằng Tiêu Hạ cảm động đối với việc hot boy thế mà thân thiết với dân chúng như vậy, nhưng cô quả thực còn có áp lực bị vây xem rất lớn. Cô thậm chí đã nghe được một vài tin nhảm xung quanh mình, đều ngấm ngầm đặt cô và hot boy cùng nhau...
Tiêu cô nương đi thẳng tới cửa sau lớp, ngay cả "tạm biệt" cũng chưa kịp nói đã hấp tấp bối rối đẩy ra hot boy tự mình nhảy một chân vào lớp học.
Giang Dập vốn muốn dìu cô đi vào liền sửng sốt, nhìn thấy dáng dấp cô như là chạy trối chết, anh không nhịn được nở nụ cười bất đắc dĩ.
Anh đứng ở cánh cửa một lúc, sau khi nhìn thấy Tiêu Hạ ngồi vào chỗ yên ổn anh mới chậm rãi cất bước rời khỏi.
Tiêu Hạ vốn tưởng rằng như vậy là kết thúc, coi như sự ngoài ý muốn với hot boy nảy sinh ra một điểm giao nhỏ không ấm không nóng.
Nhưng hình như cô nghĩ dễ dàng quá rồi.
Ngày kia khi Tiêu Hạ ở căn tin vừa ăn cơm vừa nhận lời xin lỗi của Dương Tử Huyên thì người ngoài ý muốn lại xuất hiện.
"Tiêu Hạ."
Âm thanh quen thuộc vang lên trên đỉnh đầu, Tiêu Hạ lập tức trừng mắt nhìn qua, quả nhiên chẳng hề bất ngờ đối diện với cặp mắt xinh đẹp khiến người ta ghen ghét của hot boy.
"Hot boy!" Xưng hô trong tiềm thức của Tiêu Hạ không hề nghĩ ngợi liền thốt ra.
"..." Bỗng nhiên yên tĩnh vài giây.
Hot boy đại nhân chợt bật cười ra tiếng.
Tiêu cô nương nhất thời cảm thấy xấu hổ vô cùng.
Dương Tử Huyên ở bên cạnh nhìn thấy, tuy rằng kinh ngạc nhưng vẫn rất tự giác lặng lẽ ẩn hình.
"Khụ...Giang Dập." Tiêu Hạ giả vờ ban nãy chưa từng xảy ra chuyện gì, cô hắng giọng nghiêm mặt nói lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựa như viên kẹo ngọt - Lục Diệp Lục
RomanceTựa như viên kẹo ngọt Tác giả: Lục Diệp Lục Edit: Sam Thể loại: truyện ngắn, hiện đại, ngọt Độ dài: 9 chương Nguồn edit: khoangkhong.co