Chapter 4: Introducing SASA

48 1 0
                                    

The next day…

 

“Ready?” Justin.

“Yeah.” Hooh! This is it.

Andito na kami sa lobby ng dorm, mamemeet ko na din ang GLARE, kahit papano pinangarap ko to, tapos eto na makakasama ko na sila at magiging isa ako sa kanila, for the mean time.

“Kakalipat lang din pala ng GLARE at ECLIPSE members dito last week. Alam mo na for security purposes.” Justin.

So pinagsama nila yung dalawang group dito sa building na to? Madami dami talaga akong ibi-babysit. 4 boys, 4 girls. Oh good luck Sasa. You can do it agent wise!

Andito na kami ngayon sa 3rd floor ng building.

*knock…knock…

Kinakatok ni Justine yung isang room.

Bumukas yung pinto at lumabas si Bubbles Fernandez isa sa member ng GLARE.

“Oh boss bakit?” ^_^ Bagay sa kanya yung name niya masayahin eh.

“Uh Bubbles, I would like you to meet Sasa.” Justine

“Hello Sasa. ^_^ Sino siya boss?” Bubbles

“The newest member of GLARE, she will be introduced on your comeback.”

 

Natulala si Bubbles sa narinig niya. Tsk kung alam mo lang girl, buwis buhay tong gagawin ko.

Tapos tumili siya.

 

“Hi, I’m Sasa, nice to meet you.”

 

“Waaah! Really? Oh my God may bago na ulet akong sissy!” Lakas namang makasigaw neto. Sabagay singer eh.

“Bubbles ikaw yung magiging roommate ni Sasa. Ikaw pa lang yung nakakaalam. Pakisabi kay Queen, Zoe, at Macey na may meeting tayo later.”

 

“Sige boss. I’m so excited!”

“Bye Justin.” I said as he left us.

“Justin lang tawag mo sa kanya?” Tanong sa akin ni Bubbles.

“Ah oo yun kasi sabi niya eh.”

 

“Ganun ba, weird lahat kami manager or boss ang tawag sa kanya, maybe because he really likes you a lot, I mean as one of his artist.”

The Idol Project (Editing) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon