Ako parin to si acy na mahal na mahal ka charinggggggg.
Guys wait lang si author ito pansin nyo ba sa lahat ng mga malaswang story na bawat chapter ay puro sex sex sex kung gusto nyong ganon go!!!hehehe
Okay acy na ito pramiss,pramiss talaga oo pramiss.charrr hahaha eto na.
Pip!!!pip!!! Isang busina ng van ang aking narinig mula sa aking kwarto at alam kong si james na ito mag kasing tanda lang kami,payat ito,sobrang gwapo talaga at hindi gaanong maputi at ang hindi ko alam kung daks ba ito hahaha.
Alam nyo kase guys kung hindi nyo na itatanong sobrang close kami nito nuong mga bata pa kami at nuong mga nag dalaga at binata na kami ay medyo lumayo konti ang loob namin sa isa't isa at ngayong ay naibalik nanamin iyon hahaha.arte no dami pang dada eh bati naman na kami.
Agad akong lumabas para salubungin ito pag pasok nya ng pinto ay agad akong tumabok para yakapin sya at natumba ito.hahaha ramdam ko ang kanyang ari na nakadikit sa tiyan ko kaya medyo nagulat ako kaya agad akong tumayo.
"Kamusta insan"bati ko at inabot ang kamay ko para siya ay itayo.
"Okay lang ikaw?"sagot nito at tinanong din ako.
"Ammm kung okay lang sayo james sa sofa kana lang matulog"singit ni mommy.
"Mom hindi nya makakaya ang init"
Palusot ko."Sige sa kwarto nalang ni acy"
Sagot ni daddy."Babe lalake si james at babae naman si acy"singit ni mom.
"Mom okay lang:)"sagot konang naka ngiti.
"Ikaw james okay lang sayo"tanong ni mommy dito.
"Oo naman po tita"mabilis nitong sagot dahil alam kong malibog ito.
Tumaas na kami at inayos ang gamit nya saglit at kinagabihan ay kumain na kami at agad kaming bumalik sa kwarto ko.alam kong nalilito kayo kase step brother w/ benefits kaso pati yung iba dinadamay ko duhhh wfk charrr lang boring pag ganon ulit ulit lang kaya enjoy nalang kayo.
Habang naliligo si james ay naka isip ako ng plano.
Nang matapos sya ay nag kunwari akong naliligo sa gabi at agad pumasok sa cr at agad kinuha ang brief nya at inamoy ito sheettt ang pawis at bango ay nag sama ang sarap amuyin at dilaan.
Kaya ginawa ko ang gusto ko hanggang labasan ako.
Lumabas na ako at tumabi sa kanya at nakita ko itong nag babasa pa ng libro ako naman ay mag papanggap na natutulog para makaisip ito ng nakaka libog na eksena sakin.
At yun nga ang hula ko dahil humilata ako at naramdam kong hinihimas nya ang dede ko.
At maya-maya lang ay unti unti nyang pinunit ang damit ko gamit ang blade pinag planuhan niya ito kaya jock pot ako dahil hindi kona siya aakitin pa.
Lumabas na ang susu ko.sinadya kong wag mag suot ng bra at panty para faster lang haha.
Tinapik tapik nya ako para siguro makasiguradong tulog ako at ako naman ay patay malisya.
Naramdaman ko ang pag dila nya sa utong ko at kahit gusto kong umungol ay bawal dahil mamakahalata ito.
Naging matagal ang pag susu nito at maya maya ay pumesto sya sa harap ng pem pem ko at agad itong dinilaan kahit naka short pa ako.
Patulog siya sa pag dila sa naka short kopang pem pem at ako ay nag pipigil ng ungol at naramdaman kona lamang na pinunit din nya ang short ko at nagawa nanya ang gusto nya.
Marahan niya akong binuka at dinilaan ang pem pem ko.
Hindi na ako makapag pigil.hinawakan ko ang ulo nya at idiniin ito.
"Yasss james tuloy molang ughhhh yas"ungol ko na ikinagulat nya.
"Hindi ka magagalit"tanong nito.
Nang hindi ako sumagot ay sinubsob nya ng madiin ang ulo niya sa pem pem ko at dinilaan ng bongga.
"Ughhhh yas james yan yan"ungol ko.
"Yan gusto moyan?"tanong nya habang dinidilaan ang pem pem ko.
"Yas yas"ungol kong sagot.
At maya-maya pa ay ipinasok na nya ang tatlo nyang daliri at fininger ako.
"Ughhhh yes yes ouchhh yes ughhh"
Sarap at sakit na ungol ko.At di nag tagal ay siya naman ang humiga.
Mula sa boxer na suot nya at walang suot na damit ay lalong lumibog ang libog ko at nakataas pa ang kili kili niya na puno ng balahibo.
Agad kong dinilaan ang alaga nyang nasa boxers pa at halatang wala itong suot na brief pinag handaan talaga niya.
Agad kona itong inilabas at tumambad sakin ang 6inch nyang alaga mas malaki padin ang kay daddy hehehe.At kung kay daddy ay mabalahibo kay james ay naku linis.
Agad kong sinubo ang itlog nito ng salitan at dinilaan deretso sa namumulang ulo nito at hindi nag tagal ay sinubo kona lahat.
"Yan sige acy subo moyang t*t* ko ang sarap shettt"ungol ni james.
At ako naman ay lalong ginanahan na isubo pa.at ilang oras ay binayo nanya ang bunganga ko.
"Uhhgggg ang sarap mo acy akin kalang shetttt lalabasan nako"
Ungol nito at naramdaman ko ang pag sumpid ng katas niya sa loob ng bunganga ko."Lulunin moyan"sabi nito habang nakadiin padin ang etits nya sa bunga nga ko.
Ako naman ay sumunod at nilinis pa ang buong alaga nya.
"Bukas na kita papasukin pinsan"
Bulong nito sakin.Natulog kaming dalawa ng walang suot naka lock naman kase ang pinto kaya wala kaming pake alam hehehe.
Hindi ako makatulog dahil sa mga pumasok sa isip ko na kung bakit ko ito nagagawa:(
Hindi naman pok pok ang original mom ko:(bwisit kasi yang first boyfriend ko:(
Habang hindi ako makatulog ay pinag laruan kona lamang ang alaga ni james habang tulog siya at tulog din ang alaga nya.
•••
Nagising ako ng wala na sa tabi ko si james at mukang nasa cr ito.Tumayo ako at saka pumunta ng cr nakita ko itong nag hihilamos at wala padin kaming saplot.
Nag mumug ako at hinalikan sya at sya naman ay agad na nakipag laplapan.
Hanggang sa pinatalikod nya ko at dinuran nya ang pem pem ko at biglang pinasok ang alaga nya.
"Anak...james kakain napo"sigaw ng aking mommy.
Kaya agad na tinanggal ni james ang alaga nya at nag bihis na kami para mag almusal sa baba.
Opssss nabitin ka:)))alam ko at wala akong pake:)charr abang lang:)))
For daily update❤️simple lang:)
Follow♥️vote❤️comment #stepbrotherwithbenefits
😜
BINABASA MO ANG
Step brother with benefits(18+)
RomanceTama ba na?makipag talik ako sa aking kadugo?pero wala akong magawa dahil pag nakikita ko sila lalong-lalo na ang step brother ko ay nalilibugan ako:) Paalala lang guys kung hindi nyo gusto ang mga gantong content ng story ay makakaalis na kayo dahi...