Chapter 2

18.6K 312 6
                                    

MAX POV

Nagising ako ng may kumatok sa pinto. Napakalakas niyon.

*Tok...Tok*

Tumayo ako at naglakad papunta sa may pinto at hinawakan ang door knob at binuksan iyon. Bumungad naman sa harapan ko si heurt. Pumasok naman sya.

"Maxpein, anong oras na at hindi pa kayo nanananghalian kaya ginising kona kayo. Gisingin mona si Deib."ani nya.

Umiling naman ako " sige.maya maya baba na rin kami para kumain."

"Sige." Iyon lang at lumabas na sya sa kwarto.

Lumapit naman ako sa kama para gisingin si Sensui kaso napatingin pako sandali sa Maamo at Gwapo nyang mukha habang natutulog.

Tss, Gwapo talaga

Marahan kong dinampian ng halik ang kaniyang pisngi. Dahan dahan nyang iminulat ang kaniyang mata. At ngumiti sakin. Ginantihan ko den ito ng ngiti.

"Babe, tara na sa baba. Kakain na tayo." ani ko at hinimas himas ang kaninyang buhok.

"I Love you, Babe."

"I Love you too." Sabi ko at ngumiti sakaniya. "Tara na." Tumayo ako at lumapit sa kuna ni spaun. Napangiti ako dahil gising na pala iyon.

d^__^b

Marahan kong kinarga si baby spaun. "I Love you, baby spaun." Ani ko. At lumapit ako  sa kama habang karga si spaun. Nakita ko si Sensui na nakaupo pa din at tulala. "Sensui, tara na."

"Sige, ahh--babe..?" Ani niya na para may itatanong. Napalingon naman ako sakanya. "Kailan pala tayo uuwi sa Pilipinas?" Tanong nya.

"Mahigit isang buwan pa, bago tayo uuwi." Ani ko. At binigay si spaun sakanya.at binuhat nya naman.

"ahh, okay."

Bumaba na kami kasama si spaun. At naabutan namin si maxrill na naglalaro. Nung nakita nya kami ay agad siyang kumaripas nang takbo papalapit saamin. At tuwang tuwang lumapit kay spaun na karga ni Sensui.
Nilaro nya at kinakausap nya naman si spaun na nakaupo sa sarili nitong upuan. Kumain ka ni Sensui at tinitignan si spaun na nilalaro ni maxrill.tawa naman ng tawa ang bata.

Pagkatapos kumain ay umakyat kami sa taas. At binantayan ko lang si spaun. Na dumeD*D* sakin.


DEIB POV

Binabantayan lang namin ni taguro si spaun. Na naD*D* sa kaniyang ina.

"Babe, gusto ko na uli magkapatid si spaun." Ani ko. At nilingon naman ako ni taguro.

"Siraulo mo"asik nya.

"tch. Seryoso ako, babe."

"Tss. Mabuntis ka magisa mo"

dO__Ob

Ako mabubuntis? Siraulo.

dO__Ob

"Tch"

Lumapit ako sa kama at nahiga at dinampian sya ng halik sa labi at pag katapos non ay hinalikan ko naman ang noo ni spaun na mahimbing na natutulog.pagkatapos non ay agad akong natulog.

To be continued...

He's Into Her (Season 4 On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon