05. Thanh niên trí thức

873 17 1
                                    

Thanh niên trí thức

"Chúng ta là...... Người nối nghiệp......" Tiếng ca lảnh lót, tương liên mấy tiết thùng xe nội, tiếng ca hết đợt này đến đợt khác.

Đang đang đang, xe lửa khởi động về sau, thanh niên trí thức nhóm vẫn như cũ còn ở vào hưng phấn trung.

Trung gian một tiết thùng xe mỗ một cái dựa cửa sổ vị trí, ngồi một vị sắc mặt tái nhợt, không có một tia huyết sắc huyết sắc.

Đối diện, cách vách, ngồi đều là nàng đồng học. Bởi vì nữ hài không thoải mái, đều không có lâm vào cuồng hoan sóng triều trung đi.

Nữ hài tình huống không phải thực hảo, bên cạnh mấy người đều vẫn duy trì an tĩnh.

Đứng ở thùng xe chính giữa một vị cô nương, tình cảm mãnh liệt mênh mông phát biểu chính mình lúc này kích động tâm tình, "Chủ tịch nói, nông thôn rộng lớn thiên địa, có tương lai, chúng ta phải vì xây dựng tân thời đại nông thôn mà nỗ lực......"

Theo nói chuyện tiến độ, đoản tóc nữ học sinh, thanh âm liên tiếp đề cao mấy cái độ. Rất nhiều lần đều phá âm, còn không biết thanh âm thấp một ít.

Ghé vào chỗ ngồi trước trên bàn chiêu quân, trong đầu chính phiên khởi sóng gió động trời.

Một lãng cao hơn một lãng, ký ức sóng gió mãnh liệt mênh mông, thiếu chút nữa bao phủ chiêu quân.

Nguyên chủ Ngô chiêu quân là đến từ ha thành bình thường gia đình công nhân.

Năm nay mười bảy tuổi, mấy năm trước, cha mẹ lần lượt qua đời. Trong nhà huynh tẩu, tỷ tỷ tỷ phu nhóm, có thể quản nàng mấy năm, đã không tồi.

Năm nay cao trung tốt nghiệp, cũng là cưỡng chế xuống nông thôn năm thứ nhất.

Nguyên chủ không muốn xuống nông thôn đều không được, mang theo thuộc về cá nhân toàn bộ gia sản, còn có cha mẹ trên đời khi tích góp mấy chục đồng tiền hơn nữa các tỷ tỷ lặng lẽ tài trợ tiền giấy khoán, xách theo hành lý xuống nông thôn làm thanh niên trí thức.

Ai biết, lên xe trước hai ngày, cũng không biết sao liền bị cảm.

Hôm nay xuất phát thời điểm, càng thêm nghiêm trọng.

Bọn họ này một tiết thùng xe đều là ha thành học sinh, mặt khác hai tiết thùng xe, nghe thanh âm là kinh đô cùng Thượng Hải thanh niên trí thức.

Bọn họ nói chuyện thanh âm nghe một chút liền biết.

Thanh niên trí thức ( 01 )

Tác giả:Truyền sơnQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Chiêu quân đầu vựng vựng trầm trầm, còn có tâm tư tính toán chính mình rốt cuộc có chút cái gì, một trăm đồng tiền, các ca ca tỷ tỷ thấu 50 cân toàn tỉnh phiếu gạo, công nghiệp khoán một chồng.

Quần áo liền mang toàn, chăn bông, mùa hè bốn bộ, mùa đông hai bộ áo bông quần bông, xuân thu mỏng áo khoác một bộ từ từ. Hai cái chậu rửa mặt, một cái hộp cơm, một đôi giày nhựa, một đôi giày bông, một đôi giày xăng-̣đan, một cái ấm ấm nước, tráng men lu.

Còn có cao trung sách giáo khoa, toàn mang theo.

Tiểu cô nương còn man thông minh, không có mang một ít nước ngoài. Nàng biết hảo chút thanh niên trí thức đều mang theo như vậy thư. Cha mẹ đi về sau, nàng đột nhiên thành thục rất nhiều.

Cái gì lý tưởng, cái gì lãng mạn tình yêu, đều không có lấp đầy bụng, không ăn nhờ ở đậu tới quan trọng.

Cha mẹ phòng ở, nàng khẳng định là không có phân, ba cái ca ca sẽ không làm trong nhà tỷ tỷ bọn muội muội được đến.

Chiêu quân chi khai quải nhân sinh  - Truyền sơnWhere stories live. Discover now