Chapter 2
Xenia's POV
Pagkaalis ng parents namin ay nabalot ng katahimikan.Tumikhim ako para mabawasan ang katahimikan kala mo naman gabi subrang tahimik.
"Ahm.S-sorry nga pala about don sa nangyari kanina,actually magsosorry naman talaga ako sayo kaso bigla ka nalang nawala kaya hindi ako nakahingi ng tawad"pero walang sagot,tahimik pa rin.Yumuko ako.
*pout*
"---Pero kung anong gusto mong ipagawa sakin gagawin ko para naman makabawi man lang ako"
"Talaga?gagawin mo?"Tumingala ako kunti para makita mukha niya.May gagawin kaya ito ng masama.Lunok.
"ok.Para makabawi ka sakin (evil smile).Gumawa ka ng MGA kalokohan dito sa mall,feel free"
"sus! parang yun lang eh ang dali dali wala bang mahirap dyan tsk"tumayo ako "ok challenge accepteeeeeddd! wahahaha!"
Exiting to bwahaha!
Pmunta ako sa gilid niya saka ko hinawan kamay nya para hilain ko ito patayo saka para maka simula na ang laro shshss!
Hinila ko ito pero hindi ito tumayo.Ano problema nito dinikitan bw ito ng glue eh parang hindi siya umaalis sa kinauupuan niya.
"hoi anyari sayo,huwag mong sabihin na nahihiya ka dahil kasama mo ko?sus edi lumayo ka ng kunti sakin para hindi ka nila mapagkamalang kasam moko saka ako naman ang gagawa eh hindi naman ikaw"
"p-pero--"
Hindi ko na ito pinatapos sa pagsasalita ng hilain ko ito ng malakas muntik na nga kaming matumba eh!.Hinila ko ito kung saan,saka ko binitawan.
Lumapit ako don sa naka upong lalaki saka ako pumwesto sa likoran niya.Hheh ito naaa!.
Hinawakan ko yung makintab niyang ulo saka ko hinimas himas ang ulo niya."murimurimuri"saka umaktong natamaan ng kidlat "nakikita ko ang kapalaran mo manong,magiging panot ka forever and ever.bwhahaha"tumakbo ako ng malakas saka tawa parin ako ng tawa.
Next..
Naghanap na ulit ako ng mapagtripan ko.Aha!
Pumunta ako sa restroom ng mga lalaki kunwari akala ko na pambabae.Hshshshs ang bad ko na!.
Pinihit ko na ang pinto saka pumasok.
'shit,miss bat nandito ka?'
'oui miss lumabas ka'
'langya'oooppss sorry akala ko kasi girls restroom eh boys pala napasukan ko,sorry po malabo na mata ko eh"lumabas ako ng boys restroom pero bumalik ulit ako pero this time yung kalahi kong katawan nasa loob ng restroom saka ang kalahati naman nasa labas.
'shit'
'fuck'
'bwesit'"nakalimutan ko.Sa hindi pa nakakaalam ipaalam ko na.Ang liit ng inyo parang daliri ko lang hahha"saka ako hunarorot paalis.
Joke lang yun noh! hindi kaya ako naninilip ng kaibigang nasa ibaba.
Last na..
Bumili ako ng disco light saka yung loud speaker.
Saka ako pumwesto sa gitna ng maraming tao.
in-on ko na yung disco light saka kinoncta ko yung cp ko at nagpatugtug ng malaparty na tugtug.
"hey everyone! lets paaartttyyyy!"sayaw ako ng sayaw ng kung anong anong mga steps na maisip ko.HAHaha ang saya pala nito bwaaha.Pake ko sa paligid nageenjoy ako dito eh!.
'luh ang cute niya'
'balew'
'walang trip'
'hahaha ang galing'
'parang timang'Maya maya may sumabay saking sumayaw hanggang sa padami ng padami naingganyo ata.
Hindi ko inaakala na meron din palang katulad kong balew hahah!
A/N:
Hey babies hope u like it muah!