Chapter 10

195 5 3
                                    

Chapter 10



HINDI sigurado si freya kung nakatulog nga ba siya ng maayos kagabi. Dahil mapaghanggang ngayon, hindi siya makapaniwala. Parang panaginip lang ang mga nangyari, na sa paggising niya ay babalik din sa normal ang lahat. Ngunit hindi. Hindi lang basta panaginip ang mga nangyari ng nagdaang gabi. Buong loob niyang binigay kay cliden ang sarili ng walang pagaalinlangan.


Nilingon ito ni freya na animo isang inosenteng bata na natutulog. Pinakiramdaman niya ang saril kung mayron ba siyang pagsisisi sa nangyari sa kanila ng nagdaang gabi Ngunit wala siyang makapa roon kahit katiting. Kay dali niyang naamin sa kaniyang sariling gusto na niya ito?


At sa unang pagkakataon, nakaramdam ng kaginhawaan si freya. Para bang nawala ang lahat ng dalahin sa kaniyang dibdib.


Nang gumalaw ito at ikawit sa bewang niya ang mga braso, muli nanamang nakamdaman si freya ng init sa katawan. Napapaliyad siya mula sa pagkakahiga nang gumapang ang kamay nito sa balakang niya.


"Maaga pa, go back to sleep sweetheart." Anito na isiniksik ang katawan sa kaniya. Niyuko niya ito at tinitigan. Bagamat nakapikit parin ito ay may mumunting ngiti na ang nakasilay sa mga labi nito. Mga labing nagangako ng matamis na halik, na sa mag pa hanggang ngayon ay nalalasahan pa rin niya sa kaniyang bibig.


Nagbuga siya ng malalim na paghinga at bumangon sa kama saka binalot ng kumot ang katawan. Dumilat na ito at tumingin sa kaniya habang pumupungas na naupo. "Is something wrong?"


"We must to talk." Sa totoo lang hindi niya alam kung anong sunod na mangyayari pagkatapos ng lahat. Kailangan nilang mapagusapan ang mga namagitan sa kanila. "Cli— bago pa siya muling makapag salita ay inabot na nito ang bewang niya at mabilis siyang muling hinila pabalik sa kama.


"I want to make love with you again sweetheart." Anito sa maromansang tining. Then the next thing she knew, muli nanamang magkadikit ang mga katawan nila at tumutugon sa mapusok na halik nito na buong loob niyang tinanggap. Kaya muli nanaman silang nahulog sa mainit na natagpo.


Saksi ang kwartong iyon sa muling pagsasalo ng kanilang katawan sa mainit na pagtatalik. Kaya walang nagawa si freya kundi ang magpatangay nalang dito at pagbigyan ang hinahanap ng kaniyang katawan.


Buong araw nilang sinulit ang bawat sandali. Para silang may mga sariling mundo na walang maaaring gumambala sa kanila sa kung anong gusto nilang gawin. Hawak nila ang kanilang oras at wala silang pakielam sa paligid. Ang mahalaga ay silang dalawa at ang nangungusap nilang mga katawan na sila lamang ang nagkakaintindihan.



PASADO alas dos na ng hapon nang makaramdam sila ng kapaguran. Pabagsak na humihingal silang humiga sa kama habang ang mga binti ay magkayapos.


Hindi makapaniwala si freya na hapon na pala. Hindi nila namalayan ang paglipas ng oras.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

🔞 When The Curtain Falls [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon