Nếm thử mấy lần, mới đem đôi mắt hoàn toàn cấp mở.
Trước mắt là quen thuộc bối cảnh, ngoài cửa sổ bóng cây lay động, gió thổi đến sàn sạt vang, Tô Mạn phát hiện chính mình như cũ nằm ở cho thuê phòng trên giường, tứ chi có chút đau nhức, đã đói bụng đến lộc cộc gọi bậy.
Mà trong tầm tay chính là di động của nàng, ấn lượng mở ra, giao diện như cũ dừng lại ở kia bộ tiểu thuyết kết cục, chẳng lẽ chính mình là làm một giấc mộng?
Nàng giống như suốt đêm xem xong rồi một quyển tiểu thuyết, tiếp theo bởi vì quá vây nằm xuống bất tri bất giác ngủ, trên bàn lịch bàn như cũ dừng lại ở đêm đó 7.14, mà di động thượng thời gian đã là 7.16, nếu nàng đoán được không sai, hẳn là ngủ một ngày một đêm.
Thong thả bò lên thân tới xuyên giày xuống giường, đi đường lung lay không xong, Tô Mạn trước tiên là vọt tới trước gương xem xét, may mắn vẫn là chính mình không có bất luận cái gì biến hóa, nàng thật sự chỉ là làm một giấc mộng sao, vì sao sẽ có như vậy rõ ràng cảm giác cùng khắc sâu ký ức.
Chỉ là vừa mới nghĩ như vậy một cái chớp mắt, đại não một trận đau nhức truyền đến, Tô Mạn cuống quít đỡ lấy một bên lưng ghế, tránh cho đứng không vững té ngã chạy nhanh ngồi đi lên, một bàn tay ấn ở trán thượng, đau đớn giằng co một hồi, phát trướng mà lợi hại.
Đãi hết thảy khôi phục bình tĩnh trở lại sau, Tô Mạn nhớ lại hết thảy.
Vô luận là đương tổng tài Giang Dư Nam, hay là làm hoàng đế Giang Dư Nam, hai cái thế giới đã phát sinh đủ loại, nàng toàn bộ nghĩ tới, không biết vì sao nàng trong lòng cảm thấy thật là khó chịu, xuyên tim giống nhau khó chịu, giống như là thuốc tê quá hiệu về sau, thân thể bản năng chân thật phản ứng.
Nàng rốt cuộc biết, này cũng không phải một giấc mộng, mà là thiết thực trải qua quá.
Tô Mạn đối với không khí gọi tiểu rùa đen tên, rốt cuộc không có bất luận cái gì đáp lại.
Trong phòng im ắng, đồng hồ tí tách đi tới, Tô Mạn ngồi ở ghế trên sững sờ.
"Thịch thịch thịch, thịch thịch thịch."
Cửa truyền đến vội vàng tiếng đập cửa, lập tức đem nàng xuất thần tâm cấp kéo trở về.
Kéo mệt mỏi thân thể đi đến phía sau cửa tới, kéo ra môn xuyên, ngoài cửa đứng một cái cột tóc đuôi ngựa diện mạo thanh tú cô nương, "Ngươi ở nhà a, ta còn tưởng rằng ngươi đã chết đâu!"
"Chương...... Chương Dật?" Tô Mạn nỉ non mở miệng, cảm thấy hảo không chân thật.
"Ngươi không thành vấn đề đi?" Kêu Chương Dật cô nương phất tay ở nàng trước mắt lung lay vài cái, "Như thế nào mất hồn mất vía."
Nói xong lo chính mình đi đến, thập phần không thấy ngoại, đem chính mình mua tới sớm một chút đặt ở trên bàn, một bên nói, "Ta ngày hôm qua cho ngươi đánh vài cái điện thoại cũng chưa người tiếp, ngươi có phải hay không đã quên hôm nay còn có thập phần chuyện quan trọng a."
"Ta ngày hôm qua đang ngủ......" Tô Mạn trả lời.
"Ngươi nhưng đừng nói cho ta ngươi ngủ một ngày một đêm, ngươi quả thực thần nhân." Chương Dật đem bánh bao chiên sữa đậu nành lấy ra, nàng mua song phân, bắt đầu ăn khởi chính mình kia một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomanceTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...