Runaway Baby

1.9K 240 15
                                    

Title: Runaway Baby

Author: Táo

Category: Oneshot

Disclaimer: Không có gì thuộc về tôi ngoại trừ câu chữ và nội dung truyện.

Rating: K

Genre: AU | romance | flangst

Word count: 10250 words

Pairing: Kang Taehyun x Choi Beomgyu

Summary: Choi Beomgyu là một kẻ ngốc chỉ biết trốn chạy. Kang Taehyun cũng là một kẻ ngốc, vì chỉ có ngốc mới đi thích Choi Beomgyu.

Sau khi kiểm tra cẩn thận số tiền trong ngăn kéo, Taehyun mới nhìn đồng hồ đeo tay thêm một lần nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi kiểm tra cẩn thận số tiền trong ngăn kéo, Taehyun mới nhìn đồng hồ đeo tay thêm một lần nữa. Chín giờ bốn mươi lăm phút, sắp tới giờ xoay ca, cuối cùng thì cậu cũng có thể về nhà. Công việc của một nhân viên cửa hàng tiện lợi quả thật không đơn giản như những gì cậu vẫn nghĩ. Một tháng tuy không tính là dài nhưng cũng đủ để cậu có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong suốt mười chín năm qua. Taehyun không phải là người hay than thở nhưng với số lượng công việc quá mức như vậy thì cậu vẫn cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Một điều nữa đó chính là xung quanh khu trường học không kiếm đâu ra được cửa hàng tiện lợi thứ hai.

Nói thật thì lúc mới bắt đầu làm việc cũng khá nhẹ nhàng, nhưng sau khi tin tức tràn lan trên forum trường với tiêu đề "Thủ khoa làm việc ở cửa hàng", tiếp theo đó là hàng tá những bức ảnh chụp lén cũng được bàn tán vô cùng sôi nổi trong group riêng của hội nữ sinh thì lúc này mọi thứ mới bùng lên một cách dữ dội. Đi kèm với hình chụp là những dòng văn kiểu mẫu của bọn con gái u mê trai đẹp, chẳng hạn "Dáng vẻ tập trung lúc làm việc thật là quá mức quyến rũ" hoặc "Vô tình bắt gặp phong cảnh đẹp mắt trong cửa hàng tiện lợi, thật muốn hồi xuân để học cùng với em đó Kang Taehyun".

Từ đó số lượng học sinh ra vào cửa hàng tăng đến chóng mặt, lúc biết chuyện Taehyun cũng chỉ cười trừ. Dù có mệt thật nhưng việc được thưởng thêm vào cuối tháng càng giúp cậu có tinh thần làm việc hơn.

Taehyun nhẩm tính chỉ cần làm thêm hai tháng là có thể dành dụm đủ tiền. Nghĩ đến đây, cậu liền nhớ đến cây guitar màu trắng mà cậu đã tia hai giờ đồng hồ trong cửa hàng nọ ở khu phố bên cạnh. Không rõ tại sao, trên đôi má cậu lại xuất hiện một tầng màu hồng nhàn nhạt, khóe miệng cũng tự động kéo lên.

[Taegyu] Runaway BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ