Hô hô hô hô, thi xong roài, khoẻ roài *tung bông* *tung sịp hường*~ Vì lý do đó, Kei sẽ ra chap từ từ hơn nha~ Lịch up chap đỗi thành tuỳ lúc nhoa~ sr mí tềnh êu lém lém, Kei fãi lm tới 4 fic lận moà TT^TT~
_________________________________Mai thở dài ngao ngán, bó tay với bọn này. Nó đành trở thành anh hùng cứu 2 mỹ nhân vậy.
-Bọn bây đi bar ko? Tao bao.-nó xuất hiện bất ngờ như vị cứu tinh.
-Yeah!- đương nhiên là cái bọn zombie đáp lại 1 cách vô cùng hào hứng.
Nói thì nói vậy nhưng đến khi đi thì chỉ có 7 người mà thôi, là nó, hắn, Bảo Baby, Bò Bụ Bẫm, Mai May Mắn, Nhân Hello Kitty, Quỳnh Quỷ Quyệt. Còn đám còn lại thì tách ra thành nhóm rồi đi chơi riêng, bỏ lại con Linh Lam Lũ một mình xông pha ra chiến trường khốc liệt (cái đống đồ ăn thừa í TTvTT).
Mai đi cùng Nhân, Bò và Quỳnh trên chiếc Porsche 911 Turbo S. Nó đèo Bảo trên chiếc Aprilia RSV4 R APZRC ABS của nó. Còn hắn đi 1 mình trên chiếc Ducati 1199 Superleggera của hắn.
[Tua nhanh- bọn nó đi bar zìa ]
Sau khi đưa Bảo về, hắn có nhã ý muốn đến nhà nó chơi, nó cũng say yes mặc dù lúc đó đã 23h16.
Ở công viên gần nhà nó, có 2 bóng hình quen thuộc là Quân Quần Què và An Lan Man đang đứng tựa vào cây.
-An, tao biết mình là bạn thân từ nhỏ của nhau nhưng mà...ư...tao muồn bọn mình vượt qua giới hạn bạn bè có được hay ko?- Quân vừa gãi đầu gãi tai vừa nhìn thẳng vào mắt An và nói.
-Mày đừng có đùa-An né tránh ánh mắt của Quân.
-Tớ ko đùa, tớ vô cùng nghiêm túc - Quân tiến sát lại gần An, mặt 2 người chỉ còn cách nhau 5cm. Chợt...
- Chóp chép chóp chép...-tiếng nó nhai bắp rang bơ quả rất to, hoàn toàn phá hỏng không khí.
-Đừng để ý đến bọn tao, tiếp tục đi...nhồm nhoàm-hắn vừa nhai vừa nói. Không rõ từ bao giờ nó và hắn đã lôi ra 2 cái ghế nằm, 2 cái kính 3D và 1 hộp bắp rang bơ.
-Bọn bây...Mình đi, An-Quân thẹn quá hoá giận ròy~kéo tay An bỏ đi làm mặt nhỏ bùng cháy như cà chua.
Só rỳ mí rds zì chap nì hơi ngắn và lại ra lâu~ Kei cok lý do riêg moà~ thông cảm choa Kei nhoa~nhoa~:3
~LOVE♥ALL~
BẠN ĐANG ĐỌC
8A1, we are PRO!!!
RandomTrường THCS-THPT Lê Quý Đôn Số thành viên:28 Danh hiệu: nhiều ______________________________ Tên tổ chức: WAP (we are pro) Khu vực hoạt động: Thế giới ngầm *Đây là lần đầu Kei viết truyện học đường nên các chương sẽ ngắn thôi nha! Kei se...