SECRET LOVE ( ONE SHOT STORY)
“LOVE”
Napakadali lang sabihin diba???
Napakadali ring maramdaman...
Pero sige idagdag mo ang secret sa love...
“SECRET LOVE”
Sa tagalog lihim na pag ibig..
Ano mahirap na diba??
Hindi ko kayo ginagawang bobo kaya ko sinasabi Iyan….
Gusto ko lang ipaintindi sa inyo na napakahirap para sa isang tao,
na mag tago ng nararamdaman…..
Oh ung totoong laman ng puso niya….
Kung isa man kayo diyan…
Wag kayong mag alala… hindi ko naman sasabihin na duwag kayo…
At hindi ko rin kayo pag tatawanan..
Walang mali diyan,sa nararamdaman mo…
Ang mali lang hindi mo masabi…
Kasi nga natatakot ka sa tinatawag nilang “REJECTION”
Tama diba?
Ang hirap niyan…
Kaya nga hindi ko kayo pipilitin na sabihin,
kaya sige secret lang natin yan hhaha… ^_^
wag kayong mag alala ma sekreto akong tao noh..>( weh!)
so dahil diyan basahin niyo nalang itong story ni katlyn..
malay niyo baka maka relate kayo sa story niya...
kaya try niyong basahin okey..
........... paki play ung music....... bagay yan dito sa story ^_^
So enjoy reading (^_^) by: JUMICACHEL
**********************************************************************
Hi… kamusta kayo! Hmf… bago ko nga pala simulan ang love story ko.. mag papakilala muna ako sa inyo. I ‘am Katlyn C. Cruz , 19 years old and 4rt year college na, taking journalism in University of San Augustine College..Kung tatanungin niyo ang buhay estudyante ko... ayun Mahirap na Masaya.. ganun naman talaga diba, at eto nga 4rt year na ako at malapit na ako grumaduate..kaya ayun nga Masaya ako pero malungkot.. malungkot kasi mag kakahiwa-hiwalay na kaming mag kakaibigan, mag kakabarkada.. at higit sa lahat mahihiwalay na ako sa lalaking matagal ko ng gusto o mas tamang sabihin na matagal ko ng mahal... siya si Aldrian Paul M. Fuentes, classmate ko siya..hindi ko masasabing bestfriend ko siya pero isa siya sa mga kaibigan ko, siguro nga close din kami.. ganun naman kasi ako sa lahat ng classmate ko..pati nga sa mga lalaki kong classmate eh close din ako.. friendly naman kasi akong tao..
Alam niyo ba mag aapat na taon na ... pero mahal ko parin ang lalaking iyan... ang tagal na masyado noh. tama kayo ng iniisip..hindi ko na kayo kokontrahin diyan.. kasi tanga naman talaga ang tawag dito. Akalain niyo, apat na taon ko narin itinatago ang nararamdaman ko sa kanya... apat na taong pag kukunwaring Masaya tuwing mag kukwento siya sa taong gusto niya at apat na taong pag kukunwaring Masaya na maging kaibigan niya lang...natatakot kasi akong sabihin sa kanya.. baka kapag ipinag tapat ko ang nararamdaman ko sa kanya eh layuan niya ako at baka hindi ko un kayanin... kaya nga gumawa nalang ako ng diary na kung saan lahat ng gusto kong sabihin sa kanya doon ko nalang sinasabi... ang totoo maraming beses na rin ako gumawa ng mga sulat pero isa sa mga iyon ay wala man lang akong naibigay sa kanya... ayun nga naipon lang sa akin, kaya nga balak ko nalang iyon ibigay sa graduation namin at kung maibigay ko man sa kanya iyon.. okey na...at least nalaman niya ung nararamdaman ko at hindi niya na ako kaylangan layuan kasi hindi narin naman kami mag kikita nun..
BINABASA MO ANG
SECRET LOVE ( ONE SHOT STORY)
Short StorySECRET LOVE ( ONE SHOT STORY) “LOVE” Napakadali lang sabihin diba??? Napakadali ring maramdaman... Pero sige idagdag mo ang secret sa love... “SECRET LOVE” Sa tagalog lihim na pag ibig.. Ano mahirap na diba?? Hindi ko kayo ginagawang bobo kaya ko...