Đôi lời của tác giả (2023):
Xin chào tớ là Knasny. Bộ truyện này tớ viết được vài năm rồi và hiện tại đọc lại thì tớ nhận ra nó có kha khá lỗ hổng và cách hành văn + diễn biến không ổn lắm. Nhưng mà hiện tại tớ chưa có thời gian để sửa lại + tớ cũng hơi lười nữa, nên mong rằng mọi người đọc trong sự vui vẻ, hoan hỉ hoan hỉ nha 🥲
Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé đọc bộ truyện này.
•
Thể loại: Thế giới phép thuật, Hoàng tử nhà Slytherin công x Cậu bé vàng nhà Gryffindor thụ, 1v1, HE.
*
"Anh tốt nhất nên bỏ cái tính đấy đi." Harry thẳng thừng chỉ đũa phép vào Draco, ánh mắt toát lên nét giận dữ "Họ là bạn tôi và dù anh cùng tôi có quan hệ yêu đương đi chăng nữa, anh cũng không được phép nhạo báng họ."
"Ồ Harry à. . ." Draco hất cằm, nét mặt trời sinh kiêu ngạo đánh chết không đổi "Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ hơn thôi mà."
Đồng tử mang sắc xanh cao quý khẽ nheo lại. Harry nhận được câu trả lời cùng nét cười cợt nhả của Draco, cậu nhìn thẳng vào đôi mắt xám hút hồn kia, một câu cũng không nói.
Draco lúc này mới nhận ra rằng mình đùa có hơi quá. Chẳng phải chỉ gọi Weasley cùng Máu Bùn là cặp đôi hoàn mỹ mang những nỗi nhục lớn nhất của giới phù thủy thôi sao? Chẳng lẽ anh nói sai à?
Đũa phép trên tay Harry dần hạ xuống. Cậu tháo cặp kính tròn, dưới lớp kính mỏng manh là đôi mắt biết cười, lúc nào cũng cong cong như vầng trăng khuyết xinh đẹp. Nhưng giờ đây đôi mắt ấy lại chứa tia sắc lạnh mà nhìn thẳng về phía Draco.
Thoáng chốc thiếu niên tóc bạch kim cảm thấy tim mình bị hẫng một nhịp.
Chưa bao giờ Harry nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lẽo như vậy cả. Dù có những lúc hai người cãi nhau gay gắt đến mức tưởng như không thể cứu vãn được nữa nhưng Harry lúc nào cũng là người bình tĩnh trước tiên.
Sau đó mỉm cười và nói với anh rằng "Được rồi đừng cãi nhau nữa, chúng mình làm lành nhé."
"Được rồi." Harry cất đũa phép sau lớp áo choàng, chất giọng lành lạnh. Draco lúc này thở phào một hơi. Anh chắc chắn câu sau của Harry sẽ là làm lành nhé. Rồi sau đó anh sẽ chạy lại và ôm lấy em ấy, nói rằng anh cũng có lỗi.
"Chúng ta không hợp nhau, chia tay thôi."
Draco vốn định dang tay ôm sư tử con vào lòng. Khi nghe cậu nói xong cả người chợt cứng đờ.
Trước sự ngỡ ngàng của thiếu niên tóc bạch kim, Harry quay người rời đi, dáng vẻ mệt mỏi vô cùng.
Không hợp nhau nên chia tay thôi.
Chỉ vậy thôi.
Lúc biết tin, Ron cùng Hermione đều không thể ngờ được. Bởi vì cặp Slytherin cùng Gryffindor này, dù cãi nhau đến mức toàn Hogwarts đều đồn rằng họ sắp chia tay rồi nhưng cuối cùng vẫn làm lành với nhau, vẫn có thể sánh vai đi trên hành lang, tay nắm tay trong tiết của giáo sư Snape. Hay đơn giản hơn chỉ là cùng nhau ngồi học bài trong thư viện rộng lớn, thỉnh thoảng sẽ trêu chọc đối phương vài ba câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Thế Giới Nhỏ
Hayran KurguTên truyện: Thế giới nhỏ Tác giả: Knasny • Dành tặng những người bạn dễ thương ❤️ •