-Sau khi xong chuyện Sanji đi lắp đầy cái bụng cho mọi người.
Law đi chữa trị cho đám trẻ hải quân chia ranh giới với hải tặc.
Mỗi người 1 chuyện riêng Lucifer thì ngồi nhìn rồi ăn kẹo.-"Mà Zoro con quạ này từ đâu ra vậy."Luffy hỏi.
-"Không biết... Nó chạy cùng bọn tớ nên dẫn theo luôn."Zoro trả lời.
-"Nó có ngoại hình lạ thật."Mọi người nhìn cái đuôi đỏ.
-"Mặc kệ ngoại hình đi... Nghĩ xem làm món nào là ngon nhất đây."Sanji nhìn.
-"Hay là nấu canh."Luffy nghĩ ra.
-'Cha con họ giống nhau quá nhỉ.'Robin nhìn cô rồi nhìn Luffy cười nhẹ.
-"Quát quát quát...(Chủ nhân.. Cứu mạng với.)."Grin nhìn cô cầu xin.
Lucifer ung dung ăn kẹo lạnh nhạt nhìn cậu.-"Con quạt này còn dám ở trước mặt ta cua gái sao... Không sợ chết nhỉ."Sanji đen mặt cầm dao lên.
-"Quát quát quát.(Chủ nhân xin cứu lấy bé quạ nhỏ bé đáng thương này xin chủ nhân đấy.)"Grin vùng vẫy yếu đuối cầu xin.
-"Ngươi chở ta ngã bao nhiêu lần."Lucifer lấy cây kẹo khỏi miệng hỏi.
-"Quát quát.(1:2:3:5... Không nhớ nữa.)"Grin ngẫm nghĩ đếm.
-"Ngươi ăn của ta bao nhiêu."Lucifer vẫn từ tốn.
-"Em đang nói cái gì vậy."Nami cùng những người kia ngơ ra.
Trừ Robin và Law cùng Smokey không thắc mắc.-"Quát quát.(Rất nhiều.)"Grin nhỏ nhẹ.
-"Vậy ta cứu ngươi làm gì."Cô để cây kẹo vào mồm.
Nhìn con quạ bị trói ngồi 1 góc ở kia hỏi.-"Quát quát.(Chủ nhân.)"Grin khóc ròng nhìn cô.
-'Sớm biết nữ hoàng tuyết lạnh lùng tàn bạo.. Nhưng không ngờ cả thuộc hạ bên cạnh củng không màng như vậy.'Smokey nhíu mày nghĩ.
-'Con bé lại trêu nhóc đó rồi.'Robin cười thầm.
-"Con quạ này bị gì vậy."Zoro và Sanji khó hiểu nhìn nó.
Luffy nhìn cô rồi nhìn Grin chả hiểu gì.-"Hơizzzzzz.... Qua đây."Lucifer chán nản thở dài bảo.
-"Quát quát.(Chủ nhân.)"Grin biến nhỏ lại chạy nhanh qua cô ôm chân khóc.
-"Bỏ ra..... Ngươi còn ôm nữa ta nấu canh ngươi đấy."Lucifer bực mình quát.
-"Chị Robin."Grin chạy qua ôm Robin khóc tiếp.
-"Con quạ kia ngươi dám."Sanji nổi lửa nhìn.
-"Thôi nào mọi người.. Đây là Grin là sủng vật của Lucifer đấy."Robin cười giải thích.
-"Ơ.. Vậy sao."Tất cả hiểu ra hơi thất vọng không đem đi nấu ăn nữa.
Rồi họ giao đám trẻ cho hải quân G5 lên đường đi tiếp.
Lucifer củng đi theo anh trai ăn bám không về.
Cô cực kì thích thú lên tàu đi theo họ khám phá.
Đến gần chiều thì đi tìm Luffy chạy nhanh lại chổ cậu.-"Anh trai.. Lucifer đói."Cô đeo lên lưng Luffy nũng nịu bảo.
-"Sanji.. Có thức ăn chưa.. Nhanh lên đi."Luffy hỏi.
Cô ôm chặt cổ anh mình không chịu đi xuống.
Luffy củng chẳng đẩy ra mà dường như rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Macera-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...