My Cousin

1 2 0
                                    

My Cousin

Hi I'm Alexis 15 years old medyo tamad HEHE, namatay father ko since I'm 5 years old after that my Mother is always on her room kaya ako nagaasikaso sa kanya bata palang ako pero mulat na ako SA kahirapan ng buhay then after five years when my father died my mother is died too and mahirap para sakin yon kasi 10 years old ako non. Kaya ito ako ngayon nakatira sa bahay ng Tito at Tita ko masaya naman dito kasi tinuri narin nila akong tunay na anak pero medyo tinuri ko silang magulang dahil alam naman nating lahat na masarap magmahal ang tunay na magalang, Btw First day of school namin tommorow and I don't want na malate kaya ito ako ngayon busy sa pag-aayos ng gamit para bukas at sinama ko narin yung gamit ng pinsan ko para bayad non gigisingin nya ako ng maaga bukas, same room lang naman kami syempre same bed rin.

"Alexis! Allen! Bumaba na kayo handa na ang hapunan!" Sigaw ni Tita sa baba buti sanay na kami sa ganong sigaw WAHAHAHA.

"Pababa napo kami!" Sabay naming sabi pero bat parang umiwas syna? Haaayst hayaan mona bumaba kami at nagsimula na magdasal after the prayer kumain na kami pero itong si Insan di mapakali grabe ha OA nito naligo naman ako! Ansama nya HUHUHU.

"Galingan nyo tommorow mga anak ha?" Sabay na sabi nina Tito at Tita tas nagkatitigan sila at tumawa nahawakami sa tawanan nila then...

"Opo/Yes po!" Sabay naman na sabi namin ni Allen/Insan na ikinatawa ulit namin pero parang pilit lang yung kay Allen? Tapusin kona ngalang pagkain ko wag kona lang din yon bigyan ng pansin .

"By the way high way mga anak nakausap ko principal and adviser nyo magkatabi kayong sa upuan unless pag may exam baka mag kopyahan pa kayo kaya pakabait kayo ha." Sabi ni Tita ng nakangiti tumango nalang kami bilang pagsang-ayon. After non nag volunteer si Insan na sya ang magliligpit ng pinagkainan namin kaya nauna na ako sa room namin pero di ako makatulog chinarge ko phone ko after kong iplay ang sad song music at pumikit nako pero di talaga ako makatulog kaya nagtulog-tulogan nalang ako.

"Hay salamat tulog narin si Alexis." Sabi ni Allen na medyo nakangiti

'Ako to Alexis si Allen na mahal na mahal ka alam kong hindi pwede kasi cousin kita but I can't explain my feelings when you are here on my side' Sabi ko sa isip ko sabay smile then kiss on his lips but I shock when he kiss me too WTF! Nananaginip ata toh! Ampt! Hayaan mona di naman nya alam toh HAHAHA at least nalasahan kona yung dating pinapangarap kong lasahan.

~4:00 A. M. MONDAY MORNING~

"Hey Alexis wake up!" Gising sakin ni Allen pero ang aga pa

"5 Minutes!" Sabi ko pero hinulog nya ako sa kama kaya naalimpungatan ako "HOOO! Nagising ako don ahh!" Sabi ko sabay stretch my body.

"First day natin ngayon kaya kailangan maaga." Sabi ni Allen then smile. "But kung sobrang aga sayo ng alas quatro sorry kung ganon anong punishment mo para makabawi ako?" Sabi nya na parang tuta na Ewan.

"Ahhh... Punishment hmmm? Ahh!" Nashock sya pagkasigaw ko sound proof naman toh kaya ok lang."Kiss me on my lips!" Sabi ko at ngumuso hinalikan naman nya ako at tinugon ko wala naman  meaning toh! Aalis na sana sya kaso kinagat ko labi nya then pinasok ko yung dila ko ginalaw galaw ko ito at after non sinipsip ko ang dila nya ng ipasok nya ito sa bunganga ko hmm delicious! Tinulak nya ako then tumakbo sya sa kusina grabe wala namang malisya don gusto kolang naman malaman ano pakiramdam ng magkaibang surface ng tounge and lips grabe feeling nya may meaning eh HAHAHA.

"Alexis ligo na ako wait mo nalang ako matapos." Sabi ni Allen sabay punta sa comfort room, dipa nya nasasara ng...

"Wait sabay na tayo para di ako malate." Sabi ko then tanggal ng towel wow 6 inch si Insan sarap! HAHA pero mas malaki pa saakin eh 7 inch akin HAHAHA naligo nala kami but di namin abot likod namin "Ahhh, Allen pwede pasabon ng likod ko? Ako rin magsasabon ng likod mo hmmm salamat." Diko na sya pinagsalita kaya sinabunan nya nalang yung likod ko ng patapos nasya he accident touch my butt WTF!

"Sorry diko sinasadya." Sabi nya sabay abot ng sabon saakin. "Ikaw naman magsabon sa akin." Sabi nya pero di ako umimik isang kamay lang ang gamit ko sa pag sabon sa kanya then dahan dahan kong nilamas ang pwet nyang kay lambot ng bumalik ang ulirat nya tinulak nya ako. "Sinasadya mona!" Sabi nya sabay bukas ng shower at nag anlaw na.

"Joke lang HAHAHA sorry na." Sabi ko sabay pigil ng tawa. "Bakit ka namumula?" Sabi ko na may pang-aasar na ngiti pero di nya ako sinagot nag tapis na sya ng towel at umalis na, nasabi ko naba na sobrang hot namin mag pinsan? May six packs abs kami HAHA.

~SCHOOL×ROOM~

Sa likod kami nakaupo kaya komportable kami HAHA pero napansin kolang wala pa adviser namin? Late ata WAHAHA Wawa naman na traffic ata WAHAHA

"Alexis sabi nila antapang daw ng adviser natin HUHU." Sabi nya sabay hawak sa legs ko at di nya namalayan yung daliri nya nasa private part kona hayaan na ngalang di naman nya sinasadya pero natigas na naramdaman na nya atang gumalaw si pet WAHAHA kaya nya inalis then nag peace sign sya tsk lr."Sorry." Sabi nya

"Ok Lang." Sabi ko sabay ngiti at saktong pasok ni Adviser

"Sorry class may inaayos kami sa office kaya gawin nyo ang gusto nyong gawin, gumamit ng phone or else Basta wag kayong mag iingay babalik ako sa office disiplinahin nyo sarili nyo Hindi na kayo mga Bata!" Sabay alis ni Adviser matapang nayon? Wala pala yon eh WAHAHAHA.

BITIN NOH? 😆✌️ WAHAHA SALAMAT SA SUPPORT NYO KET FRIENDS KOLANG NAGBABASA NITO WAHAHA LAB YAH!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My CousinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon