"Nhm!..."
Tiếng rên rỉ của tôi kêu lên, run rẩy, đầy yếu ớt. Đây...là giọng của tôi sao? Không thể nào. Tôi không biết là mình lại có thể phát ra những âm thành kì quặc này.
"Khẽ thôi. Em không muốn ta bị phát hiện đâu, phải không?" Người con trai bên trên tôi thì thầm vào tai. Hơi thở anh nóng bỏng, giọng nói anh khiến tôi phải tan chảy như viên chocolate đắng dưới sự mê hoặc ấy.
Thân dưới trần trụi của tôi được phơi bày trước anh. Và như một họa sĩ đắm mình vào kiệt tác, anh chiêm ngưỡng tôi, tôn sùng cơ thể tôi dưới từng cái chạm của anh.
Vài phút trước tôi và thằng bạn thân của mình còn đang ở bàn rót rượu ngó xem có cô gái nào vẫn chưa có bạn nhảy không để hỏi han một điệu nhảy. Dưới ánh đèn màu sắc tím, đỏ chuyển đổi mượt mà tạo nên không khí lãng mạng, tôi còn nghĩ mình sẽ trở thành chàng Romeo và tìm được Juliet của mình ở một góc nào đó khuất khỏi đám đông. Nhưng xem ra người tôi tìm thấy không phải là Juliet, mà là một tên Ma Sói người lai chết bầm với bộ suit.
...
"Nếu là tao, tao sẽ ăn sạch bọn mày không chừa một khúc xương nào. Hoặc có thể gửi chúng về cho người thân bọn mày."
Lạnh cả sống lưng. Thanh âm ấm áp nhưng lại thốt ra những lời đe dọa với giọng điệu đáng sợ như vậy, nó phát ra từ người con trai cao to đứng không xa mấy với tôi. Anh ta đang đứng trước 3 4 thằng con trai cũng cao không kém, trong họ như đang dè chừng trước anh. Tôi có chút tò mò không biết chuyện gì đang diễn ra, càng tò mò hơn về người con trai cao kia nên liền lắng tai lên xem họ nói gì. Mấy tên đó dường như không phải đang nhìn anh mà sự chú ý lại đang dồn hết về cô nữ sinh gầy gò đang được tấm lưng anh che chắn. Chắc đây là cảnh tượng anh hùng thường thấy trong phim tình cảm rồi, cảnh nam chính cứu nữ chính khỏi đám bắt nạt, sàm sỡ ấy. Mấy tên kia sau khi nghe lời đe dọa của anh thì gương mặt méo mó không tả nổi, bọn nó chữi nhỏ gì đấy trước khi tức giận bỏ đi. Gương mặt người con trai ấy vẫn không biến động gì. Nữ sinh sau lưng sau đó chấp tay cảm ơn anh rồi rời đi lập tức, có vẻ là đang bận việc gì nhưng bị chặn giữa đường nên mới gắp rút như thế. Không lãng mạng gì mấy.
"Tên này...kì lạ thật."
Cành
Tiếng từ chiếc máy bán nước tự động vang lên sau khi nhận lệnh từ nút bấm chọn. Tôi không với lấy lon nước của mình ngay, bởi đôi mắt đã bị dính chặt lấy chàng trai tóc đen với gương mặt băng lãnh kia. Đôi mắt anh nhìn về một phía trong như anh đang suy nghĩ cái gì đó thật sâu xa, tôi không định phá hỏng không gian riêng tư đó. Vẻ ngoài của anh ở đấy khiến tôi không khỏi mà nhìn chằm chằm được. Thật con mẹ nó ghen tị mà. Làm sao một người có thể điển trai đến như vậy, anh ta còn có nét như con lai nữa. Chưa kể đến phong cách ăn mặc của anh, tôi cũng muốn diện đồ như thế, ý là nếu tôi biết phối đồ. Việc anh làm cũng khiến tôi kha khá là ngưỡng mộ kèm theo ganh tị chả kém gì, tôi cũng muốn cứu một nàng nữ sinh khỏi đám bắt nạt đầy một cách ngầu lòi như vậy, tiếc thay cuộc sống sinh viên của tôi nó chả được nét thú vị gì như vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( DROP ) dirty laundry. [ BrightWin ]
FanfictionHẳn là các bạn đã đợi lâu rồi nhỉ. Đây là quà chúc mừng 1k view của "ghen phong cách người ngay thẳng" Và đương nhiên, Warrning : R18. Lần này tôi không nghĩ gì được cho porn without plot nên là BOOM, fic có cảnh kót két Trong truyện sẽ có sự xuất h...