Russia nắm tay kéo Germany đi dạo trong sân căn cứ, nói chung là nhờ có đứa con trai của Nazi nên cậu mới có thể tự nhiên đi vào hành lang văn phòng đặt biệt của hắn.
Rus đã nắm được những camera giấu qua lớp vỏ tường nhưng bây giờ cậu chẳng cần lo vì chỉ cần lợi dụng tấm bia kia thôi là đủ.-Chúng ta vào đó chơi đi Germany~
-Nhưng....nhưng cha Nazi sẽ la mất
-Chỉ một chút thôi
-Nhưng....
-Vậy thôi.....
-Đợi tớ một chút
Germany với tay vào trong hốc tường nhỏ sau cánh cửa, Rus nhìn xung quanh qua lớp kính áp tròng, tất cả tia hồng ngoại từ camera đã biến mất.
Russia bước tới phòng Nazi để mặc cậu nhóc kia vội vã chạy theo.Cánh cửa cũng có máy kiểm ra vân tay nhưng cậu đã chuẩn bị sẵn hết rồi, Rus lấy ra miếng keo dán đã không còn dính nhưng nó đã in hình dấu tay của Nazi qua than chì nên đã nhanh chóng mở được cửa. Germany theo chân cậu vào trong phòng làm việc với sự lo lắng tột độ.
-Cha Nazi sắp về rồi, cậu mau nhanh đi
Russia lục lọi ngăn tủ nhưng tất cả chẳng có gì ngoài mấy cái giấy tờ về những tên lính và những thứ lặt vặt. Germany đành kéo tay cậu nha chóng trở về phòng, Belarus vừa thấy đã nhào vô ôm Russia còn cậu nhóc thì thở hổn hển do phải lôi người to xác hơn mình về.
Nhưng mà Germany cũng thấy hơi phiêu khi được nắm tay crush, cậu nhóc ngại muốn độn thổ xuống đất. Còn Russia thì vắt óc tìm cách lợi dụng cậu nhóc tiếp.
Rus lại sử dụng Germany như trước nhưng chả thu về được bất kìa tài liệu quan trọng nào hết, cậu âm thầm theo dõi Nazi nhưng cũng không có lợi gì cả. Germany thì cứ muốn đi theo cậu nên Russia đã nghĩ ra các cách để nhanh chóng cắt đuôi. Germany ngày càng ngại ngùng hơn khi ở bên cạnh crush thậm chí còn rủ cậu tắm chung nên hơi bị trụy tim.
Russia thậm chí còn ôm Germany khi cả hai ngủ cạnh nhau, có lẽ vì trường hợp đáng xấu hổ lúc trước nên bây giờ cậu mới có một chút cảm xúc với đứa con của Nazi. Nhưng cha của cả 2 đều là kẻ thù nên đâu thể ở bên nhau, nhưng nếu được thì nhân dân cả 2 nước có đồng ý hay không lại là một vấn đề khác.
Có ai thi chưa :'(((