Chào cậu, reader của tớ. Cảm ơn cậu đã dành ra những khoảng thời gian quý giá của mình để ghé thăm câu chuyện và cảm ơn vì những ngôi sao sáng cậu dành cho tớ.
Bạn fic ' baba của em ' do chính bạn anh Kim Taehyung và bạn em Jeon Jungkook làm nhân vật trung tâm chính là người bạn đầu tiên của tớ trên Wattpad, chính là người bạn tinh thần của tớ. Bạn ấy được ra đời một cách rất ngẫu nhiên, không hề có sự chuẩn bị từ trước. Chỉ là những tưởng tượng bay cao bay xa tớ ấp ủ bấy lâu nay về hai bạn anh và bạn em, và cuối cùng, tớ quyết định đưa những sự tưởng tượng đó vào người bạn này.
Sắp tới, tớ sẽ trải qua một bước ngoặt đầu tiên của cuộc đời, trải qua một kì thi hết sức quan trọng - kì thi THPT Quốc gia. Cuộc thi ấy sẽ phần nào quyết định cuộc đời của tớ sau này như thế nào.
Trong khoảng thời gian vừa song song học bài mới vừa ôn tập, làm đề; ngày ngày đến trường, đến lớp học thêm, tớ phần nào cũng cảm thấy có một chút căng thẳng và mệt mỏi. Tưởng chừng như mọi thứ sẽ như bình thường, mọi thứ vẫn sẽ tiếp diễn như mọi năm thì không may, năm nay xảy ra một đại dịch lớn ảnh hưởng đến chúng ta. Việc học tập, ôn thi bị gián đoạn khiến tớ cảm thấy một chút nhụt chí, chán chường và rất lo sợ về kì thi sắp tới của mình. Thực sự nó là một câu chuyện rất dài. Và cuối cùng, mọi thứ vẫn ổn, dịch bệnh đã được kiểm soát và kì thi của tớ không mấy thay đổi.
Nỗi lo chồng chất nỗi sợ, tớ thực sự cảm thấy có chút mệt hơn, vì vậy tớ tìm đến Bangtan và hai bạn để thư giãn mình, và những tưởng tượng đó của tớ lại tiếp tục được bay xa.Vì vậy, tớ đã quyết định tạo nên người bạn yêu quý này của tớ. Chính là thoả mãn sự yêu mến của tớ dành cho ' Chống Đạn ' và bạn anh, bạn em; chính là người bạn giúp tớ giảm đi phần nào sự lo lắng, sợ hãi trong cuộc sống, để tớ cảm thấy yêu đời hơn.
Chỉ còn khoảng hai tháng nữa, tớ sẽ thực sự bước vào phòng thi. Thời gian tới, bản thân tớ sẽ cần phải thực sự tập trung vào việc học và ôn tập thật tốt cho kì thi. Nên người bạn này, tớ xin phép dừng lại một chút.
Cảm ơn cậu đã đọc đến dòng chữ này. Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng tớ và người bạn fic này. Cảm ơn cậu rất nhiều. Tớ cùng người bạn fic này sẽ sớm quay trở lại và đồng hành cùng cậu.
Yêu cậu!
Chào cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook; baba của em
FanficAnh và Em giao nhau nơi đường đời rộng lớn, hữu tình nên duyên trở thành mảnh ghép cuộc đời hai trái tim Anh là mặt trời, em là đám mây trắng; anh là mặt trăng, em là ngôi sao sáng; anh chính là cả thế giới của em 💜