Two

4.6K 177 8
                                    

Bên trong căn phòng màu trắng điểm tô thêm cánh cửa gỗ màu nâu trầm giữa dãy hành lang của kí túc xá Jimin gối gọn đầu mình lên ngực Taehyung để mặc cho bàn tay to lớn của bạn thân kiêm người tình xoa xoa phần thắt lưng mềm mại của mình.

" Tae Tae này..." giọng Jimin bất chợt vang lên nhẹ nhàng trong khoảng không yên ắng, thành công thu hút sự chú ý của taehyung.

" hửm...tớ nghe này bảo bối.. " taehyung di ánh mắt nhìn xuống khuôn mặt khả ái bên trong lòng ngực mình bên dưới ánh sáng le lói của ánh đèn ngủ màu vàng.

" khi nãy tớ có gặp Kookie dưới bếp ấy"

" thì sao..thằng nhóc nói gì à?" taehyung khá thắc mắc khi đột nhiên Jimin lại nhắc đến Jungkook vào lúc này. Thằng nhóc ngỗ nghịch đó lại làm gì?

" không có .. Thằng bé không có nói gì hết! Chỉ là tớ cảm thấy ánh mắt mà kookie khi nhìn tớ không giống thường ngày, nó lạ lắm"

" lạ là lạ như thế nào?"

" tớ có cảm giác như thằng bé biết chuyện gì đó "

" ý cậu là chuyện của tụi mình .. hửm? "

"Ừm" jimin khẽ gật đầu, đúng là Jimin có cảm giác thằng nhóc biết chuyện giữa mình và Jaehyung.

" cậu nhạy cảm quá rồi, chúng ta giấu kĩ như vậy thì làm sao mà biết được "

" tớ mong là ... a Tae bỏ ngay cái tay ra..a chúng ta đang nghiêm túc mà"
Jimin chưa hoàn thiện câu nói đã bị cái tay hư hỏng của Taehyung cắt ngang, nó chính xác là đang đặt ngay khe mông của jimin nơi còn đang đỏ ửng lên vì dư âm của cuộc làm tình khi nãy.

"..." taehyung vẫn im lặng trước thái độ của jimin nhưng cái ngón tay cái vẫn còn xoa xoa trước cửa huyệt đỏ ửng mấp máy dưới lớp len mỏng của chiếc áo mà jimin đang mặc.

" không phải khi nãy vừa làm sao?.. A cậu động dục cái gì?"

" khi nãy là hình phạt của cậu" Taehyung bình thản trả lời câu hỏi của jimin trong khi tay đã trượt sâu vào bên trong vách tràng nóng bỏng.

" không phải tớ đã giải thích rồi sao? Đó là hiểu lầm thôi mà!" jimin khổ sở cố gắng hoàn thành câu nói trong khi cái tay hư hỏng kia không ngừng ra vào theo nhịp bên trong mình.

" không biết tớ không quan tâm.. Khi nãy vẫn chưa đủ 1 lần nữa thôi" Taehyung vô cùng vô sỉ đặt jimin dưới thân mà liên tục hôn lên cái cổ trắng nõn vẫn còn lưu lại vài dấu hôn ban nãy.

"a tùy cậu..ưm .. Nhẹ thôi mai còn..a lịch trình"

"..."
***
Hồi ức
Jimin và taehyung bắt đầu mối quan hệ đó từ năm 20** đến nay đã là 4 năm dài đằng đẵng, sở dĩ ban đầu hai người họ không ai có ý định sẽ nói ra tình cảm của mình dành cho đối phương biết, nhưng nhờ một đêm mượn rượu tâm tình mà Taehyung cư nhiên lại như có như không tỉnh táo mà ghì chặt Jimin rồi thổ lộ, ban đầu Jimin có tránh mặt Taehyung vì lúc đó chàng trai nhỏ còn rất tự ti về ngoại hình lại còn vì lo cho taehyung cũng sẽ bị mọi người' ghét bỏ 'vì đồng tính luyến ái khi đó Hàn Quốc còn khá lạc hậu về vấn đề này, nhưng sau rất nhiều nỗ lực quan tâm chinh phục, Taehyung đã phi thường chiếm được trái tim Jimin và từ đó họ đã quyết định từ ngay thời khắc ấy sẽ bắt đầu cùng nắm tay nhau tiếp tục bước đi trên con đường đó, mặc kệ mọi chuyện đến đâu thì hay đến đó vậy.
Kết thúc hồi ức.
***
Từ sau hôm biết được mối quan hệ thật sự của Jimin và Taehyung, Jungkook còn khá mơ hồ về cảm xúc của mình dành cho vị hyung nhỏ Jimin là như thế nào. Ghét, kì thị hay là yêu thương. Jungkook cảm thấy mình đã bắt đầu có gì đó với jimin rồi, một loại xúc giác khá mơ hồ. Nhưng trong đầu Jungkook khá cổ hủ nó không mạnh mẽ như hai người họ, nó không thể nhận mình bị GAY nó không thể chịu được sức ép của dư luận nên từ đó nó bắt đầu giữ khoảng cách với Jimin và tất nhiên Jimin đã nhận ra điều đó từ rất lâu rồi.

" này Jungkookie... "

End two
Follow and vote cho tớ nào❤

 ( Vkookmin-shortfic🔞)_Jimin is mine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ