Đính đong...
- Chú vào đi!!! Nhà có hơi bừa bộn nên mong chú thông cảm nhé !!!
Cậu nhanh chóng tháo giày, gấp gáp thu dọn lại đống máy móc vừa bày ra.
Ông chú Kim V lẳng lặng ngồi xuống sofa, ngắm nghía căn phòng đầy đủ tiện nghi trước mắt. Kí túc xá cũng thay đổi nhiều quá, đẹp đẽ, bắt mắt và sạch sẽ hơn rất nhiều so với ngày xưa....
- Chú muốn uống gì không??? Tôi mới được chị khóa trên tặng cho một hộp cafe chồn xịn lắm, nhưng mà cứ để dành mãi thì cũng sợ hỏng. Uống thử nhé !!!
- Cũng được.
Trong lúc cậu đang cặm cụi ở trong bếp, múc từng thìa "phân chồn" cho vào cốc thật cẩn thận và tỉ mỉ. Thì ông chú tóc bạc lại bắt đầu giở trò, từng bước rón rén lại gần về phía cái tủ gỗ xoan nho nhắn nằm ngay ngắn một góc dưới thành kệ TV. Kim V tỉ tê mò mẫm.
- Ế ... chú làm gì vậy???
- À ... Anh đang định tìm xem nhóc có giấu diếm mấy cuốn playboy, tạp chí xx trong đây không ấy mà. Không trừng lại dân chơi khét tiếng ... haha.
Cậu đáo để, phóng cặp mắt diều hâu vào anh chằm chằm, cười lên đầy khinh bỉ:
- Chú à!!! Trong đầu chú lúc nào cũng chỉ có mấy trái bưởi cùng những con sò điệp thôi sao???
Kim V phá lên cười ... Cái tính lì lợm, chân chất của cậu đặc biệt thật đấy, câu nào câu nấy đều rất chi là xéo xắc và thông minh, chẳng thể cãi lại nổi với cái miệng nhỏ xinh xinh chúm chím đang chu lên một cục kia được. Hay ghê !!!
- Đúng rồi, em không định quay vlog tiếp sao??
- Tôi quên mất, hay là chú quay cùng tôi cho vui!
____________________________________
Cả hai chú cháu, một lớn một nhỏ cứ thế mà díu dít bận rộn quay video. Chú nói câu, cháu nói câu, tung hứng với nhau vô cùng ăn ý.- Hôm nay, mình có mời được một nhạc sĩ đang rất được chú ý ở thời điểm hiện tại. Xin trân trọng giới thiệu khách mời Kim V!!!
- Ta đa... xin chào mọi người!!!
- A!!! Sẵn tiện có mang theo đàn, chú chơi tặng các bạn khán giả một bài đi!!!
- Được thôi.
Kim V nhẹ nhàng kéo khóa, lôi ra một cây đàn guitar bằng gỗ Bocote đẹp miễn chê, Jimin thích quá cứ sờ sờ mãi. Với lối thiết kế cổ điển, những nét chạm khắc, hoa văn đều rất đậm kiểu Pháp. Cây đàn mang lại một nét đẹp vô cùng tao nhã và thanh lịch, không lẫn đi đâu được. Ai nhìn vào cũng phải suýt xoa vì cái tầm chịu chi cho cây đàn đắt tiền nhất thế giới này của chú tóc bạc.
- Cây đàn đẹp quá!!!!
- Nó là của mẹ anh. Bà đã tặng lại nó cho anh trước khi sang Mĩ định cư. Có thể nói đây là một trong những món quà tinh thần quý giá nhất của cuộc đời. Nó đã luôn thôi thúc, sát cánh bên anh trong suốt cả quãng đường theo đuổi âm nhạc cực nhọc thời sinh viên cho tới giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin - KookMin] Bọ Xít, Em Yêu Anh %
Fanfiction#Spoil:🍊🍊 Thanh xuân của Park Jimin dành tất cả cho Jeon Jungkook. Nhưng trái tim của Jeon Jungkook lại dành tất cả cho Kim Taehyung. Bỗng một ngày ... Jimin yêu người khác !!! Jungkook lại bắt đầu hối hận. °°° Chuyện tình của cả 4 người họ...