"Chào chị, em là Choi Yena"
"Em là Kang Hyewon, rất vui được làm quen với chị, Miru unnie"
"Nghe danh đã lâu giờ mới được gặp em, Kang Hyewon-chan, rất hân hạnh"
"Chị gọi em Kang-chan hay Kwangbe được rồi, đừng tỏ ra xa lạ như thế. Hôm nay chị còn mời bọn em ăn nữa, em tin rằng chúng ta sẽ trở nên thân thiết sớm thôi"
Trước những câu kéo gần quan hệ quá quen thuộc của Hyewon, Yena ngoại trừ giới thiệu được cái tên mình thì không chen mỏ vào thêm được miếng nào nữa. Thánh ngoại giao còn phải chào thua Kang Hyewon mỗi khi cô ấy nói chuyện với gái đẹp cơ mà.
Hitomi nhìn người Nako gọi tới là Hyewon, cảm thấy lo sợ giùm chủ quán. Và cũng may cho Miru unnie rằng chị ấy đặt buffet mà không phải là quán ăn bình thường. Nako, cậu cũng độc thật đấy....
Yuri thì kéo Yena ra một góc riêng thầm thì
"Chị làm gì thế, sao lại kéo cả Ahn Yujin tới đây?"
"Thì con bé nói muốn đi cùng mà, em bảo rủ càng đông càng vui còn gì?!!!"
Yena gãi cằm. Không rủ được ai đi cùng cũng chết mà rủ được rồi vẫn bị ghét bỏ, Yuri đúng là khó chiều mà.
"Có bao nhiêu người trong hội sinh viên cơ mà, sao chị cứ..."
Yuri tức không nói nên lời."Thôi thôi chị xin lỗi mà, lần sao chị sẽ bảo em trước, giờ ăn miếng kem đi cho hạ hỏa nào"
Yena cun cút cầm cốc kem đến trước mặt Yuri."Hứ, không thèm"
Yuri bĩu môi"Nào, há miệng ra, A"
"Chị làm cái gì đấy, trước mặt bao nhiêu người thế này"
Yuri mặt đỏ bừng, nhìn quanh xem có ai để ý không. Cái con vịt không biết xấu hổ, đang đi cùng mọi người đấy."Nhanh lên, không ai để ý đâu"
Yena nháy mắt, dí cái thìa kem đến tận môi em."...."
Đỏ mặt ngậm thìa kem rồi lùi lại nhanh chóng, thế này quá xấu hổ rồi."Ngon không, ăn thêm miếng nữa nhé"
"Em có tay, em tự ăn, chị đi ra đi"
Yuri đẩy Yena ra, ôm mặt chạy về phía Hitomi và Nako đang nói chuyện."Hẹn hò cả năm rồi mà còn ngượng, đúng là Yuri nhà mình, đáng yêu ghê, hí hí"
Con vịt nào đó đứng cười thầm, dùng cái thìa vừa đút cho em xúc kem đưa lên miệng mình. Ui, kem hôm nay còn ngon hơn bình thường nữa.Nako và Hitomi yên tĩnh liếm kem, đây là vị mà Hyewon unnie đã đề cử, quả thực rất tuyệt vời. Truyền thuyết kể rằng, cứ đi theo chân Kang Food trong mỗi buổi tiệc, chắc chắn thứ vào miệng bạn sẽ toàn cao lương mỹ vị . Vừa ăn kem, vừa thưởng thức drama diễn ra ngay trước mắt
Miru bên này đang nhiệt tình giới thiệu cho Wonyoung mấy loại bánh kem. Tuy bé thỏ thích nhất là mintchoco, nhưng cũng không thể từ chối được sức hút của những món đồ ngọt dễ thương khác. Hai cô gái xinh đẹp tíu tít nói cười, đi kèm bên cạnh là con cún lớn đen mặt vì bị coi như không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌN
Fiksi PenggemarIZ*one, Chaekura - Yenyul - Annyeongz- 2Kim là các cặp chính mình ship One shot ngẫu hứng: 1. Sakujin 2. Sakuyoung-Wonkkura Đang cập nhập