- Hey Park Serim, đi prom không chú? - Jihyo ngồi vào bàn makeup, vừa bắt đầu công cuộc làm đẹp vừa hỏi chuyện con người đang nhàn hạ ngồi đọc sách trên ghế salon kia.
- Chị đi một mình đi, em không có hứng. - Serim chán nản đáp, ừ thì vốn dĩ trước giờ anh cũng đâu hứng thú với mấy cái prom kiểu này đâu. Cái prom năm ngoái ở trường cũng lại chả biến thành thảm họa là gì.
Park Jihyo và Park Serim vốn không cùng huyết thống; mẹ Serim tái hôn với bố Jihyo sau khi hai bên cùng mất người thân yêu trong một vụ tai nạn khủng khiếp. Đồng cảnh cha mẹ mất trong một vụ tai nạn nên hai chị em rất thương nhau, luôn chia sẻ, giúp đỡ và lắng nghe nhau dù là điều nhỏ nhặt nhất.
Nhờ sự giúp đỡ của chị gái, một giảng viên của trường Đại học Nghệ thuật Seoul, Serim đã đỗ vào trường với điểm số rất cao. Để cảm ơn người chị thân yêu, hôm đó Serim đã đãi bà chị một bữa to, nhưng đương nhiên, không soju bởi hai chị em uống rượu rất kém. Trong mắt anh, Jihyo luôn là một người hùng.
Và bây giờ có lẽ cũng thế...
- Ồ? Chú chắc không vậy? - Dứt lời, Jihyo lấy máy của mình ra, cho Serim xem tấm hình mà hôm bữa mình vừa bắt được quả tang.
Serim xem tấm hình, hai mắt mở to như muốn rớt tròng.
Koo Jungmo, hậu bối khóa dưới kiêm người yêu anh, đang ôm ấp nàng Hoa khôi khoa Sân khấu - Jeon Heejin - một cách cực-kỳ-thắm-thiết.
- Chớp lấy thời cơ mà dạy lại vợ đi chú, Jungmo nó cũng sẽ đến prom đấy. - Jihyo nhắc cậu em, tiếp tục makeup.
- Nhưng mà... cái này... là thật à chị?
- Chú thừa biết chị photoshop cực dở mà. Và hơn nữa, đó không hề giống một bức ảnh ghép, phải không?
Serim đưa trả điện thoại cho chị, ngồi vuốt cằm suy nghĩ một hồi. Mãi đến khi chị make xong, chuẩn bị lựa trang phục rồi, anh mới đứng dậy đầy quả quyết:
- OK! Đi thì đi!
~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Tối nay chị sẽ ngủ nhờ ở nhà Nayeon, cho nên chú không cần lo lắng gì về vấn đề riêng tư đâu nhé. - Vừa đỗ xe, Jihyo vừa lên tiếng. Bởi chị biết thừa kiểu gì hai cậu cũng sẽ làm chuyện gì đó, nên chị cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần ngủ nhờ nhà cô người yêu rồi.
- Vâng, noona.
Khi cả hai tới nơi thì buổi prom cũng đã diễn ra được 1/3 thời gian rồi. Serim không khỏi bất ngờ khi buổi prom năm nay lại được đầu tư hoành tráng hơn gần như gấp 10 năm ngoái. Xem ra ban tổ chức cũng biết rút kinh nghiệm đấy chứ.
Ra gần giữa hội trường, hai chị em lại bắt gặp một cảnh tượng mà lẽ ra không nên thấy.
Jungmo lại ngồi tán chuyện với Heejin!
- Hành động gì thì hành động đi nhé, chị đi tìm Nayeon đây. - Jihyo xem ra cũng đã chướng mắt với cảnh tượng này rồi, chị chỉ vỗ vai anh nhắc một câu rồi lui, để cho cậu em trai hành động.
Khi Jihyo đi khuất, Serim bắt đầu tới gần bàn nơi Jungmo và Heejin đang ngồi. Dĩ nhiên, anh cũng phải giữ khoảng cách, anh không thể để cả hai phát hiện ra kế hoạch của mình được.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAVITY - Series (more than) oneshot
Fiksi PenggemarSeries oneshot dành cho 9 chàng trai. (Sẽ có cả fic R18 nên mong các bạn cân nhắc, tạm thời chưa có fic R18 cho maknae-line đến khi đủ tuổi)