"Hoy katreng! Tinatanaw mo na naman si kuya engineering jan ha . alam mo parang math lang yan,'di mo Makukuha Kung tititigan mo Lang' kaya girl , Make a move " eto na naman si milya ,
Si Miles best friend ko . Alam nyo ba na Araw Araw nya Ng Linya yon . Kasi naman halos araw araw na din akong nakatanaw mula dito sa building ng architecture ,don sa building nina kuya engineering daw sabi ni miles . Yeah araw araw paulit ulit ? Oo kasi araw araw na almost 2years na . Yes , 2 years .nilumot na nga ako eh . Wala kasi akong guts or idea kung pano ko ba sasabihin sa kanya . Kung pano sya mapapasakin ? Mapapasakin ? San nanggaling yon hay . Naloloka na talaga ako sa poging yon
*PAK* -.-
"Bakit mo ko binatukan ? Ikaw almost 2years mo na tong ginagawa sakin ha ? Ano habit mo ?"
"Aba! Look whose talking ? Ikaw katreng , almost 2years kana rin namang tumutunganga jan sa may hallway after class ah? Habit mo ? Ngingiti ngiti ka nanaman jan para kang takas mental"
Hindi po kami nag aaway . Ganito lang talaga kami mag usap . "Oo na , oo na , tara na san ba tayo ?" Then nag lakad na kami papuntang parking lot .
"Hmm, wait i'll think about it muna . Yun! Iwant Kfc for lunch ".
Di na ko nag salita . -.-" think about it daw pero nakapag decide naman agad . Ewan koba kung pano koyan naging bestfriend .
"Tinext kona yung driver ko ,sayo nalang ako sasabay" miles
"Ok" sabi ko naman while checking my IPad air , baka may bago about Daniel eh .
"Peram akong notes sa Statistics ha? I need to study later "
"Ok" i just said . Ganito ako when i'm busy Ok lang ng ok .
"Ikaw babae ,ginaganyan mo nananaman ako , ano nanaman bang pinag kaka busyhan mo huh ? Patingin nga ."
"O--"
"Sus, ako talaga dina nasanay, chinecheck mo nanaman ang mga accounts nya at #daniel sa twitter at ig . Pshhh . "
Tumahimik ,pag tingin ko naka simangot . Ayaw nya kasi ng walang pumapansin sa kanya .
"Aww ang bestfriend ko talaga . Lagi nalang nag tatampo*hi nug ko sya* wag kanang mag tampo sakin alam mo namang loves na loves kita . ikaw naman , ito na nga lang kasiyahan ko di mo pa ko pagbigyan "
"Sige na sis ,alam mo namang di kita matitiis . Mamaya libre moko ha !" Oo, yan lang katapat nyan . Cory yan eh . Kuripot
"Sige"
Malapit na kami sa parking lot O.O anjan sya si , si si
"Sis! Omo, yung man of your dreams mo o makakasalubong natin . " miles
-.- in emphasized pa nya tologo . Tsk alam ko naman iii , ghad baka may naka dinig sa kanya . Hindi pala baka , May nakadinig talaga sa kanya , megaphone ata vocal cords neto eh .Hinablot ko agad tong lokang to hinawakan ko sya sa wrist then lumakad ako ng mabilis at hinuram sya . Kasalanan nyang lahat ng to , pinili nya to kaya mag tiis sya sa higpit ng hawakko sa kanya .
"Wait ,wait,wait , hi daniel . " si miles
"Oh hello dear" he said . FLIRT. Spell Flirt D-A-N-I-E-L Hindi ako nagagalit dahil sinabi nya yun sa bestfriend ko kung sa bestfriend ko lang edi ok . Alam ko namang wala yang feelings jan eh . Kaso si Daniel ganyan yan sa lahat ng babae . Minsan nga nadidinig ko , hi baby ? Oh hi bee ? Yes my love? Kahit sa twitter , nirereplyan nya yung mga ibang tweets sa kanya .
"Hop in Milya !! Hurry up"
"Hmmm . Oo na "
At the car.
Habang nag da drive ako . Oo may license na ko , student license.
"Grabe , ang sakit ng wrist ko. Sadist ka talaga "
"Ikaw kasi , di bali naman kung mahina yang boses mo , e talo mo pa yung may mic eh , for sure madaming naka dinig non"
"Mag drive ka na nga lang, itetext ko muna si Navato my loves ! Mas okay nga yon, kasi at least alam nya na na feelings ka sa kanya .
Hindi nako nag salita . Hahaba lang ang discussion eh .. Ako nga pala si , hahahahaha natawa naman daw ako . Kasi naman lakas kong maka story teller dito di nyo pa naman ako kilala . Hahaha its Kathryn , Kathryn Chandria Bernardo . Call me KC if we are close or Chandria either. Bestfriend ko si miles or milya ,2nd year college ,soon to be architect , deeply , madly, and badly inlove with Daniel John Ford Padilla .
-
Kathryn's car on multimedia . Check it out .
Voments !! Voments !!
BINABASA MO ANG
It's Just A Game : kathniel
FanfictionI thought it was true , but im wrong . it's just a game -Kathryn Bernardo