Đậu hủ đông thi
Tác giả: Ngọc Án Thanh
Thể loại : đam mỹ, cổ phong, thoải mái hài hước, bá đạo vô lại công X biệt nữu thánh mẫu thụ, hoan hỉ oan gia, ấm áp, 1x1, HE
Văn án
Tác phẩm này giảng một cái làm đậu hủ đích "Xấu nam ", vô tình cứu con sài lang, không chỉ có không lao đến cái gì ưu đãi, ngược lại đem mình điền sài lang bụng, lại không thể không cùng sài lang bên người đích hổ báo chu toàn đấu tranh đích chuyện xưa.
Bá đạo vô lại công X không được tự nhiên thánh mẫu thụ, thoải mái hoan thoát văn
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đậu Gia Phú, Chân Chi Cung ┃ phối hợp diễn: Chân gia nhất phiếu nhân, Như Mặc, Tống Văn Dật ┃ cái khác:
======================
☆, ngộ lang
Chân Chi Cung tỉnh.
Trong óc hỗn loạn, trước mắt sao Kim loạn mạo, hắn trong lúc nhất thời không xác định chính mình sống hay chết. Muốn đứng dậy, ai ngờ mới vừa vừa động đạn, toàn thân vô số bộ vị lập tức truyền đến hỏa thiêu hỏa liệu bàn đích đau đớn, như thủy triều bàn điên cuồng nảy lên, hắn không khỏi đau đến nhe răng nhếch miệng ngũ quan sai vị.
Bất quá, nếu cảm nhận sâu sắc như vậy tiên minh, kia phải là không chết đi? Bị nhân đánh thành một đống phá bố, lại theo cao như vậy đích vách núi ngã xuống tới cũng chưa tử, hắn Chân Chi Cung quả nhiên là đại phú đại quý mệnh không nên tuyệt chi nhân!
Chân Chi Cung nhảy nhót đứng lên, đầu óc thanh tỉnh vài phần, cũng không dám tái lung tung động tác, chính là thành thành thật thật tiếp tục nằm, sau đó mở sáp nặng đích mí mắt coi chính mình thân ở đích hoàn cảnh.
Đây là một gian nhỏ hẹp thấp bé đích gạch mộc ốc, trong phòng chỉ có mấy thứ thô kệch đơn sơ đích đầu gỗ dụng cụ, vừa xem hiểu ngay. Trừ hắn ra dưới thân nằm đích nhất trương mất thăng bằng đích nhỏ hẹp tấm ván gỗ giường, cũng chỉ có nhất quỹ, một bàn cùng nhất y.
Chính ngọ chói mắt dương quang xuyên thấu qua hờ khép đích cửa gỗ cùng bán khai đích cửa sổ sái vào nhà lý, trên mặt đất hình thành từng mãnh toát ra đích vết lốm đốm, ký chiếu sáng này gian nho nhỏ thổ ốc, cũng lệnh nó đích đơn sơ keo kiệt càng thêm không chỗ nào che giấu.
Sách, đây là nhân chỗ ở sao, so với hắn gia ổ chó cũng không bằng. Chân Chi Cung âm thầm hèn mọn, thu hồi ánh mắt nghĩ coi tình huống của mình. Này vừa thấy, mi đầu không khỏi mặt nhăn đắc rất cao.
Trên người hắn cái nhất giường bụi phác phác đích cũ chăn, lại hậu lại nặng, lại bản lại vừa cứng, khó trách vừa rồi không thanh tỉnh đích thời điểm ngực bị đè nén không thở nổi, hắn hoàn làm chính mình bị quỷ áp giường đâu.
Này chăn thật sự là cũ đích có thể nào dạng, nhìn không ra nguyên bản nhan sắc đích vải thô chăn tẩy đắc phát bụi, mụn vá lược mụn vá. Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, này chăn không có gì làm người ta buồn nôn đích mùi lạ, chỉ có năm này tháng nọ tích lưu lại đích cổ xưa hơi thở. Mặt khác, chính là hắn trên người truyền đến đích gay mũi vị thuốc đông y.
YOU ARE READING
Đậu hủ đông thi - Ngọc Án Thanh
RomanceTác phẩm này giảng một cái làm đậu hủ đích "Xấu nam ", vô tình cứu con sài lang, không chỉ có không lao đến cái gì ưu đãi, ngược lại đem mình điền sài lang bụng, lại không thể không cùng sài lang bên người đích hổ báo chu toàn đấu tranh đích chuyện...