234

157 12 0
                                    


Seigaku mọi người ở khoảng cách Hyotei có một khoảng cách vị trí thượng ngồi xuống, điểm xong đơn sau liền tìm cái đề tài hàn huyên lên.

Ryoma bị Ryoga kéo đến trong một góc ngồi. Nhìn hắn giống biến ma thuật giống nhau trống rỗng biến ra một lọ mạo hiểm khí lạnh ponta: "Cho ngươi thích quả nho vị."

"Ngươi chừng nào thì mua?" Ryoma nhớ rõ hắn toàn bộ hành trình cũng chưa rời đi quá.

"Đúng rồi, khi nào đâu?" Nhưng mà Ryoga chỉ là cười tủm tỉm, tựa hồ cũng không tính toán trả lời, "Mau mở ra uống đi, một lát liền không như vậy lạnh."

Này cũng không tính cái gì rất quan trọng sự, Ryoma liền lười đến hỏi, yên lặng uống nổi lên đồ uống.

Cách đó không xa thấy như vậy một màn Oshitari nhịn không được hỏi: "Cái kia cùng Echizen lớn lên rất giống người là ai, bọn họ quan hệ tựa hồ thật tốt quá."

"Đúng rồi, Yuushi ngươi lần trước chưa thấy được hắn đã bị Atobe lôi đi, hắn là Echizen đường ca, giống như kêu Echizen long......" Gakuto suy nghĩ nửa ngày không nhớ tới cuối cùng một chữ là cái gì.

Ohtori thực tri kỷ nhắc nhở nói: "Là Echizen Ryoga, Mukahi học trưởng."

"Không sai, là tên này!" Gakuto bừng tỉnh đại ngộ.

Oshitari liếc liếc mắt một cái Atobe, phát hiện hắn đối Ryoma có một cái như vậy tương tự đường ca một chút đều không kinh ngạc bộ dáng, lập tức liền minh bạch hắn đã sớm đã biết.

Cho nên chính mình thế nhưng là cuối cùng một cái biết đến? Buồn bực.

Một bữa cơm có người ăn cảm thấy mỹ mãn, có người tắc ăn mà không biết mùi vị gì.

Vô nghĩa, mặc cho ai nhìn đến người mình thích bị một cái khác nam các loại xum xoe trong lòng đều sẽ không thoải mái đi, huống chi người kia còn thường thường hướng bọn họ đầu tới khinh thường ánh mắt, này liền càng làm cho người hỏa lớn.

"Ta đi một chút toilet." Ryoma buông chiếc đũa đứng dậy.

Ryoga cười nói: "Yêu cầu ta bồi ngươi đi sao?"

"Lại không phải tiểu hài tử." Vô ngữ quét hắn liếc mắt một cái, Ryoma hướng nhân viên cửa hàng dò hỏi toilet vị trí liền đi qua.

Vài phút sau, Ryoma ra tới rửa tay, liền thấy Atobe cũng đi đến.

Hắn tựa hồ chỉ là tới rửa tay, đứng ở Ryoma bên cạnh bồn rửa tay phi thường cẩn thận mà rửa sạch hắn kia thon dài mười ngón.

"Echizen." Atobe đột nhiên mở miệng, "Ngươi là đánh đơn 1 hào đi."

Vốn dĩ đã tính toán đi rồi Ryoma dừng lại: "Thì tính sao?"

"Ngươi cảm thấy ngươi có thể đánh bại ta sao?" Atobe cười như không cười.

Ryoma cong cong khóe miệng: "Thử xem chẳng phải sẽ biết."

Từ túi tiền trung rút ra một khối khăn tay, Atobe một bên lau khô thủy thủ thượng bọt nước một bên nói: "Muốn đánh đố sao? Nếu ta thua, ta liền cạo trọc."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ