Đảo mắt nghỉ đông tiến đến, đây là chuyên chúc với học sinh cùng lão sư kỳ nghỉ.
Chương Dật liền trở về chính mình gia đi, còn cùng Thẩm Nam Tinh cùng nhau ước đi phía nam du lịch nghỉ phép, nhưng thật ra cũng kêu lên Tô Mạn, nàng cấp cự tuyệt, rốt cuộc nàng đi ba người hành, không quá ra cái gì, là thật cũng xấu hổ.
Đã từng một người ở thói quen không có gì, cùng bằng hữu hợp thuê quá một đoạn thời gian sau lại lần nữa khôi phục một người sinh hoạt khi, khó tránh khỏi cảm thấy trong phòng trống rỗng, đặc biệt là buổi tối, gió lạnh rền vang quát đến cửa sổ vang lên thời điểm, cái loại này chỉ có một nhân tài có thể cảm nhận được cô tịch, quạnh quẽ bị bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Hạ một ngày một đêm đại tuyết cuối cùng là ngừng, mang lên mũ hệ thượng khăn quàng cổ đem hai tay súc vào túi tiền ra cửa, bên ngoài một mảnh tuyết trắng xóa, chân đạp lên trên nền tuyết phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang, Tô Mạn đem khăn quàng cổ hướng trên mặt đề đề, ngăn cản trụ gió lạnh, đi bộ đến gần nhất một nhà sinh hoạt siêu thị.
Dùng một lần mua sắm ước chừng một vòng đồ ăn, có này đó, nàng một vòng đều không cần lại ra cửa.
Nhưng kế hoạch luôn là không đuổi kịp biến hóa, đương Tô Mạn đã làm tốt sống ở một vòng ở nhà chuẩn bị khi, một vị khách không mời mà đến ngoài ý muốn bái phỏng.
"Hạ Dĩnh tỷ......"
"Hải."
Thấy cửa người, Tô Mạn nói không nên lời kinh ngạc, kỳ thật từ lần đó tan rã trong không vui lúc sau, Tô Mạn có tự trách quá có phải hay không chính mình phản ứng cùng thái độ quá mức với kịch liệt, lại thêm chi Hạ Dĩnh tỷ tự kia sau lại không liên hệ quá nàng, Tô Mạn cho rằng, có lẽ đối phương không nghĩ muốn lại phản ứng nàng, chính mình tính tình cũng làm không ra đi chủ động cầu hòa.
"Ta không lên tiếng kêu gọi liền tới, không làm sợ ngươi đi?"
Tô Mạn lắc lắc đầu, "Chính là ngươi như thế nào biết ta ở tại......"
Lời còn chưa dứt, Hạ Dĩnh chạy nhanh đáp, "Ngươi đã quên còn có Chương Dật sao, nàng nói cho ta."
"Mau tiến vào đi, Hạ Dĩnh tỷ." Tô Mạn tiếp đón đối phương vào nhà, mã bất đình đề lại đi đảo tới nhiệt nước trà, ngượng ngùng nói, "Trong nhà không có gì uống."
"Không có việc gì, ta không chê." Hạ Dĩnh duỗi tay tiếp nhận ly nước, hai tay phủng, đứng ở phòng khách đánh giá hơi có chút đơn giản nhà ở, cách cục trang hoàng ít nhất đều là hai mươi năm trước phong cách.
"Kỳ thật ta hôm nay tới, là có chuyện tình muốn nói cho ngươi, thỉnh ngươi nhất định phải kiên nhẫn nghe xong lại làm quyết định."
"...... Hảo." Tô Mạn ẩn ẩn cảm thấy, không phải là cái gì việc nhỏ.
Hạ Dĩnh tìm cái ghế dựa ngồi xuống, đem ly nước đặt ở một bên trên bàn, nhếch lên một chân, từ từ kể ra, "Kỳ thật mấy năm nay, ngươi thân sinh cha mẹ vẫn luôn không có đình chỉ quá tìm kiếm ngươi, bọn họ vẫn luôn đều đang chờ ngươi về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomanceTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...