45. Hiện thế (14)

308 29 0
                                    

Tô Mạn nghĩ thầm, khả năng sẽ không như vậy xảo, có lẽ mẫu thân bằng hữu vừa lúc cũng ở tại kia một mảnh địa phương.

Thẳng đến xe khai tiến cùng cái tiểu khu, Tô Mạn bắt đầu trở nên nơm nớp lo sợ, mẫu thân tựa hồ là nhìn ra nàng không được tự nhiên, vội nắm chặt tay nàng nói, "Ngươi Giang a di người thực hảo, sẽ thực thích ngươi."

!

Tô Mạn kinh ngạc hạ, lại giương mắt nhìn lên khi, xe đã là dừng lại, liền ở Giang Dư Nam cửa nhà.

Cứ việc chung quanh có tuyết đọng, ngoài cửa lại dọn dẹp đến sạch sẽ, Giang gia người hầu chạy nhanh hỗ trợ mở ra đại môn làm xe khai đi vào.

Cùng lúc đó, Tô Mạn tâm bắt đầu thình thịch thình thịch kinh hoàng lên, nàng trước sau quên không được ngày đó buổi tối, từ bệnh viện trở về Giang Dư Nam đuổi theo đưa nàng đến đơn nguyên dưới lầu khi nói được một câu.

"Ngươi từng hỏi ta, hay không còn nhớ rõ ngươi, ta không dám vọng ngôn, nhưng ta cần thiết đến thừa nhận, ta gần nhất mơ thấy ngươi."

"Mạn Mạn, mau xuống xe."

Kinh nhắc nhở, Tô Mạn lấy lại tinh thần, xem mọi người đều đã xuống xe, duy độc còn thừa chính mình ngồi ở bên trong xe.

Chậm rì rì mở cửa xe tới, nghênh diện đối thượng một cái ngũ quan giảo hảo bảo dưỡng thích đáng nữ nhân, mặt mày chỗ cùng Giang Dư Nam có vài phần giống nhau, vị này hẳn là chính là mẫu thân của nàng.

"Mạn Mạn, mụ mụ cùng ngươi giới thiệu, đây là ta cùng ngươi nói vị kia Giang a di, mụ mụ tốt nhất bằng hữu."

"Giang a di hảo."

"Ngươi hảo ~" Giang a di đi xuống bậc thang tới, vui sướng mà nhìn nàng, nhịn không được cùng Tô mẫu nói, "Thật đúng là cùng ngươi một cái khuôn mẫu khắc ra tới, chúc mừng ngươi a, cuối cùng là một nhà đoàn tụ."

Lần trước chiêu đãi Tô Mạn a di cảm thấy nàng quen mắt, nhưng ở cái kia trường hợp thượng, chính mình ra tới nói chuyện cũng không thích hợp nghi, liền yên lặng mà quan vọng này hết thảy.

Chỉ thấy Giang a di ngửa đầu hướng trên lầu hô, "Vũ Lan, chạy nhanh xuống dưới, ngươi Tần a di tới." Nói xong quay đầu hướng các nàng dịu dàng cười, "Chạy nhanh vào nhà đi đi, bên ngoài lãnh."

Tô Mạn toàn gia bốn khẩu mênh mông cuồn cuộn xách theo mang đến lễ vật vào nhà, Giang a di kéo Tô mẫu cánh tay hàn huyên, "Ngươi tới là được, mang nhiều như vậy đồ vật lại đây làm gì, quá khách khí."

"Này không mau tân niên sao, đồ cái vui mừng."

Chỉ chốc lát, tiểu nha đầu đặng đặng đặng chạy xuống lâu tới, đại thật xa liền ở gọi Tần a di, nhìn thấy Tô Mạn kia một khắc cũng là kinh ngạc một chút, "Tô lão sư!"

Tô lão sư???

Mọi người đều sá hạ.

"Tô lão sư ngươi cũng tới rồi." Giang Vũ Lan chạy tới Tô Mạn trước mặt, ngửa đầu hướng nàng cười, rất là thân mật.

"Mạn Mạn, đây là có chuyện gì a?" Tô mẫu kinh ngạc hỏi.

"Kỳ thật ta là Vũ Lan đồng học chủ nhiệm lớp kiêm ngữ văn lão sư." Làm trò như vậy nhiều người nhìn chăm chú ánh mắt, Tô Mạn có chút ngượng ngùng nói.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ