Phụ nữ trung niên mạt chược tổ hợp, vẫn luôn quyết chiến đến hừng đông mới tan cuộc, mỗi người là kiệt sức.
Hạ Dĩnh phụng các nàng phụ thân chi mệnh lại đây đem này hai nữ nhân tiếp trở về, đi vào đại sảnh khi, thấy mẫu thân cùng Giang a di đang ở uống trà nóng.
"Ngươi tới rồi, Dĩnh Dĩnh."
"Ba tới làm ta tiếp ngươi cùng muội muội." Hạ Dĩnh thiếu chút nữa đã quên, vội hô thanh, "Giang a di."
"Các nàng hẳn là ở trên lầu đâu, ngươi vừa vặn đi kêu các nàng xuống dưới ăn cơm sáng, ăn cơm sáng lại trở về đi." Giang a di nói.
"Hảo." Hạ Dĩnh cười gật đầu lên lầu.
Tô Mạn mới vừa tỉnh, cảm thấy có chút không thích hợp, bỗng nhiên phát giác chính mình trên eo đáp một bàn tay, đồng tử nháy mắt phóng đại, thong thả nghiêng đi thân mình đi, cũng đánh thức ở sau người ôm nàng Giang Dư Nam.
Này rốt cuộc là... Tình huống như thế nào, nàng như thế nào cùng nàng ngủ đến một khối.
Giang Dư Nam chạy nhanh rút về chính mình tay tới, xê dịch vị trí cùng nàng bảo trì khoảng cách, "Đêm qua, ngươi ở Vũ Lan kia ngủ rồi."
Nghe như là giải thích, giống như có điểm vô lực cùng không đủ thuyết phục lực.
Tô Mạn thật cũng không phải để ý này đó, nàng chỉ là... Có chút tiểu kinh ngạc thôi.
"Thịch thịch thịch..." Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.
Tô Mạn sợ tới mức chạy nhanh xuống giường xuyên giày.
"Dư Nam tỷ, xuống lầu ăn cơm sáng." Hạ Dĩnh hô.
"Ta đã biết." Giang Dư Nam đáp lại.
Hạ Dĩnh lại xoay người sang chỗ khác dạo bước ở trên hành lang, kỳ quái, như thế nào nơi nơi đều không có thấy Mạn Mạn muội muội.
Biết được Hạ Dĩnh rời đi sau, Tô Mạn mới thư khẩu khí, đơn giản không có bị nàng cấp gặp được một màn này.
Hệ hảo dây giày đang muốn đứng dậy, Giang Dư Nam bỗng nhiên mở miệng nói, "Ngươi, hôm nay phải đi sao?"
Tô Mạn sửng sốt lần tới đáp, "Đúng vậy, một hồi cùng mụ mụ tỷ tỷ cùng nhau trở về."
"Nga." Biết được nàng phải đi, Giang Dư Nam lại có chút thất hồn lạc phách.
Trong không khí trầm mặc một trận, Tô Mạn nhớ tới tối hôm qua làm mộng, trong mộng nàng cùng Giang Dư Nam cùng nhau dắt tay ở bờ biển chơi, chơi đùa chơi đùa, ở bờ cát lều trại qua đêm, nghe tiếng sóng biển từng trận, sau đó cùng nhau xem mặt trời mọc, thật là rất tốt đẹp rất tốt đẹp một giấc mộng a, hảo đến Tô Mạn căn bản là không muốn tỉnh lại.
Kỳ thật Giang Dư Nam ngày hôm qua ban đêm cũng làm một giấc mộng, nàng mơ thấy chính mình cùng Tô Mạn hai người ở bờ biển chơi, cùng Tô Mạn mơ thấy không có sai biệt.
Bất quá các nàng lẫn nhau cũng không biết làm cùng đối phương đồng dạng mộng.
Có lẽ là mộng đối chính mình ảnh hưởng quá sâu đi, trong lúc nhất thời khó có thể phân rõ cùng hiện thực giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomanceTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...