Hàn huyên sau khi kết thúc, Diệp Tu đem trong tay microphone đóng cửa, đặt ở sân khấu một bên, đi hướng điện dương cầm. Dương cầm bên cạnh đã chuẩn bị tốt một cái lập mạch.
Tô Mộc Tranh ôm chặt trong lòng ngực ôm gối. Nàng hảo khẩn trương.
Tô Mộc Thu cũng yên lặng nhìn trong màn hình người. Diệp Tu ở kia giá màu trắng điện dương cầm phía trước ngồi xuống khi, Tô Mộc Thu thậm chí cảm thấy chính mình trước nay đều không có nhận thức quá hắn.
Diệp Tu lông mi rũ xuống tới, mười ngón nhẹ nhàng đặt ở bảng đen giao nhau phím đàn thượng.
Thính phòng gian phát ra nhỏ giọng nghị luận: "Hắn đã quên điều cái kia...... Cái kia microphone giá."
Thi Từ cũng phát hiện điểm này, vì thế kêu một tiếng "Diệp Tu". Diệp Tu triều hắn nhìn lại, chỉ thấy hắn quơ quơ chính mình trong tay microphone. Diệp Tu không rõ nguyên do, ngồi ở dương cầm bên sửng sốt vài giây.
Thi Từ nhịn không được nở nụ cười. "Ngươi điều một chút microphone giá độ cao, như vậy thu không đến ngươi thanh âm."
"Nga nga." Diệp Tu có điểm ngượng ngùng. Hắn duỗi tay áp microphone, kia ngoạn ý không chút sứt mẻ.
Lúc này, màn ảnh thiết tới rồi phụ đạo viên chỗ ngồi. Kiều Nhất Phàm đứng lên, đi đến Diệp Tu bên cạnh, giúp hắn ninh một chút dùng để cố định sào độ cao toàn nút.
"Ngươi ngồi trở lại đi, ta giúp ngươi nhìn xem độ cao." Kiều Nhất Phàm nhỏ giọng nói.
Hậu kỳ ở Kiều Nhất Phàm đầu bên cạnh đánh thượng "Ấm lòng phụ đạo viên" chữ. Cái này màn ảnh là ở tuyên truyền tiết mục tổ phụ đạo viên chế độ. Đây cũng là "Tinh diệu" này đương tuyển tú cùng mặt khác tuyển tú bất đồng chỗ.
Màn ảnh lại cấp đến đạo sư ghế. Thi Từ vẫn luôn đang cười.
Thiết bị điều chỉnh tốt lúc sau, Diệp Tu mới chính thức bắt đầu biểu diễn.
Bởi vì là tự đạn tự xướng, Diệp Tu tìm một cái đối hắn mà nói tương đối thoải mái khởi điều, cao âm không đến mức quá cao.
Tô Mộc Tranh ra đầy tay tâm hãn. Nàng sợ quá Diệp Tu giống như trước giống nhau, chạy điều chạy đến trứng muối giang đi.
May mà Diệp Tu lần này biểu hiện cũng không tệ lắm.
Tô Mộc Tranh nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc đem lực chú ý từ Diệp Tu chuẩn âm mặt trên dời đi, đi cảm thụ hắn tiếng ca.
...... Không phải cái loại này tiếng trời tiếng động, cũng không có cao siêu kỹ xảo, hắn mỗi một câu xướng từ đều rõ ràng mà trắng ra.
Nhưng hắn cảm xúc là có phập phồng.
Màn ảnh từ đạo sư trên mặt đảo qua, cuối cùng cho thanh nhạc đạo sư một cái đặc tả. Vị này nghiêm khắc nữ đạo sư vẫn như cũ cau mày, nhưng đã đi theo giai điệu liên tiếp gật đầu.
Bởi vì này bài hát không có gì huyễn kỹ địa phương, trong tiết mục chỉ thả hai câu, mặt sau đều cắt. Hình ảnh trực tiếp thiết đến Diệp Tu đứng ở sân khấu trung ương tiếp thu lời bình thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...