011

415 53 0
                                    


Lời thuyết minh: "Ngài phía trước nói, ngài là lần đầu tiên đương lão sư."

Khâu Phi: "Đúng vậy, lần đầu tiên."

Lời thuyết minh: "Lệnh ngươi ấn tượng sâu nhất chính là cái gì?"

Khâu Phi: "Diệp Tu. Kỳ thật Diệp Tu ca hát ta là không quá lo lắng, ta biết hắn có thiên phú. Nhưng là khiêu vũ...... Hắn ở F ban khả năng không có vấn đề, tiểu Kiều sẽ mang theo hắn bắt đầu từ con số 0 đi bước một luyện, nhưng B ban vừa vặn là cái vũ đạo cường ban, ta đặc biệt lo lắng hắn sẽ theo không kịp. Nhưng là hắn......"

Hình ảnh cắt đến phòng huấn luyện, Diệp Tu một người đứng ở biên biên giác giác. Hắn phía trước không có người, hắn có thể thấy trong gương hoàn chỉnh chính mình.

Đệ nhất biến, hắn đứng ở tại chỗ hoàn toàn không có động. Khâu Phi nhíu mày, đầu bên cạnh toát ra một đoàn lộn xộn cuộn len.

Lần thứ hai, Diệp Tu bắt đầu động, bất quá chỉ có trên đùi động tác. Khâu Phi nâng nâng khóe mắt, tựa hồ cảm giác được kinh hỉ.

Phụ đề làm mấy cái phụ trợ thuyết minh: Hắn ở chủ ca bộ phận có một vòng tròn chuyển phản, ở điệp khúc bộ phận có hai lần trước sau chân trạm sai rồi vị trí.

Đệ tam biến, Diệp Tu lại bắt đầu trạm cọc.

Đệ tứ biến, Diệp Tu động chân. Động tác toàn đối.

Thứ năm biến, Diệp Tu vẫn là chỉ có chân bộ động tác, không chỉ có toàn đối, hơn nữa tất cả tại Khâu Phi kêu nhịp thượng.

Khâu Phi một bên hồi ức, một bên đối với màn ảnh cười nói: "Hắn học đồ vật thực mau, hơn nữa hắn biết chính mình mỗi một lần luyện tập trọng điểm ở nơi nào. Hắn biết khi nào nên nhảy, khi nào nên dừng lại, khi nào muốn nghĩ lại, khi nào có thể bắt đầu học tập tân đồ vật. Hắn học tập phi thường hiệu suất cao! Ta nguyên bản cho rằng hắn sẽ là B ban vấn đề lớn nhất, nhưng sau lại phát hiện, hắn hoàn toàn không có vấn đề."

Màn ảnh cắt cấp Diệp Tu.

"Như thế nào học?" Diệp Tu sờ sờ lỗ tai hình dáng, "Liền trước học chân, sau đó học tay...... Kỳ thật loại này vũ đạo với ta mà nói thập phần có lợi."

Lời thuyết minh: "Nói như thế nào?"

Diệp Tu: "Chủ đề khúc sao, biên vũ lão sư khẳng định sẽ bận tâm đến 99 cái luyện tập sinh thực lực. Phương diện này ít nhất có hai mươi cá nhân là giống ta giống nhau không có vũ đạo cơ sở, cho nên chủ đề khúc biên vũ sẽ không có quá rất cao khó khăn động tác. Bốn phần nửa chung vũ đạo là dùng rất nhiều nhỏ vụn cơ bản động tác ghép nối lên, vũ đạo khó khăn trình tự thể hiện ở động tác biến hóa tần suất -- tỷ như đơn giản bộ phận là bốn chụp vừa động, mà khó khăn tối cao bộ phận có thể là một phách vừa động thậm chí là một phách hai động. Nếu động tác đều là nhất cơ sở động tác, vấn đề liền không ở với có thể hay không học được, mà ở với có thể hay không nhớ kỹ, có thể hay không luyện thục."

Khâu Phi: "Diệp Tu sơ sân khấu thời điểm nói qua một câu, mặc kệ thân ở cái gì ngành sản xuất, đều phải học được dùng đầu óc cùng dụng tâm. Hắn không có nói mạnh miệng, hắn thật là ở dùng đầu óc khiêu vũ."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ