Diệp Tu đem sổ nhật ký khóa kỹ sau, liền chiết thân quay trở về phòng huấn luyện.
Hắn còn không có tưởng hảo muốn xử trí như thế nào này bổn sổ nhật ký.
Muốn hay không xem mặt sau nội dung, quyết định bởi hắn đến tột cùng có nguyện ý hay không dụng tâm đi làm một cái luyện tập sinh -- chẳng sợ chỉ là bốn tháng luyện tập sinh.
Nếu hắn chỉ nghĩ bình bình tĩnh tĩnh mà kết thúc bốn tháng tuyển tú sinh hoạt, sớm ngày trở về đến người thường trung, hắn sẽ đem này bổn nhật ký trở thành một phần công lược tới xem, hắn đem qua loa ứng phó, xu lợi tị hại, rời xa tranh chấp; nhưng nếu hắn quyết định nghiêm túc nếm thử loại này hoàn toàn mới cách sống, hắn sẽ lựa chọn đem nhật ký phong ấn lên, một mình lên đường.
Chỉ cần nhân sinh như cũ là nhân sinh, mà không phải một hồi bị bắt tiến hành hắn không thích RPG trò chơi, hắn liền không cần đi "Biết trước tương lai".
Hắn hẳn là ở mỗi cái ngã tư đường làm chính mình lựa chọn, dùng hai mắt của mình đi quan sát mỗi một cái tân lai khách; hắn không thể đi theo một cái khác Diệp Tu "Công lược" đi xuống đi, cũng không thể bởi vì nào đó còn không có phát sinh sự tình đối nào đó còn không có gặp được người sinh ra vào trước là chủ hảo cảm hoặc địch ý.
Hết thảy, toàn xem hắn có nghĩ hảo hảo mà đương một cái luyện tập sinh.
Ở Diệp Tu trong mắt, bất luận cái gì một phần chức nghiệp đều yêu cầu trả giá mồ hôi, cũng thế tất gặp mặt lâm đồng hành cạnh tranh, ích lợi tương quan phương cất nhắc hoặc chèn ép. Cho nên hắn cũng không phải thực sợ hãi giới giải trí mưa mưa gió gió.
Tương lai đi cái dạng gì lộ, vấn đề này đừng hỏi hoàn cảnh......
Muốn vấn tâm.
Diệp Tu quyết định cấp chính mình mười ngày giảm xóc kỳ. Mười ngày lúc sau, hắn sẽ mang theo 《Shoulder》 tổ trạm thượng đệ nhất thứ công diễn sân khấu. Đến lúc đó, đáp án liền tra ra manh mối.
Diệp Tu trở lại phòng huấn luyện thời điểm, cùng tổ mấy cái luyện tập sinh đang ở nói chuyện phiếm.
Mạnh Lộc là chính thức sinh viên, thi đại học thành tích không tầm thường, điểm này làm những người khác phi thường ngoài ý muốn.
"Ta cao trung thời điểm thành tích không tốt như vậy." Mạnh Lộc gãi đầu, "Ta là vì khiêu vũ mới liều mạng học tập."
Cố chi mông ngẩn người, "Đây là cái cái gì đạo lý?"
"Ta là học hiện đại vũ sao." Mạnh Lộc cười cười, "Không biết các ngươi có hay không nghe qua những lời này, ' múa ba lê nhảy điều kiện, hiện đại vũ nhảy quan niệm '?"
Mọi người đồng thời lắc đầu.
Diệp Tu cũng gia nhập bọn họ bao quanh ngồi nói chuyện phiếm, một bên loạng choạng đầu một bên ngồi xếp bằng ngồi xuống.
Hắn nhìn chung quanh một vòng, nhân số có điểm không đúng.
Diệp Tu vỗ vỗ bên người Trương Ly, nhỏ giọng nói: "Bánh Bao cùng tiểu Hứa đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...